Tuấn Anh đứng đối diện Triệu Hải Yến nhã nhặn như không để tâm đến ánh mắt mọi người.
-Triệu tiểu thư, cô tìm tôi có việc gì sao?- Tuấn Anh hỏi.
- Hà Tuấn Anh, anh vì sao tránh mặt tôi. - Triệu Hải Yến lại nói lớn.- Tôi đã gọi đến Hàn gia thì bọn người làm nói anh không có nhà, đến The Win thì những người kia nói anh đã đi công tác. Hôm nay tôi cố tình đứng tại nơi này đợi, cuối cùng cũng gặp được anh.
Hàn Thế Bảo bật cười, đi về phía Tuấn Anh: "Không ngờ sở thích của cậu là đây sao, học sinh trung học." - Sau đó nhìn sang Triệu Hải Yến: "Hai người cứ từ từ nói chuyện, tôi và Kelly sẽ đi khảo sát."
Triệu Hải Yến bước tới nắm lấy tay Tuấn Anh kéo đi: "Theo tôi."
- Triệu tiểu thư, cô muốn đưa tôi đi đâu? - Tuấn Anh bước nhanh chân theo Hải Yến.
- Không phải anh nợ tôi một yêu cầu sao, tôi muốn anh thực hiện nó trong hôm nay. - Triệu Hải Yến quay mặt lại mỉm cười nói.
- Cô buông tôi ra trước, tôi sẽ theo cô thực hiện lời hứa đó. Tôi không phải là người không giữ lời, vậy nên cô hãy buông tay ra... mọi người sẽ hiểu nhầm. - Tuấn Anh nói.
Triệu Hải Yến vẫn không buông tay Tuấn Anh ra, quay lại nói với ánh mắt tinh nghịch.
- Tôi không sợ, anh làm sao phải sợ. - Triệu Hải Yến là tiểu thư duy nhất của Triệu gia, cô là một cô gái cá tính và mạnh mẽ.
Tuấn Anh không nói gì nữa, từ từ bước lên xe của Triệu Hải Yến. Cô đưa anh đến một nhà hàng sang trọng, bàn tay vẫn không buông tay Tuấn Anh ra mà cả hai cùng nhau bước vào.
Tuấn Anh không hiểu Hải Yến lại đưa mình đến nơi này để làm gì, là cùng cô ta ăn một bữa ư. Như vậy đâu nhất thiết cô ta lại bỏ công như vậy.
- Chào anh, tôi là Triệu Hải Yến. - Hải Yến đưa Tuấn Anh đứng trước mặt một người đàn ông đang ngồi tại một bàn trong nhà hàng.
Người đàn ông kia nhìn Hải Yến, sau đó nhìn bàn tay cô đang nắm chặt tay Tuấn Anh mà nhíu mày nói: - "Còn đây là?"
- Đây là bạn trai tôi... vì vậy đây chính là lí do mà tôi muốn từ chối cuộc gặp mặt này. - Triệu Hải Yến nắm chặt tay Tuấn Anh hơn. - Anh ấy đã nói chúng tôi sẽ kết hôn khi tôi tốt nghiệp. - Hải Yến đưa đôi mắt đầy tính ý về phía Tuấn Anh. - Đúng không anh yêu.
Tuấn Anh nhìn cô gái này, mang anh ra làm trò đùa sao... nhưng vì lời hứa sẽ giúp cô ta nên đành gật đầu.
Người đàn ông kia tức giận đứng lên bước gần đến phía Triệu Hải Yến: "Cô dám làm xấu mặt tôi, cô phải trả giá."
Triệu Hải Yến không nghĩ một người thành đạt và giàu có như anh ta lại có hành động khiếm nhã như vậy, liền lùi một bước về phía sau Tuấn Anh, gương mặt có chút sợ hãi với hành động hung hăn kia.
- Vị thiếu gia này, không nên nặng lời với một cô gái như vậy. - Tuấn Anh bước tới không để người đàn ông kia uy hiếp Hải Yến.
- Mày là ai mà dám dành cô ta với tao hả. - Nắm cố áo Tuấn Anh. - Mày là con nhà ai, tao sẽ cho gia đình mày tiêu tan.
- Anh ta làm ở The Win, là thân cận duy nhất của Hàn tổng Hàn Thế Bảo, gia đình anh dám động tới Hàn gia sao? - Hải Yến đắc ý.