Chương 93

167 4 0
                                    

Hàn phu nhân trong cơn mê man mà tỉnh lại, đối với bà ta mọi thứ cứ như là một cơn ác mộng. Bao nhiêu năm qua bà chìm đắm trong sự thù hận, hôm nay người phụ nữ kia lại tìm về muốn báo thù, phải chăng cô ta đang lo sợ cho sinh mạng của đứa con gái của mình. Hàn phu nhân nhìn về phía Hàn Liên Chi, sau đó nắm lấy tay Hàn Liên Chi mà nói: "Liên Chi, con đi với ta đến một nơi."

Hàn Liên Chi đi theo Hàn phu nhân ra khỏi khách sạn, không biết là Hàn phu nhân muốn đưa cô đi đâu, vẻ mặt của bà có vẻ nghiêm trọng nên cô không muốn hỏi quá nhiều. Cô đang tự hỏi bản thân mình, Hàn phu nhân có phải đã suy nghĩ lại và không gây ra tội lỗi nữa. Chiếc xe dừng trước một ngôi nhà nhỏ, bên ngoài để những bài vị trông rất đáng sợ...

Hàn phu nhân bước đến một cái hầm bên trong căn nhà, sau đó cùng Hàn Liên Chi bước xuống...càng đi vào bên trong không gian càng u ám... đến lạnh cả người. Hàn Liên Chi rung rẩy đi phía sau Hàn phu nhân, đôi bàn tay cô ướt sũng trong khi bên trong nơi này rất lạnh lẽo.

- Mẹ, đây là đâu? - Hàn Liên Chi nhìn xung quanh ánh sáng mờ mịt mà hỏi.

- Giữ im lặng đi. - Hàn phu nhân cứ thế bước vào như rất quen thuộc, không có một chút sợ hãi.

Bên dưới căn hầm kia, có một người đàn bà mặc một bộ đồ màu sắc dị thường... đôi mắt bà ta hướng về Hàn phu nhân sau đó nhìn về Hàn Liên Chi, bà ta khẽ nhe miệng ra cười một cái.. những cái răng màu vàng ghê tởm, cùng nét nhăn trên gương mặt kia khiến Liên Chi sợ hãi.

- Phu nhân, đã lâu không gặp. - Bà ta lên tiếng, giọng nói âm vang khắp căn hầm kín.

- Không ngờ bao nhiêu năm qua không gặp, bà vẫn còn nhận ra tôi. - Hàn phu nhân khẽ lên tiếng.

- Phu nhân đến đây chắc hẳn có việc quan trọng, nếu không bà sẽ chẳng bao giờ muốn bước vào nơi này thêm một lần nào nữa... kể từ cái ngày đó.

- Cô ta... vẫn còn ở chỗ bà chứ. - Hàn phu nhân khẽ hỏi.

Hàn Liên Chi đứng phía sau thắc mắc... người mẹ cô nhắc tới là ai?

Người đàn bà kia không đáp... bước đi vào bên trong lấy ra một chiếc bình bằng sứ rất lớn, bên ngoài chiếc bình được dán rất nhiều loại bùa chú.

- Là cô ta ư. - Hàn phu nhân nhìn vào chiếc bình mà nói.

- Đúng vậy... linh hồn của cô ta vẫn bị nhốt tại nơi này bao nhiêu năm qua. - Người phụ nữa kia nói. - Bà đến đây để kiểm tra nó sao?

- Vậy tại sao, đêm qua cô ta quay về tìm tôi... lại con muốn tôi đền mạng. - Hàn phu nhân nghi ngờ nói. - Có phải bà đã để cô ta trốn thoát.

Người phụ nữ kia liền nhìn đật chiếc bình kia vào một đống lửa lớn... chiếc bình từ từ đỏ lên hừng hực, sau đó là một tiếng hét vang rên rỉ trong đau đớn... tiếng hét thê lương kia khiến cả Hàn phu nhân và Liên Chi đều xanh mặt kinh hãi.

- Hàn phu nhân, bà đã nghe thấy chưa... linh hồn cô ta đang bị lửa thêu đốt mà đau đớn... nếu ta chưa giải bùa chú, cô ta không bao giờ có thể thoát ra ngoài.

- Nhưng... rõ ràng hôm qua... - Hàn phu nhân thuật lại câu chuyện mà bà ta gặp đêm qua.

Người đàn bà kia cười lớn... sau đó lại nhìn vết trên cổ của Hàn phu nhân có một chút dấu đỏ liền đáp: "Dù cô ta có thể đến tìm phu nhân, cũng chỉ gây cho phu nhân sự hoảng sợ và ảo tưởng cảm giác mà thôi... không thể gây ra thương tích cho bà. Trên cổ bà có vết đỏ, chắc chắn là có người giả ma hù dọa."

Vịt Nhỏ Xấu Xí, Em Đừng Hòng Thoát Khỏi Ta ( Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ