CHƯƠNG 59:

4.7K 237 45
                                    

Ngài Justin biết mình sao? Làm sao có thể? Nếu không nhầm đây là lần đâu mình gặp ngài ấy, làm sao việc này xảy ra được?!

Nhi An tròn mắt nhìn Justin, anh không nói chỉ cười đầy thâm ý với cô.

- Nếu đã có mặt thôi thì ta cũng nên bắt đầu công việc.

Nói rồi Justin dẫn đầu đi vào phòng, tất cả cũng theo ngay sau. Vào phòng không khí căng thẳng bao trùm tất cả, mọi người đều nghiêm túc tập trung vào cuộc họp. Phiá Tề thị Tề Hạo là người diễn thuyết, các nhân viên của anh cùng Jenny là người hỗ trợ. Kế hoạch do chính anh đề ra nhận được rất nhiều sự tán đồng của nhiều người bên công ty J. Nhi An và Lâm Phong nhìn chăm chú vào màn hình lớn theo dõi bản kế hoạch. Quả thật bản kế hoạch rất hoàn hảo, diễn giải hợp lý đầy sức thuyết phục, không hổ là chủ tịch của Tề thị.

- Em thấy sao?

Lâm Phong nhỏ giọng nói với cô.

- Bản kế hoạch rất tốt, dường như không có tý sai sót.

Nhi An khẽ đưa ra đánh giá. Dù thế nào hôm nay cô quyết sẽ giành chiến thắng.

Phần trình bày kết thúc, Tề Hạo cúi đầu lịch sự chào tất cả rồi im lặng về chỗ, anh khẽ đưa mắt nhìn về phiá Nhi An thì bắt gặp ngay nụ cười của cô đang hướng về mình, một ý nghĩ liền thoáng qua tâm trí anh, không lẽ...

Đến lượt Lâm thị trình bày, khi Nhi An đứng dậy bước lên bục mọi người ai nấy đều kinh ngạc, nhân viên của công ty có phần hơi nhíu mày. Nếu đã là chủ tịch Tề thị lên trình bày vậy thì Lâm thị cũng nên là người đứng đầu ra mặt, đằng này tại sao lại là một nhân viên? Các nhân viên của Lâm thị cũng không có biểu hiện gì? Nhi An không để tâm đến những ánh nhìn đó, cô tập trung vào phần trình bày của mình, các nhân viên ngay cả Lâm Phong ở dưới tích cực hỗ trợ cho cô. Họ không phải không lo, dù gì là cũng mới sáng mới được thông báo kế hoạch thay đổi nhưng là lâm tổng đã quyết định thì cũng không còn cách nào khác.

Nhi An tự tin diễn thuyết rõ ràng đầy sức thuyết phục, bản kế hoạch khác đặc biệt có phần táo bạo, hiệu quả có vẻ rất tốt. Lúc đầu nhân viên của công ty J có phần nghi ngờ năng lực của Nhi An nhưng hiện tại hoàn toàn thay đổi. Bản kế hoạch này có lẽ không thua gì bản kế hoạch của Tề thị.

Kế thúc phần diễn giải Nhi An cười, thâm sâu nhìn về phiá Tề Hạo.

Jenny bên cạnh vẫn chưa hết kinh ngạc về Nhi An. Cô đã cho người điều tra, biết trước kia Hạo và Nhi An đã từng quen nhau, biết rằng Nhi An là một cô gái không tầm thường đi nhưng gìơ tận mắt chứng kiến khả năng thật sự khiến cô phải có phần dè chừng, nhưng vậy đã sao? Dù sao cả hai người cũng đã chia tay, bây gìơ cô ta không có quyền hay khả năng cô đến với Hạo. Hạo sẽ thuộc về Jenny này.

Sau một lúc thảo luận công ty J vẫn chưa đưa ra được kết quả, cả hai tập đoàn Tề hay Lâm thị đều rất tốt, hiện tại chỉ là hoãn lại kết quả. Họ hẹn ba ngày sẽ đưa ra kết luận cuối.

- Trông em có vẻ hảo vui nhỉ?

Lâm Phong nhìn Nhi An vừa gom lại tài liệu cho vào túi vừa hí hửng liền cười kề sát tai cô hỏi.

ĐÁNG CHẾT! MỌT SÁCH MÀ DÁM PK LÃO ĐẠI TA [ FULL ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ