Chương 44: Tôi rất nhớ cô ấy

147 4 0
                                    

Nhắc đến mẹ chính là động vào nỗi niềm sâu lắng nhất của Win, tuy anh hận người phụ nữ này nhìn thấy bà ấy chỉ muốn bóp nát thành tương. Nhưng hiện tại đây có phải là cơ hội hiếm có để anh có thể tìm hiểu đôi chút về người mẹ anh chưa từng gặp mặt, lại là bà ta nói rằng sẽ đưa anh đi gặp mẹ.

- Con không muốn đi sao? - Hàn phu nhân thấy Win không đáp liền hỏi tiếp.

-Bà lấy gì để tôi tin bà. - Win nghi ngờ nói.

- Con sợ sao? - Hàn phu nhân cười lớn. - Được thôi, ta sẽ một mình đi cùng con... hoặc con có thể gọi người của mình đi theo. Không lẽ một thanh niên to lớn lại đi sợ một bà già như ta.

- Tôi không biết mục đích của bà là gì, nhưng tôi nhất định phải gặp mẹ mình. - Win đồng ý đi theo Hàn phu nhân, anh sẽ hối hận nếu từ chối cơ hội này.

Chiếc xe lái ra khỏi biệt thự Hàn gia... cận vệ của Win quan sát từ bên ngoài nhìn thấy xe của Hàn phu nhân đi ra khỏi biệt thự nên không để tâm, đâu biết Hàn phu nhân đã đưa Win ra khỏi Hàn gia không ai hay biết.

Hàn phu nhân lái xe đến một khu vắng người, sau đó liền dừng xe lại trước một căn nhà lớn.

- Là nơi này sao? - Win nhìn căn nhà sau đó nhìn sang Hàn phu nhân.

- Đúng vậy... vào thôi. - Hàn phu nhân đi vào sau đó quay lại nhìn Win đang đứng yên không đi. - Cậu không vào sao, không muốn nhìn thấy mẹ mình ư.

Win nhìn căn nhà lớn... xem ra bà ấy sống một cuộc sống sung túc như vậy... nên đã không tìm anh cũng không quan tâm đến anh. Win cười nhạo bản thân mình đã mất công bao nhiêu năm qua thương nhớ bà.

Trong căn nhà tối, Win lặng bước đi vào phía trong, Hàn phu nhân đi phía trước. Khi Win bước chân vào trong cánh cửa liền đóng lại nghe một tiếng "ầm " khá lớn, anh ngạc nhiên quay lại liền nhìn thấy Hàn Liên Chi nhoẻn cười phía sau.

Đèn được mở sáng lên, bên trong thì ra đã có sẵn người của Hàn phu nhân đang mai phục sẵn bên trong, Win nhận ra chính là mình bị lừa.

- Muốn bắt tôi, lại đầu tư bài bản như vậy sao Hàn phu nhân, bà xem trọng tôi quá rồi. - Win khẽ nhếch môi cười.

- Là ta xem trọng Hàn Thế Bảo, những kẻ con trai ta thuê bảo vệ con thật sự không thể xem thường. - Hàn phu nhân đáp. - Trói lại.

Bọn người của Hàn phu nhân tiến đến bắt lấy Win, anh ra sức đánh trả khiến bọn chúng thất thế, cả đám người cùng một lúc xông lên khiến Win không thể khống chế tình hình được nữa, anh đã bị bọn chúng bắt lại.

Hàn phu nhân ngồi trước mặt Win, guơng mặt Win còn động lại vệt máu trên miệng nhìn bà không chút sợ hãi.

- Đây không phải là lần đầu nhỉ, khi còn bé ta còn nhớ em đã khóc lóc van xin ta. Hôm nay con đã lớn rồi nhỉ, giương mắt nhìn ta như không.

Win không đáp, đôi mắt lạnh lùng nhìn Hàn phu nhân.

- Ta đã hứa sẽ cho con gặp mẹ con đúng chứ. - Hàn phu nhân lấy từ trong túi xách ra một bức hình. - Đây là mẹ con... dù sao trước khi con chết cũng nên biết ai là người sinh ra nghiệt chủng như con.

Vịt Nhỏ Xấu Xí, Em Đừng Hòng Thoát Khỏi Ta ( Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ