CHƯƠNG 23: GIẢ TẠO

7.9K 337 6
                                    

Chết tiệt! Thương Cảnh hắn thật sự đã biết được những gì rồi? Những lời hôm nay hắn nói trên tầng thượng là ý gì? Hắn đã nghi ngờ mình?

Ôi thiên! Thật không thể tưởng tượng được mà. Tại sao bao nhiêu là chuyện cứ ồ ạt tới trong cùng một thời gian là thế nào? Hử? Hết việc tên Tề Hạo kia chưa giải quyết xong lại đến vụ của Thương Cảnh.

Các thể loại nhức não, mệt mỏi a.

Nhi An ngồi ở góc lớp cúi đầu xuống bàn ôm đầu than thở. Cô bây giờ trong lòng đặt ra không biết bao nhiêu câu hỏi, bao nhiêu lời than thầm chửi mắng. Ngay cả đến nhìn Thương Cảnh một cái cô cũng không có dũng khí.

( Nhi An: "Ây, khoan. Gì mà nhìn hắn ta? Tôi đây không thầm thương hay trộm nhớ tướng tư hắn thế nhìn hắn làm quái gì? Xin bạn Dao Dao vui lòng sửa lại".)

( Dao Dao: +_+. * Ta không còn gì để nói.*)

Bực a. Mình đã lộ sơ hở điểm nào.mà hai tên Tề Hạo và Thương Cảnh đều biết? Bộ giả ngu chưa đủ cao siểu sao? Đâu a. Nhìn bản thân mình còn thấy ngu nữa chi. Vậy sao....

Ư... cái vẫn đề hại não này!

Mặc kệ. Nếu hắn a đã nghi ngờ thì bản thân mình cần loại bỏ nghi ngờ này a. Việc là thanh mai trúc mã với Tề Hạo bò qua một bên, cần thiết bây gìơ là tìm cách xóa bỏ mối nghi ngờ của Thương Cảnh với mình. Nhưng làm bằng cách nào?

Lại một vấn đề hại não... haiz.

- Nhi An trò đang làm gì a? Đang ngủ trong gìơ của tôi sao?

Thầy dạy hóa hướng cô gọi lớn. Thầy nhìn cô nhíu mày nhưng không tỏ vẻ tức giận.

Hả?

Nhi An giật mình ngẩn đầu nhìn thầy.

- Ha ha ha...

- Ôi thiên ôi... mắc cười chết mất.

- Ha ha ha...

Cả lớp đột ngột nhìn cô cười rộ lên. Ngay cả thầy hóa nổi tiếng nghiêm túc miệng cũng không khỏi khẽ cong.

Cái gì a? Có cái gì đáng cười sao?

Nhi An nhìn tất cả mặt nhăn lại khó hiểu.

- ... Nhi... Nhi An, cậu xem lại bản thân một chút đi a.

Hiểu Nguyệt ngồi phiá trên cô vừa nói vừa đưa xuống cô một chiếc gương nhỏ.

Hử?

Nhi An đem gương soi lại mình thì cô cũng méo miệng không thốt được lời nào.

Cô gái trong gương tóc rối xù, mặt thì phờ phạt mơ màng như vừa mới tỉnh ngủ. Gom lại tất cả chỉ có thể hình dung là ngu không tưởng.

Haiz... lại mất hình tượng lần thứ n.

Nhi An bỏ gương xuống dùng tay chỉnh sửa lại tóc chO gọn lại.

- Nhi An em lên giải bài tập này giúp thầy.

Hả? Còn lên giải bài tập nữa!

Ấy, cơ hội đây.

- ... Thưa....thưa thầy, em... em không biết giải bài này a.

- ...

Thầy hóa thoáng im lặng.

ĐÁNG CHẾT! MỌT SÁCH MÀ DÁM PK LÃO ĐẠI TA [ FULL ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ