Chương 4: Hoàng Tử trung học King

136 5 0
                                    

Kelly rời khỏi biệt thự của Thiên Ân trong buối tối hôm đó, cô không thể một giây một phút nào để anh cứ lo nghĩ cho cô như vậy. Anh là người anh trai, người ơn đối với cô, còn cô thì sao... cô đang giấu giếm anh mọi chuyện, khiến anh hao tâm tổn sức như vậy. Là do cha cô có ơn với anh, nhưng ân tình đó anh đã phải trả cho cô là quá đắt. Kelly dù biết Thiên Ân sẽ không vui, sẽ không hài lòng nhưng quyết tâm không muốn anh dính tới chuyện nguy hiểm này.

- Dù em ở đâu, em mãi mãi xem anh như người anh trai em tôn trọng và yêu quý nhất. - Kelly kéo valy xuống, nhìn thấy Thiên Ân đang đứng tựa cửa với dáng vẻ cô đơn, đôi mắt nhắm nghiền lại như đang suy tư điều gì đó.

- Bảo My, dù em có đi đâu...khi gặp khó khăn hãy tìm đến anh. - Thiên Ân mở đôi mắt thâm trầm đen láy nhưng vô hồn.

- Cảm ơn anh. - Kelly không muốn kéo dài thêm một giây phút nào nữa. - Em đi đây.

- Anh đưa em đi. - Thiên Ân khẽ nói.

Kelly lắc đầu: "Không, em muốn tự mình đi."

Anh Thiên Ân, anh hãy sống thật hạnh phúc và đừng lo nghĩ đến điều gì nữa. Em sẽ tự mình tìm ra và giết chết kẻ nào đã khiến em trở thành một cô nhi. - Kelly tay nắm chặt chiếc valy màu đen, thâm tâm tự nói với mình, thù hận hằn trên đôi mắt.

Thiên Ân từ bên trong nhìn Kelly bước lên chiếc taxi, điện thoại anh reo lên.

- Đại ca, anh để cô ấy rời đi sao?

- Âm thầm đi theo cô ấy. - Thiên Ân đáp sau đó cúp máy.

Trong phòng làm việc, người đàn ông cầm trên tay ly rượu lắc lư ngắm nhìn miệng khẽ cười:" Hàn Thế Bảo, cậu lại dám đưa ác quỷ về nhà sao?"

*********************

- King kong. - Tiếng chuông cửa biệt thự Hàn gia vang lên, ngoài trời mưa như trút nước, toàn thân Kelly ướt như chuột lột.

Tuấn Anh nhìn qua camera liền nhanh chóng bấm nút mở cửa cho cô.

- Có chuyện gì vậy? - Tuấn Anh nhìn Kelly dang rung rẫy.

- Tôi... tôi muốn nhận nơi ở... ngay lập tức. - Kelly nói với giọng rung rung.

Tuấn Anh hơi bất ngờ đôi chút rồi khẽ gật đầu.

- Vao bên trong dùng chút trà nóng trước. - Tuấn Anh nói xong mời cô vào bên trong.

Trong phòng khách, Kelly đã thay đổi trang phục khác, bên trong ấm cúng hơn cái khí trời lạnh của những ngày mưa. Cô ghét mưa, ướt át và quá ủy mị.

- Nơi chúng tôi dành cho cô, hiện tại vẫn đang dọn dẹp lại nên có lẽ không thể giao cho cô ngay lúc này được. - Tuấn Anh ngồi đối diện cô mà nói. - Nhưng nếu cô giáo không cò nơi nào để qua đêm, tôi sẽ cho người dọn một phòng tại nơi này.

- Xin lỗi vì sự đường đột của tôi, nhưng nếu bên anh chưa chuẩn bị xong tôi xin phép cáo từ. - Kelly đứng lên. - Cảm ơn vì đã mời tôi ở lại, nhưng cho phép tôi xin từ chối.

- Bên ngoài còn đang mưa rất lớn, nếu cô e ngại nơi này thì hãy đến nơi này. - Tuấn Anh đưa một tấm danh thiếp của mình và một danh thiếp có địa chỉ một khách sạn. - Cô mang tấm danh thiếp của tôi đến địa chỉ này, dịch vụ nơi này rất tốt.

Vịt Nhỏ Xấu Xí, Em Đừng Hòng Thoát Khỏi Ta ( Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ