CHƯƠNG 33: CHÀO NGÀI, TỔNG GIÁM ĐỐC 3

7.5K 368 57
                                    

Mọi người có hiểu cái cảm giác người mà bản thân ghét cay ghét đắng đang kề cận đứng trước mặt mà bản thân phải tỏ ra yêu thương, hạnh phúc mỹ mãn, quý trọng hắn gần như có thể nhìn hắn như thiên thần?

Phải. Chính cái cảm giác máu dồn lên não, trong lòng ngọn lửa tức giận muốn giết chết hắn ngay lập tức đang ngùn ngụt cháy trong ta đây chính là cái cảm giác ức chế tột cùng đó.

Aaaaaaaaaaaaaaa..... Nhi An ta muốn đánh, muốn giết, muốn băm băm băm băm băm băm băm băm băm băm băm tên ôn thần Tề Hạo này ra trăm mảnh cho cá ăn a! Đâu ra loại người vừa chiếm tiện nghi của kẻ khác lại tỏ ra vô lại không có tội a? Thiên a, chúa Jesu a, thần chết a! Ai đó làm ơn xuất hiện giết tên không này đi!!!!

Nhi An trong lòng hậm hực thầm mắng Tề Hạo vô số lần nhưng ngoài mặt vẫn cố nhịn gượng cười cùng anh "hợp tác làm việc".

Ngược lại với cô tâm trạng Tề Hạo lúc này vô cùng tốt. Tiểu An dù hôm nay em có tức giận đến độ nào cũng không thể làm gì anh đâu.

- Tiểu An cháu cười tự nhiên chút a. Sao lại cười gượng khó coi như thế?

-…

Hai tay Tề Hạo vào qua ôm cô từ phiá sau bộ dáng thập phần hạnh phúc.

Khóe miệng Nhi An giật giật.... Cái tên thối tha này!....  Ta nhịn.

- Nhi An cháu tỏ ra hạnh phúc đi a. Sao gương mặt giống như giết người vậy?

Tề Hạo cười yêu mi nghiêng người bế cô.

-…

Ta... cố cố nhịn.

- Nhi An mau mau tạo dáng như đang hôn Tổng giám đốc a.

-…

A.....!!!! Cái này thì quá giới hạn chịu đựng rồi! Ta làm sao có đủ năng lực mà diễn cảnh muốn hôn hắn a? Bác Ngô a, bác phải thương, phải hiểu nỗi khổ của cháu đi a tại sao lại đi hùa theo tên thúi này? Hắn là giám đốc nhưng cháu là đồng nghiệp a, đâu thể phân biệt quá như vậy. Hừ, nhìn đi nhìn lại nãy gìơ nói mình và tên thúi này chụp ảnh cưới cũng không ngoa đâu. Xem đi, tạo dáng gì mà ôm ôm rồi hôn hôn. Điên mất! Tại sao không ai chú ý đến sự bất bình của tôi thế này?!

Nhi An không thể làm gì khác hơn là trừng mắt hung hăng đe dọa Tề Hạo. Hừ, nếu anh dám làm thêm cái gì nữa thì đừng trách!

Tề Hạo nhìn biểu hiện dữ dằn của cô cũng không phản ứng, vẫn là bình thản cười tươi.

Anh đâu ngốc, có cơ hội chiếm tiện nghi thì đâu thể bỏ lỡ. Dù cô bực thế nào cũng không làm gì được anh, anh là sếp, nếu co không muốn tiền lương bị hao hụt vô cớ thì... xem ra chức giám đốc này cũng không nhàm chán như mình nghĩ.

Từ đầu đến gìơ Tề Hạo luôn thức thời im lặng, dù có ăn đậu phụ của người ta nhưng vẻ mặt thì giống như đây là điều hiển nhiên, anh đang rất chuyên tâm vào công việc khiến Nhi An thật muốn hộc máu.

2 giờ sau.

- Oa cuối cùng cũng kết thúc. Thật là muốn giết thảm ta mà.

Nhi An mệt lữ thở khẽ nói..buổi chụp ảnh kết thúc Nhi An gương mặt phờ phạt ngồi ngã người lên một chiếc ghế trống, tâm tình cô hiện tại không tốt nếu tên nào không biết điều mà lại gần thì xem như hôm nay hy sinh cho cô xả tress.

ĐÁNG CHẾT! MỌT SÁCH MÀ DÁM PK LÃO ĐẠI TA [ FULL ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ