- Hàn... - Tuấn Anh cùng bác sĩ bước vào vừa lên tiếng gọi thì Hàn Thế Bảo ra hiệu im lặng.
Hàn Thế Bảo không nhận được câu trả lời từ Kelly thì khẽ nói tiếp.
- Sẽ nhanh chóng thôi, hãy đợi tôi. - Hàn Thế Bảo nói xong thì cúp máy, vết thương trên vai buốt lên nhưng cố gắng nén cơn đau.
Kelly nghe tín hiệu cúp máy... cô đặt điện thoại lên bàn... đưa tay sờ lên bờ ngực vẫn còn đập mạnh.
- Hàn tồng, đến giờ thay băng rồi. - Tuấn Anh nói.
- Ừm... - Hàn Thế Bảo ngồi dậy cho bác sĩ thay băng vết thương trên vai.
Sau khi vị bác sĩ bước ra khỏi phòng Hàn Thế Bảo liền nhìn Tuấn Anh mà nói.
- Chúng ta không thể rời khỏi Mỹ sao, cậu liên hệ đại sứ quán chưa. - Hàn Thế Bảo nói.
- Thật không ngờ thế lực của bà ta bên đây rất mạnh như vậy... chúng ta lại quá khinh địch khi đơn thân độc mã sang đây. Bà ta giống như đưa câu ra và chúng ta đã cắn câu. - Tuấn Anh đáp. - Hiện tại ngoài nơi này, Hàn tổng anh không nên ra ngoài... người của bà ta đã bao vây nơi đây.
Hàn Thế Bảo tức giận hất đổ chiếc bàn bên cạnh... xem ra anh tính toán sai lầm. Chưa làm được gì đã bị trọng thương như vậy... thời gian qua chỉ điều trị vết súng này mà mất hết thời gian, đế một mình Tuấn Anh rất nguy hiểm.
- Hàn tổng, anh yên tâm đây là nhà của người bạn tri kỉ của tôi... nếu chúng ta không ra khỏi nơi này... Hàn phu nhân có ăn gan hùm cũng không dám đi vào nơi này.
- Ừm. - Hàn Thế Bảo suy nghĩ một chút. - Đừng cho bọn họ biết tình hình của chúng ta, tôi không muốn ai gặp thêm nguy hiểm.
- Tôi hiểu. - Tuấn Anh cúi đầu.
Hoàng Thiên Ân thắng thế cầm chân được Hàn Thế Bảo ở Mỹ thì nhanh chóng xuất cảnh quay về VN. Anh muốn đến xin lỗi Kelly và đón cô cùng Tiểu Hân qua Mỹ mà cùng nhau sinh sống... lần đó chính là anh không kiềm chế được, anh cũng vô cùng lo lắng cho tình trạng của Tiểu Hân... chẳng phải Hàn phu nhân đã hứa rằng sẽ không động tới Kelly và cô con gái sao... nếu như anh đứng về phía bà ấy.
Kelly được giao nhiệm vụ đi siêu thị để mua một số thực phẩm, Tú Anh nghĩ rằng Kelly hiện tại không muốn rời xa Tiểu Hân nên cũng khá lơ là không cho người đi theo cô, là anh một lần nữa đặt lòng tin vào Kelly.
Cô đang lựa chọn một số đồ dùng thì nhìn thấy Thiên Ân đang đi về phía mình, Kelly vô cùng hoảng hốt... cô sợ có người đi theo mình.
- Không cần lo, bọn chúng không theo dõi em. - Thiên Ân nói.
- Anh Thiên Ân... - Kelly nhớ lại chuyện lần đó, lùi về sau một bước.
- Kelly... anh xin lỗi... lần đó là vì anh ghen với Hàn Thế Bảo... là vì anh quá yêu em không muốn em đi cùng hắn ta. Anh biết hắn ta dùng Tiểu Hân ép em phải ở Hàn gia, hiện tại hắn ta đang ở Mỹ, trong thời gian tới cũng không thể về lại VN. - Thiên Ân lỡ miệng.
- Không thể về... vì sao không thể về. - Kelly bất ngờ hỏi.
- À... hắn ta... hắn ta có rất nhiều việc...nhưng không quan trọng. Quan trọng là em hãy cùng Tiểu Hân bỏ trốn khỏi Hàn gia đi... anh sẽ cho người đến đón em.