Kel quay về nhà, trước tiên là thu xếp quần áo và đồ dùng của cô để vào trong phòng sau đó thăm thú kĩ hơn về ngôi nhà này.
Cô bước chân ra vườn hoa nhỏ, những bông hoa nhỏ đang đua nhau khoe sắc, cô không biết tên của chúng chỉ biết chúng thật xinh đẹp. Đã từ rất lâu, trong lòng cô chưa được bình yên như hiện tại, cô sống trên đời này chỉ là để trả thù, ngoài ra không còn một mục đích nào khác.
Nơi này chỉ có một mình cô, Kelly lột bỏ lớp hoa trang bên ngoài, quay về với gương mặt xinh đẹp đang có. Nhìn mình trong gương, Kelly khẽ thở dài, mẹ cô từng nói phụ nữ càng xinh đẹp thì số càng khổ. Ngày đó cô không hiểu ý của mẹ, hôm nay lớn lên mới biết bên ngoài kia rất nhiều đàn ông xấu xa, cô không tin tưởng bất cứ nam nhân nào ngoài anh Thiên Ân cả, cho dù vậy... những lời mẹ cô nói trước khi trút hơi thở cuối cùng mới là điều cô khắc cốt ghi tâm, mùi máu và hình ảnh của cha mẹ ngày đó xuất hiện hằng đêm vào giấc mơ của cô, cứ thế mà lòng thù hận tìm ra kẽ đã giết hại bọn họ càng lớn, càng khiến con người cô trở nên lạnh lẽo và vô cảm hơn.
Kelly ôm chú gấu teddy đã cũ kĩ của mình, mở ngăn kéo phía sau rút ra một chiếc túi được bao bọc rất kĩ lưỡng, bên trong chính là bảng danh sách mà anh Thiên Ân đang tìm, nhưng cô không thể đưa cho anh dù tin tưởng anh. Kelly đã rất nhiều lần đọc, tìm hiểu nhiều thứ tiếng trên thế giới nhưng vẫn không thể giải được những kí tự trên tờ giấy này. Cô ôm chú gấu mà mẹ đã tặng cô, là món quà cuối cùng của mẹ khẽ nói:" Ba, mẹ... có thể nói con biết bên trong đang viết gì hay không?"
Trong căn phòng lớn, cô gái nằm trên chiếc giường lớn ôm một chú gấu cũ mèm mà thiếp đi. Cô gái đó có một số phận bị đát từ khi mười tuổi, nhưng đó chưa phải là kết thúc... nó chỉ mới là sự khởi đầu cho những bi kịch của cuộc đời... mẹ cô đã nói đúng:" Hồng nhan bạc phận."
Buổi sáng, Kelly hôm nay chính thức bắt đầu đến trường để nhận lớp. Một cô gái 20t với vỏ bọc một bà cô 25t, Kelly chọn cho mình những trang phục sến súa cộng với bộ mặt xấu xí, bất cứ nam nhân nào cũng muốn tránh xa... điều đó khiến cô rất hài lòng với quyết định của mình. Việc cô hoá thành con vịt xấu xí, chỉ một mình Thiên Ân biết, nhưng cả anh cũng không biết phía sau gương mặt xấu xí kia, Kelly trông như thế nào.
- Cô có phải là giáo viên thực tập mới phải không? - Một thầy giáo khá trẻ đang cùng trên đường đi đến văn phòng cùng Kelly hỏi.
- Vâng, chính là tôi. - Kel nhìn qua gương mặt người đàn ông đi bên cạnh đáp rồi tiếp tục nhìn thẳng.
- Tôi là giáo viên môn võ thuật, rất vui được gặp cô.
- Chào thầy. - Kel đáp.
- Tôi nghe nói cô tốt nghiệp trường đại học Harvar thật sao, làm tôi thật sự ngưỡng mộ.
- Xin lỗi, tôi đi trước. - Kel bước nhanh hơn, không muốn tiếp tục câu chuyện.
Trước tiên, cô muốn đến phòng hiệu trưởng chào ông ấy một câu, sau đó sẽ tìm hiểu về hồ sơ của Win. Ngày thi đã sắp đến, phải hoàn thành nhanh chuyện này. Cô ít ra cũng là sinh viên tốt nghiệp loại ưu của trường DH Harvar, làm sao có thể để cậu học trò đầu tiên tiếp tục đội sổ như vậy, thật là mất mặt mà.