Chương 85

164 5 0
                                    

- Henry, vì sao hôm nay Win không đền cuộc họp của chúng ta nhỉ. - Trúc Chi nhìn về vị trí của Win liền hỏi.

- Hình như cậu ấy bị sốt rồi, đêm qua tôi và cậu ấy có đi đến các xưởng may ở xem xét tiến trình, nhìn cậu ấy lúc đó rất mệt mỏi và có nói với tôi rằng có lẽ sắp bị sốt rồi. - Henry cũng khá lo lắng. - Chúng ta có nên đến nhà thăm Win.

- Anh biết nơi Win đang ở sao, nghe nói anh ấy đã dọn ra khỏi Hàn gia. - Trúc Chi liền rạng ngời hỏi.

- Vâng, có một lần tôi đến nhà Win để bàn bạc một số vấn đề quan trọng và ngủ lại đó. - Henry đáp. - Cậu ấy sống một mình nhưng khá tiện nghi và sạch sẽ.

- Vậy thì tốt quá rồi, chúng ta đến đó thăm anh ấy thôi. - Trúc Chi nhanh chóng đứng lên mà bước đi.

Henry đưa Trúc Chi đến một căn nhà tuy không lớn nhưng khá đầy đủ tiện nghi, Win bước ra mở cửa với gương mặt tái xanh cộng thêm hơi nóng hừng hực toả ra từ cơ thể.

- Thật xin lỗi, tôi bị sốt nên không thể đến cuộc họp... lại ngủ, quên báo lại. - Win nhìn Henry và Trúc Chi liền nói.

- Em có mang cháo đến nè, anh ăn cháo rồi uống thuốc. - Trúc Chi không đợi Win mời mà tiến vào bên trong nhà. - Henry, anh đỡ anh ấy vào nghĩ ngơi đi.

Trúc Chi đổ cháo ra chén rồi mang đến mà đút cho Win ăn nhưng Win liền từ chối.

- Tôi có thể tự ăn, tiểu thư Trúc Chi không nên hạ thấp mình. - Win nói.

- Không sao cả, anh là đối tác của tôi... anh bị ốm xem như kế hoạch mất đi một nhân lực... cứ xem tôi chăm sóc anh chỉ vỉ muốn kế hoạch lần này thành công.

- Win, cậu mau ăn đi... sức khoẻ là quan trọng.

Win cũng không muốn nói nhiều nữa, trong người quả thật rất mệt mỏi... cả đêm qua tưởng chừng như chết đi sống lại... trong một ngôi nhà vắng bóng không có ai, anh lại không muốn làm phiền đến cha mình vì bên cạnh ông ấy đã quá đủ rắc rối... anh đã gọi cho Hạ Tuyết, đơn giản chỉ vì muốn nghe giọng cô nhưng vô vọng, cô vẫn chưa chịu mở máy.

- Anh nghĩ ngơi đi, chúng em về đây. - Trúc Chi đút cho Win ăn xong, cho anh uống thuốc sau đó cùng Henry tạm biệt ra về.

- Cảm ơn hai người đã quan tâm đến tôi. - Win biết ơn nói.

- Ngoài là đối tác, chúng ta cũng có thể làm bạn bè mà. - Henry vỗ vai Win mà đáp. - Nhưng vì sao cậu bị ốm lại không gọi cho cha mình, lại chịu đựng như vậy.

- Cha tôi chuẩn bị kết hôn nên có lẽ rất bận rộn, tôi không muốn làm phiền ông ấy những việc nhỏ nhặt như thế này. - Win đáp.

- Là kết hôn cùng bác sĩ Lục sao? - Henry khẽ hỏi.

- Anh cũng quen cô Lục An sao? - Win ngạc nhiên. - Đúng là sẽ kết hôn cùng cô ấy.

Henry khẽ cười không đáp sau đó cùng Trúc Chi ra về.

Tại một tiệm áo cưới sang trọng bật nhất thành phố, Hàn Thế Bảo và Lục An đang ở bên trong mà lựa chọn bộ trang phục cưới thích hợp nhất... tất nhiên là Tiểu Hân cũng đòi theo và cô bé nhất quyết bắt Kelly đi theo. Chính vì điều này càng khiến Lục An không vui hơn, tuy nhiên chẳng phải cô mới chính là chủ nhân hay sao... cô mới chính là cô dâu của Hàn Thế Bảo.

Vịt Nhỏ Xấu Xí, Em Đừng Hòng Thoát Khỏi Ta ( Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ