Kelly vừa rời khỏi phòng của Hàn Thế Bảo, chưa kịp bỏ đi thì nghe giọng nói từ phía xa.
- Kelly, cô đến đây làm gì? - Win nhìn Kelly bằng ánh mắt nghi ngờ.
- Win. - Kelly ấp úng. - Tôi...
- Cô đến tìm cha tôi sao? - Win hỏi.
- À đúng vậy, tôi đến tìm Hàn tổng. - Kelly đang rối liền đáp.
- Có chuyện gì sao? - Win mỉm cười nhìn Kelly, anh đã đi tìm cô từ lúc nãy không ngờ đi ngang qua phòng cha mình lại nhìn thấy Kelly đang đứng phía trước.
- Cũng không có gì quan trọng. - Kelly đáp.
- Nếu không có gì quan trọng thì để sau đi, tôi muốn dẫn cô đến một nơi. - Win nắm lấy tay Kelly mà kéo đi.
- Win, cậu buông tôi ra trước. - Kelly kéo tay mình lại.
Win bị Kelly từ chối đi cùng liền cảm thấy không vui, đôi mắt nhìn Kelly có chút u buồn.
- Tôi biết cô chỉ xem tôi là một đứa trẻ, nhưng tôi thích cô... đó không phải là tình cảm của một đứa trẻ mà là một người đàn ông chân chính. - Win nhìn sâu vào ánh mắt Kelly mà nói.
- Không phải... khi nãy cậu đã công khai với Hạ Tuyết sao, vì vậy tại nơi này còn nói những lời như vậy với tôi. - Kelly lùi lại một bước, nhìn Win khó hiểu.
- Vì tôi muốn bảo vệ cô, tôi không muốn cô phải khó xữ. - Win đẩy Kelly ép vào tường. - Cô là cố tình không hiểu sao, chẳng lẽ khi nãy cô tin tôi với Lâm Hạ Tuyết là thật ự, cô không để tâm tới những lời tôi nói tại nhà cô sao?
Kelly khẽ bất ngờ, Win cậu ta là đang tức giận với cô đó sao, thật là hết chịu nỗi hai cha con nhà họ Hàn này.
- Nếu cậu thật sự muốn bảo vệ tôi, thì hãy nhanh chóng thôi đi. - Kelly đẩy Win ra xa.
Win tức giận khống chế hai bàn tay của Kelly ép vào tường, đôi mắt nhìn sâu vào mắt cô, đôi môi đang cận kề chạm môi Kelly.
" Cạch." - Tiếng mở cửa vang lên.
An Nhiên và Hàn Thế Bảo tình tứ bước ra thì nhìn thấy cảnh tượng này.
Win thấy Hàn Thế Bảo bước ra thì cũng buông tay Kelly ra, không nói gì chỉ nhìn Kelly rồi tức giận bỏ đi. Kelly vừa nhìn thấy hai người bọn họ liền nhớ lại cảnh tượng lúc nãy liền đỏ mặt, nhanh chóng cúi chào Hàn Thế Bảo rồi cũng nhanh chóng bỏ đi.
- Đó không phải là Win sao, thằng bé vừa như định muốn hôn cô gái đó. - An Nhiên nhìn Hàn Thế Bảo thắc mắc. - Cô ta trông thật khó nhìn, không ngờ thẩm mĩ của con trai Hàn tổng kém như vậy.
Hàn Thế Bảo nhìn theo hướng Kelly đi không nói một câu nào, nhanh chóng bước ra ngoài. An Nhiên thấy vậy cũng bước chân theo.
Hàn Thế Bảo ra ngoài thì khách đã về hết, mọi người đang thu dẹp mọi thứ gọn gàng. Hàn Thế Bảo nhìn xung quanh tìm Tuấn Anh thì từ phía xa Tuấn Anh đã bước tới.
- Hàn tổng, vì Win từ chối con gái của Mai thị nên mọi người đã về hết cả, buổi tiệc này xem như thất bại. - Tuấn Anh nói.