- Này, xem gì chưa?
Bạn nữ A kéo nhẹ gốc áo gọi bạn nữ ngồi trên.
- Xem gì?
Bạn nữ B khẽ nói.
- Vụ lùm xùm vậy mà cậu không biết hả? Đoạn video quay lại cảnh nhóm Như Ngọc đang đánh một bạn nữ a.
Bạn nữ A khẽ nói.
- Vậy sao? Sao dạo này trường mình xảy ra nhiều chuyện ghê vậy? Thầy cô biết chưa?
Bạn nữ B bất ngờ giọng đầy kinh ngạc khẽ quay xuống hỏi cô bạn.
- Còn gì nữa? Nhóm đó bị gọi lên phòng giáo viên kỷ luật rồi, xém nữa là cho tạm nghỉ học mấy bữa đó.
Bạn nữ A hào hứng nói.
- Bọn này ghê thật, dám làm mấy việc đó. Nói thật tớ không ưa bọn họ lâu rồi hôm nay có người thay chúng ta trừng phạt thật là thoải mái.
- Phải a. Thật cám ơn người đó.
Bạn nữ B gật đầu tiếp lời.
Một đêm hai ngày trước.
- A Phong, em có trong phòng không?
Nhi An đứng trước phòng Tuấn Phong gõ cửa khẽ nói.
Im lặng.
Vẫn im lặng. Không ai ra mở cửa.
Cốc... cốc...
Kiềm chế cố gõ thêm lần nữa.
Lại im lặng.
10 phút trôi qua.
Gừ, cái thằng này! Thử thách tính nhẫn nại của chị mi sao? Giỏi, bỏ lơ mấy bữa gìơ có dũng khí trở thành đại ca không thèm nghe chị gọi rồi.
Cốc! Cốc! Cốc!
Nhi An gõ mạnh cửa hừng hực hét.
- Nhóc quỷ! Em khinh thường không muốn ra mở cửa cho chị đó hử? Nhóc, có mau ra mở cửa không? Em muốn chị tức giận giết chết em à?
Cạch!
- Chị ồn gì thế? Không thấy người ta đang bận sao? Phiền quá!
Tuấn Phong khó chịu mở cửa.
Cái bà già này, ăn no rửng mở đi kiếm chuyện tìm vui à? Rãnh không có gì làm sao mà dạo này hay qua phòng mình thế a? Chẳng phải cấp ba nhiều bài lắm sao?
- Em nhiều lời cái gì? Chị gọi mãi mới ra mở cửa mà còn lời lẽ vậy hả? Khinh người vừa thôi, đây là chị em đấy! Không phải người dưng đâu.
Nhi An khoanh tay hậm hực nói.
- Người ta có việc quan trọng không ra mở nhanh được, chị thông cảm chút đi.
- Chơi game cũng quan trọng thế đó hả?
- Game là sinh mạng của game thủ đấy!
- Rồi rồi, không tám nhảm với em nữa. Hôm nay cho chị mượn máy tính một chút, có việc.
Nói rồi Nhi An đi thẳng vào phòng Tuấn Phong tự nhiên ngồi vào bàn sử dụng máy tính bình thản.
- Này này, chị đây là sao? Máy của chị đâu sao lại qua sử dụng máy của em?