Chương 23: Cảm xúc dành cho nhau không rõ ràng

126 5 0
                                    

Sân khấu đã được chuẩn bị hoàn tất, bọn trẻ cũng đã ngồi ngay ngắn phía dưới mà đợi ca sĩ An Nhiên trình bày ca khúc của mình với sự háo hức và vui mừng... thật hiếm khi bọn chúng được xem một chuơng trình ca nhạc trực tiếp như thế này.

- Phụt. - Bỗng nhiên tất cả đèn điện tắt hết.

Bọn trẻ ngơ ngác nhìn nhau không hiểu có chuyện gì, có vài đứa trẻ lộ rõ vẻ thật vọng vì không có điện làm sao ca sĩ có thể trình bày bài hát được.

- Chuyện gì vậy? - Hàn Thế Bảo bước vào bên trong hậu trường mà hỏi.

- Là mất điện đột xuất, chúng ta phải làm sao đây? - Một nhân viên đang căng thẳng mà nói.

- Nhanh chóng làm bất cứ giá nào để có điện lại, tôi sẽ ra ngoài trấn an bọn trẻ. - Hàn Thế Bảo ra lệnh.

- Dạ, thưa Hàn tổng.

Kelly đứng phía sau nhìn Hàn Thế Bảo có chút bất ngờ, xem ra bản tính của anh ta cũng tốt, là thật lòng muốn làm từ thiện không phải để lấy danh tiếng. Từ bên trong sân khấu Kelly nhìn thấy bóng dáng của Hàn Thế Bảo thường ngay uy nghiêm lạnh lùng bao nhiêu, hiện tại lại đang làm trò để bọn trẻ bên dưới cười vui vẻ. Kelly khẽ bật cười, anh ta xem ra thật đáng yêu như một đứa trẻ vậy.

Tuấn Anh bước gần lại phía Kelly, cũng nhìn ra phía Hàn Thế Bảo đang bên ngoài nhưng không nói gì, chỉ nhìn với ánh mắt vô cùng khâm phục.

- Anh xem, Hàn tổng của chúng ta đang làm trò cho bọn trẻ, tôi thật không nhìn ra anh ấy. - Kelly mìm cười nói.

- Chuyện này với tôi không lạ, vì Hàn tồng rất là cảm thông với lũ trẻ mồ côi. - Tuấn Anh đáp.

- Cảm thông sao, anh dùng từ sai rồi. - Kelly bắt bẻ. - Phải nói là yêu thương chứ.

- Là cảm thông... vì khi bé Hàn tổng từng ở trong trại trẻ mồ côi một thời gian ngắn. - Tuấn Anh lại nói.

- Thật sao? - Kelly không thể tin nỗi. - Không phải anh ta có cha mẹ sao, vì sao lại phải vào nơi này.

- Tôi không thể nói cho cô biết được, còn cô đối với những đứa trẻ kia cũng là cảm thông chứ. - Tuấn Anh hỏi.

- Cảm thông, anh thích dùng từ đó quá nhỉ. Tôi cảm thấy bọn trẻ thật đáng thương, vì sao có những người sinh ra rồi lại vứt bỏ chúng. - Kelly xót xa nói.

- Không phải cô cũng là một đứa trẻ không cha mẹ, từng sống ở cô nhi sao?

- Tôi... à... vâng... tôi chính là cảm thông với bọn chúng. - Kelly sực nhớ đến hồ sơ mà anh Thiên Ân đưa cho cô về thân phận mới.

- Cô còn nhớ trại trẻ mồ côi cô từng sống tên gì hay không? - Tuấn Anh hỏi tiếp.

- Là Thiên Tâm. - Kelly trả lời như học thuộc bài.

- Chúng ta đang ở đâu? - Tuấn Anh bước tới gần Kelly một bước, nhìn xoáy vào đôi mắt Kelly.

- Là... trại... trẻ... mồ... côi... Thiên... Tâm. - Kelly ấp úng đáp.

- Kelly, cô thật sự từng sống ở nơi này sao? - Tuấn Anh bước đến một bước hỏi. - Phải không?

Kelly to mắt nhìn Tuấn Anh... hiện tại cô không biết phải đáp thế nào... Đèn điện phụt sáng, bọn trẻ bên ngoài mừng rỡ hét vang lên... Kelly liền đáp. - Có điện rồi, tôi còn phải chuẩn bị cho An Nhiên ra sân khấu.

Vịt Nhỏ Xấu Xí, Em Đừng Hòng Thoát Khỏi Ta ( Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ