Thiên Ân nằm trong căn phòng rộng, anh từ từ tỉnh lại sâu cơn hôn mê do bị Hàn phu nhân đánh thuốc mê. Hoàng lão gia đang ngồi bên cạnh Thiên Ân, ông ta cứ thế ngồi nhìn đứa con trai độc nhất mà suy tính đến khi Thiên Ân tỉnh lại đôi mắt ông ta mới bớt đi sự lạnh lẽo.
- Con tỉnh rồi sao? - Hoàng lão lên tiếng.
- Cha, Hàn phu nhân bà ta đã biết sự có mặt của Kelly, con muốn... muốn mang Kelly trốn đi thật xa... không muốn trả thù, không muốn cô ấy sống trong nguy hiểm. - Giọng Thiên Ân có chút hoang mang, anh chính là đang lo lắng cho tính mạng của Kelly .
- Thiên Ân. - Giọng Hoàng lão rít lên. - Con nghĩ con có thể trốn được hay sao... con nghĩ sự thật về cái chết của cha mẹ cô ta con mãi mãi có thể che giấu sao, trừ khi...
- Trừ khi... - Thiên Ân rùng mình nghĩ tới.
- Đúng vậy... trừ khi tất cả những kẻ biết chuyện đó phải chết đi. Ta đã nói với Kelly rằng chính Hàn Thế Bảo đã bắt cóc con mà muốn giết con... vì vậy con hãy khiến con bé càng thù hận Hàn Thế Bảo càng tốt. - Giọng ông ta đầy mưu kế. - Không phải con muốn có Kelly sao, hãy làm cái tình cảm của hai bọn chúng chưa hé đã chết...
Thiên Ân do dự đôi chút.
- Năm đó, Hàn Thế Hùng và mẹ Kelly yêu nhau từ khi còn đang trên giảng đường nhưng cuối cùng Hàn Thế Hùng lại vì Hàn phu nhân hiện tại cài bẫy khiến bọn họ hiểu nhầm và chen vào. Sau đó bà ta cố tình mang trong người giọt máu của Hàn Thế Hùng và ông ta buộc phải cưới bà ta.
- Hàn tổng quá cố và mẹ Kelly có mối quan hệ sao? - Thiên Ân thoáng ngạc nhiên, anh luôn nghĩ rằng Hoàng lão, Phạm cục trưởng và Hàn tổng quá cố kia là bạn bè thân thiết.
- Đúng vậy, tuy cưới Hàn phu nhân nhưng Hàn Thế Hùng luôn nghĩ về mẹ của Kelly... lúc Hàn Thế Hùng kết hôn mẹ Kelly cũng bỏ đi một thời gian dài... sau đó quay về gặp lại... tình cảm của bọn họ vẫn không gì có thể xóa nhòa và mặc kệ mọi thứ, mặc kệ lẽ đời mà có mối quan hệ lén lút.
Thiên Ân là kinh ngạc, anh chưa từng biết chuyện này.
- Hàn phu nhân vì quá ghen tuông... nhiều lần tìm đến ta mà mong ta khuyên Hàn Thế Hùng quay về với vợ con... bà ta lúc đó tuy là một kẻ nhiều thủ đoạn những vẫn thật đáng thương. - Hoàng Thiên Phúc lắc đầu. - Ta đã vì sự đáng thương đó mà siêu lòng, ta đã tìm gặp mẹ Kelly... sau đó khuyên cô ta hãy để Hàn Thế Hùng về với gia đình và gắn ghép cô ta cùng Phạm cục trưởng.
- Va cuối cùng mẹ Kelly đã sống hạnh phúc cùng Phạm cục trưởng... còn chúng ta... đã ra tay với nhà họ Phạm chỉ vì tiền... vì mạng sống của mẹ... nhưng cuối cùng mẹ con cũng chết, ông trời quả nhiên có mắt. - Thiên Ân rất hối hận vì những gì đã làm.
- Thật ra, lúc đó chính Hàn phu nhân đã giúp chúng ta ra tay giết nhà họ Phạm. - Hoàng Thiên Phúc nhếch cười. - Chỉ vì... mẹ Kelly đã sinh ra đứa trẻ của Hàn Thế Hùng.
Thiên Ân kinh ngạc tột độ, miệng khẽ rung lên:" Kelly... là... con... của... Hàn... Thế... Hùng...ư."
- Không phải, đứa trẻ đang sống với vỏ bộc con trai của Hàn Thế Bảo chính là kết quả tình vụng trộm giữa bọn họ. Năm đó, Phạm cục trưởng đi công tác 2 năm... mẹ Kelly và Hàn Thế Hùng đã lén lút qua lại... sau đó cô ta biết mình có thai đã lén lút sinh ra đứa trẻ đó. Bọn họ thuê một người chăm sóc đứa trẻ, đến khi đứa trẻ 7t thì Hàn phu nhân phát hiện, bà ta hận mẹ Kelly đến mức muốn giết đi cô ta...