CHƯƠNG 65: CUỘC CHIẾN

4.7K 212 29
                                    

" Cốc... cốc... cốc..."

- Ông chủ, cô Jenny đến.

- Cho vào.

Cánh cửa nhẹ mở Jenny chầm chậm tiến vào phòng, mắt cô nhìn thẳng đến người ngồi sau chiếc ghế trước mặt. Tề Khang nhẹ xoay ghế lại mỉm cười nhìn Jenny.

- Cháu đến rồi. Mời ngồi.

Jenny nhăn mặt nhìn ông sau đó lạnh lùng nói.

- Ông tìm tôi có việc gì?

- Thẳng thắn quá nhỉ?

Tề Khang nở nụ cười càng sâu.

- Nhưng ta lại thích người thẳng thắn như vậy.

- Không cần nhiều lời. Mau nói rõ đi, tôi không có thời gian.

Jenny tỏ ra khó chịu nhìn ông. Hôm qua khi nhận được lời mời của Tề Khang cô đã bất ngờ và càng thêm nghi. Vốn cô biết quan hệ giữa Tề Khang và Tề Hạo không mấy tốt đẹp, cô rất muốn biết vì sao nhưng có lẽ cũng do cuộc sống giàu có mà quan hệ trong gia đình không mấy khắn khít, cô nghĩ vậy vì gia đình cô cũng là như vậy. Nhưng là hiện tại Tề Khang lại tìm gặp cô, chẳng lẽ ông không biết cô là người của Tề Hạo sao? Chẳng lẽ ông muốn biết thông tin từ cô?

Thấy Jenny tỏ ra khó chịu Tề Khang cũng không nhiều lời nữa, ông nghiêm túc vào thẳng vấn đề.

- Tốt. Ta cũng không nhiều thời gian dài dòng với cháu. Theo ta biết cháu là rất thích thằng cháu Tề Hạo của ta?

-...

- Không nói thì ta cũng biết.

- Ông nói việc này làm gì?

Jenny lạnh lẽo nói. Ông lại chạm vào nỗi đau của cô. Những tia tức giận cùng đau lòng xuất hiện giây lát trên khuôn mặt xinh đẹp của Jenny rồi nhanh biến mất không tung tích. Tề Khang bắt gặp liền cười khẽ nói.

- Ta có một đề nghị giành cho cháu. Nếu cháu giúp ta ta đảm bảo Tề Hạo sẽ là của cháu.

-...

Jenny im lặng cụp mắt xuống suy nghĩ. Tại sao lại đưa ra đề nghị này với cô? Chẳng lẽ ông ta muốn cô bán đứng Tề Hạo? Nếu là vậy thì không thể nào.

- Không cần lo nghĩ nhiều, ta không bắt cháu hại nó. Ta chỉ muốn cháu lấy cho ta một tập tài liệu. Đổi lại nó sẽ là của cháu và thêm một lợi ích nữa là ta sẽ giao Nhi An cho cháu. Cháu muốn làm gì cô ta thì tùy cháu. Ta biết cháu đang rất hận cô ta.

Tập tài liệu ông đề cập là số liệu ông mua bán trái phép vũ khí và cắt xén ngân sách của tập đoàn. Đây là tin tức gián điệp nói lại cho ông. Khi nghe ông đã vô cùng kinh hãi, làm sao Tề Hạo lại có trong tay những thứ đó? Hừ, nếu đã vậy ông cũng không thể cứ chần chừ mà ngồi yên.

Tề Khang nói hoàn toàn đúng vào tình trạng của cô hiện tại. Phải, Jenny cô muốn có Tề Hạo, muốn anh là của riêng mình. Cô muốn Nhi An biến mất, muốn chính tay làm cô ta biến mất khỏi thế gian này, chỉ có như vậy Tề Hạo mới chú ý và biết cô yêu anh nhiều thế nào.

Tề Khang thấy Jenny trầm tư suy nghĩ thì ông đã biết mình chọn đúng người. Một người khi bị sự ganh ghét ghen tị chiếm cứ đầu óc thì những việc làm... không nói trước được gì.

ĐÁNG CHẾT! MỌT SÁCH MÀ DÁM PK LÃO ĐẠI TA [ FULL ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ