Chương 105

125 4 0
                                    

Khi ánh mắt trời đốt cháy màn đêm, khi mặt trăng nhường chỗ cho mặt trời soi sáng... nhịp sống của những con người giống như một quyền tiểu thuyết dài tập dằn cộm mà chính họ đang tự mình viết lên từng trang từng trang. Mà quyển tiếu thuyết của cuộc đời Diệu Anh, chính cô đang muốn lật nó sang một trang mới mà phủi bỏ những quá khứ.

Tú Anh choáng váng sau một đêm ngấm men say, dường như anh không còn nhớ được điều gì đã xảy ra vào đêm qua. Một bàn tay nhỏ nhắn đang choàng qua bụng anh, chiếc đầu kia lại gối trên tay anh. Cuối cùng thì Tú Anh nhận ra trên cơ thể cả hai người đang không có một mảnh vải che thân.

- Diệu Anh, đêm qua... - Tú Anh trân mắt nhìn Diệu Anh khi cô đưa mắt nhìn anh.

- Chỉ là anh và em quá say... em không trách anh cũng không bắt anh nhận trách nhiệm. - Cô lấy chiếc mềm quấn ngang người mà bước vào nhà vệ sinh, quay đầu lại nói. - Đừng suy nghĩ điều gì cả... em tự nguyện.

Bóng dáng cô khuất sau cánh cửa, Tú Anh vò đầu bấn loạn... vì sao anh lại có thể động chạm đến Diệu Anh... một cô gái trong sáng như vậy đã bị anh xâm phạm. Nhìn vệt máu đỏ tươi trên chiếc giường trắng tinh khôi, Tú Anh một lần nữa cảm thấy thật sự khó khăn.

Trên xe, cả hai không ai nói với ai lời nào. Diệu Anh là đang nhìn anh mà đoán rằng trong suy nghĩ của anh là nhứ thế nào. Còn Tú Anh, là một người nếm trải bao nhiêu hương vị cuộc đời... không biết bao nhiêu cô gái đã cùng anh mây mưa ong bướm... nhưng bản thân anh hiểu rõ rằng Diệu Anh và những cô gái đó là khác nhau.

Chiếc xe dừng lại trước một con hẻm nhỏ, Diệu Anh khẽ chào Tú Anh sau đó quay đầu bước đi... Tú Anh khẽ đưa mắt buồn bã nhìn về phía cô, sau đó cho xe dời đi.

**************************

Gần một tháng sau....

Biệt thự Triệu gia người ra kẻ vào rất hối hả để chuẩn bị cho bữa tiệc đầy tháng của tiểu thiếu gia Tuấn Hải của nhà họ Triệu. Người làm tất bật chuẩn bị mọi thứ chu đáo, khách mời đông đúc như hội... đây chính là điều chứng tỏ Triệu lão gia cưng chiều đứa cháu ngoại của ông ta như thế nào.

- Mau gọi cho tiểu thư, vì sao đến giờ này vẫn chưa mang bảo bối của ta về. - Triệu lão gia nhìn đồng hồ lo lắng.

- Lão gia, xe đón tiểu thư đã đi rồi ạ, lão gia đừng quá sốt ruột. - Vị quản gia nói.

- Cái con bé cứng đầu, ta đã nói rằng hãy về sống cùng ta... nó lại nhất quyết muốn chuyển đến nhà của cha Tuấn Hải... cậu ta mất đi đã lâu như vậy nhưng con bé có lẽ vẫn chưa thể nguôi ngoai.

- Lão gia, hôm nay là ngày vui... ông đừng nghĩ đến những việc đau buồn nữa.

- Ta luôn hối hận đến những việc ta đã làm, nếu ngày trước không vì sĩ diện mà ngăn cấm bọn trẻ thì con gái có lẽ không phải đau buồn vì chưa một lần chính thức cùng cậu ta khoát bộ váy cô dâu.

Triệu lão gia luôn dằn vặt bản thân đã khiến con gái mình không được một ngày sống trong hạnh phúc với tình yêu kia, đến khi ông nhận ra mọi thứ đều đã muộn mất rồi.

Vịt Nhỏ Xấu Xí, Em Đừng Hòng Thoát Khỏi Ta ( Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ