Kelly đặt hai tay mình ôm chặt tấm lưng rộng của anh, cô chủ động hôn anh... chủ động dùng lưỡi mình thám hiểm bờ môi anh, bàn tay cô bắt đầu mơn trớn bên trong chiếc áo sơ mi trên người anh.
Hàn Thế Bảo bất ngờ bị cô tấn công, anh dùng hai tay nắm lấy hai tay cô, gương mặt anh đỏ đối diện gương mặt cô. Đôi mắt anh nhìn cô đầy nghi vấn, không phải là trước kia cô còn trốn anh mắng chửi anh tệ hại khi anh động chạm cô ư.
- Kelly, không phải cô đang say chứ. - Hàn Thế Bảo nói. - Tôi không phải người dễ dãi.
Kelly bật cười lớn... lần này cô cười như chưa từng được cười. Điều đó lại khiến Hàn Thê Bảo cảm thấy mất thể diện, cô ta đang xem thường anh sao... xem anh là người đàn ông ai cũng có thể đặt dưới thân sao.
- Không... tôi không hề say, tôi rất tỉnh... - Kelly bình tĩnh hơn một chút mà nói, nhìn thấy gương mặt đen lại của anh liền biết anh ta đang tức giận.
Cô đưa môi mình hôn nhẹ lên môi anh, sau đó từ từ đưa miệng lại gần tai anh cắn nhẹ khẽ nói như mật ngọt vào tai Hàn Thế Bảo: "Thế Bảo... tôi muốn anh."
Hàn Thế Bảo lần này là bị cô câu dẫn một cách trắng trợn, toàn thân anh nóng lên, máu nóng trong người chảy từ các huyết mạch lên não... hiện tại anh chỉ muốn cùng cô gái này tận hưởng lạc thú. Dù vậy Hàn Thế Bảo vẫn tỏ ra như không hể hấn gì, anh không muốn lạc vào cái bẫy của cô.. gương mặt anh trở nên lạnh ngắt.
Kelly hơi nheo đôi mắt lại nhận ra gương mặt anh không hề biến sắc... cũng cảm giác như anh không có chút hứng thú với cô. Hàn Thế Bảo đứng lên quay đầu đi, anh sẽ kết hôn cùng Lục An như vậy mới có thể đánh lạc hướng của Hàn phu nhân.
- Thế Bảo. - Kelly đứng lên kéo tay anh lại.
Hàn Thế Bảo quay lại nói: "Đừng làm những điều em không muốn, dù em không mặc gì tôi cũng sẽ không động vào người em."
- Thật ư. - Kelly nói xong... cô dùng sức đẩy anh ngã xuống giường... tự tay cởi bộ y phục trên người mình.
Hàn Thế Bảo nhìn cô trân trân không rời...
Kelly tiến về phía anh, cô trườn lên người anh sau đó từ từ cởi từng chiếc cúc áo. Đôi mắt cô gợi tình đến mức chỉ muốn ăn tươi nuốt sống anh.
- Anh không muốn động vào tôi.... nhưng thật tiếc... em trai của anh đã phản bội anh. - Kelly đưa đôi môi mình hôn vào bờ ngực gắn chắc của anh.
- Dừng lại, Kelly. - Anh đã không còn có thể kiềm chế bản thân.
- Tôi sẽ cho anh biết... ai mới là người khiến anh thỏa mãn nhất - Kelly đưa bàn tay mình động chạm vào em trai anh... sau đó cười nham hiểm. - Hàn Thế Bảo, dù có là anh trai tôi cũng quyết ăn anh cho hết.
Hàn Thế Bảo bị cưỡng bức như thế... anh nhất quyết không phục. Cả đời anh chưa từng bị cô gái nào cưỡng bức chỉ trừ một mình người phụ nữ này... đã vậy... anh cũng không kiềm chế nữa, cô muốn ăn anh ư, để anh ăn cô trước.
Anh đẩy cô xuống phía dưới thân mình, đôi mắt anh hằn lên như hổ đói bắt được con mồi... Kelly nhìn đôi mắt đầy dục vọng trong mắt anh liền khẽ cười... cô đã thắng anh...