Phần Không Tên 59

138 3 0
                                    

Triệu Hải Yến được Tuấn Anh đưa về nhà riêng của anh, hiện tại Triệu lão đang rất tức giận, không ai biết ông ấy sẽ làm gì nếu cô gái nhỏ này quay về, hoặc là anh sẽ mãi mãi không gặp lại cô được nữa. Tuấn Anh nghĩ một chút, sau đó quyết định mang Hải Yến đến nhà mình, nơi đã một lần đưa cô về.

- Chúng ta sẽ ở đây sao? - Triệu Hải Yến đứng trước cửa nhà, đôi mắt cô liếc nhìn Tuấn Anh.

- Chúng ta dù sao cũng là vợ chồng hợp pháp, ở chung có gì là sai. - Tuấn Anh nhíu mày, nhanh chóng mở cửa đi vào.

Cô khẽ mỉm cười, là vợ chồng sao... đến giờ cô vẫn không thể tưởng tượng nỗi những gì đang xảy ra. Đầu tiên là cô thích anh, làm mọi cách để khiến anh chú ý đến cô... phải chăng cuối cùng cô đã thực hiện thành công rồi và kết quả chính là anh đã trờ thành người chồng hợp pháp của cô.

- Còn không vào sao? - Tuấn Anh quay đầu lại nhìn Hải Yến đang ngẩng ngơ.

- Vào chứ, nhà của chồng em mà. - Hải Yến tinh nghịch đáp.

- Cô mặc vào. - Tuấn Anh đưa một chiếc váy màu hồng về phía Hải Yến.

- Chiếc váy này... là của ai, anh đã từng mang cô gái khác về nhà sao. - Hải Yến rầu rĩ nói.

- Là tôi biết mọi chuyện sẽ như thế này nên chuẩn bị trước cho cô. - Tuấn Anh bỏ vào trong phòng, đến cửa lại nói. - Cô là người con gái đầu tiên bước vào căn nhà này.

Tuấn Anh thay một bộ trang phục ở nhà, sau đó tiến về phía bếp mở tủ lạnh ra, bên trong chẳng có thứ gì còn có thể ăn được.

- Đợi tôi một chút. - Tuấn Anh mặc áo khoác vào đi ra ngoài.

- Anh đi đâu vậy, cho tôi theo với. - Hải Yến quay đầu nói theo.

- Siêu thị. - Tuấn Anh đáp gọn.

- Tôi cũng muốn đi. - Hải Yến đang ngồi trên ghế salon, nghe thấy liền nhanh chân chạy theo.

Tuấn Anh đẩy xe, Hải Yến lần lượt đi phía trước lấy hết thứ này đến thứ khác, đến khi xe đầy không còn chỗ chất lên thì mới chịu dừng lại. Tuấn Anh không nói gì, để mặc cô chọn lựa... trong lòng anh có cảm giác ấm áp khi nhìn thấy nụ cười hớn hở của Hải Yến khi tìm được món đồ cô thích.

- Tuấn Anh, chúng ta có nên mua thứ kia không nhỉ. - Hải Yến chỉ về một hộp vuông đặt gần quầy tính tiền.

Tuấn Anh nhíu mày, nhìn về phía hộp vuông nhỏ kia.

- Tôi không phải là không muốn sinh con cho anh đâu, nhưng tôi muốn chúng ta ở bên nhau dài thêm một chút. - Hải Yến khẽ đỏ mặt mỉm cười.

Tuấn Anh khẽ nhếch miệng cười nói nhỏ vào tai Hải Yến: "Đừng tưởng tượng nữa."

Hải Yến không hiểu hết ý của Tuấn Anh, nhưng hai người là vợ chồng... không phải chuyện có con là rất bình thường sao, hoặc là anh ấy không xem cô là vợ thật.

- Em định dọn đến nhà tôi ở luôn hay sao, vì sao lại mua nhiều như vậy. - Tuấn Anh lái xe hỏi

- Không phải em là vợ anh sao?

Vịt Nhỏ Xấu Xí, Em Đừng Hòng Thoát Khỏi Ta ( Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ