- Kelly, người đàn ông đó là ai? Cô có quen biết sao? - Henry đi phía sau Kelly mà hỏi, không ngờ một nhân viên nhỏ bé trong công ty như Kelly lại có mối quan hệ với nhân vật đặc biệt.
- Không, chỉ là một người quen cũ. - Kelly không muốn nói nhiều, chỉ muốn nhanh chóng rời khỏi nơi này và nhanh chóng rời khỏi VN ngay lập tức... anh ta sẽ nhanh chóng tìm ra cô và Tiểu Hân. - Henry, tôi có việc phải về Mỹ gấp anh có thể giúp tôi hoàn thành việc ở đây? - Kelly kéo Henry ra khỏi bữa tiệc, không còn tâm trí suy nghĩ đến công việc.
Henry cảm thấy kì lạ, cô gái này rõ ràng không phải là người vô trách nhiệm như vậy, cô ấy rất cuồng công việc mà không hề quan tâm đến bất kì ai xung quanh. Từ khi gặp tổng giám đốc The Win lại tỏ ra vô cùng kì lạ, có phải giữa họ có điều gì khó nói.
- Có việc gì sao, chúng ta còn chưa gặp mặt đối tượng. - Henry nhìn Kelly lo lắng, sau đó cho xe về lại khách sạn.
- Henry, đừng hỏi điều gì cả... tôi đang rất gấp.. - Kelly hai bàn tay rung rung bấm điện thoại về khách sạn...
- Vâng, khách sạn Ciz nghe.
- Tôi là Kelly Phạm... tôi là người đang ở phòng 2007, dù có bất kì ai đến tìm tôi thì phiền cô nói rằng tôi không có ở khách sạn.
- Vâng, chúng tôi sẽ giữ kín thông tin của quý khách.
- Vâng, cảm ơn.
Kelly cúp điên thoại, hai bàn tay cô rung rung... lại tiếp tục gọi cho người đang trong chừng Tiểu Hân.
- Vâng, cô chủ.
- Cô đang ở đậu vậy? - Kelly nghe tiếng ồn ào liền vội hỏi.
- Tôi đưa Tiểu Hân đi xuống trung tâm, bé không chịu ở trong phòng mà đòi ra ngoài.
- Mau đưa con bé về phòng, không được mở cửa cho bất cứ người nào, kể cả nhân viên khách sạn. - Kelly nói như hét lên.
- Vâng, tôi sẽ về ngay.
Kelly lo lắng không ngừng, là cô không muốn một lần nữa mất Tiều Hân, cô sẽ nhanh chóng đưa Tiểu Hân đi một nơi khác. Cả đời trốn tránh cũng được, anh hiện tại đang có một cuộc sống mới, một người bạn gái lý tưởng như vậy cô không nên xuất hiện mà làm anh giao động.
- Kelly. - Bàn tay Henry nắm vào đôi tay đang rung lẩy bẩy của Kelly. - Cô làm sao vậy, chuyện gì đa xảy ra với cô?
- Cho xe chạy nhanh một chút, mau về khách sạn. - Kelly hướng mắt về phía trước mà nói.
Henry tuy không hiểu chuyện gì đang xảy ra nhưng biết chắc chắn rằng điều đó liên quan đến người đàn ông kia. Từ khi cô gặp anh ta gương mặt đã đổi sắc, hiện tại là không còn giữ được bình tĩnh và từ bỏ hết mọi công việc dù cho hậu quả khá nặng nề.
Xe vừa lái về khách sạn, Kelly không nhìn qua Henry mà nhanh chóng xuống xe chạy thẳng đến thang máy. Nhìn thang máy đã chạy đến tầng 10, cô không thể đứng im đợi chờ mà chạy lên hướng cầu thang bộ. Khách sạn chỉ ở tầng 2 nên cô đã về đến phòng an toàn, nhìn Tiểu Hân đang ngoan ngoãn vừa ăn bánh vừa xem tivi trên ghế salon cô chạy lại ôm Tiểu Hân vào lòng, cô chỉ còn một mình Tiểu Hân là niềm an ủi duy nhất, nếu con bé bị cha nó bắt đi có lẽ cô không thể sống nỗi.