Trong một căn phòng tối mịt, không một ánh sáng nào có thể chen vào, màn đêm như dần che đi mọi thứ từ thù hận cho đến hạnh phúc. Phía trước mắt chỉ là bao phủ bởi màn đêm, toàn thân cô không hề bị trói nhưng không không thể cảm nhận được phía trước là gì nên toàn thân bất động không di chuyển. Kelly dù mở mắt cũng như nhắm mắt, không nhận ra mình đang ở nơi nào.
- Có ai không? - Kelly lên tiếng.
Xung quanh không có một tiếng động.
- Các người là ai, giữ tôi có mục đích gì... có gan thì ra mặt đi. - Kelly thách thức.
Đáp lại cô vẫn là một sự im lặng đáng sợ.
Kelly quyết định đứng lên mà lần mò trong bóng tối kia, ít ra cô phải xác định được bọn chúng đang giam giữ cô ở nời nào. Là cô lo lắng cho bé con trong bụng, bị ám ảnh về việc mất đi đứa trẻ trước kia... lần này cô nhất định bảo vệ con của mình.
Cô đứng lên đưa hai tay về phía trước, nghe một tiếng xoảng như một chiếc cóc vỡ nát... cô không dám bước lên phía trước mà lùi về phía sau sợ dẫm lên mảnh vỡ vừa rồi.
Từ phía xa có một ánh nến lấp lánh đang tiến về phía cô, đôi mắt cô nhíu lại không nhìn rõ chỉ nhận thấy được tia sáng kia. Ánh nến kia từ từ tiến lại gần cô hơn, một giọng hát trong trẻo vang lên:
Happy birthday to you
Happy birthday to you
Happy birthday, happy birthday and the start burn tonight
Happy birthday to you
Happy birthday to you
Happy birthday, happy birthday, happy birthday to you
Chào mừng sinh nhật đáng yêu
Chào mừng sinh nhật dễ thương
Mừng ngày mẹ yêu sinh ra đời
Cùng vì sao xa toả sáng
Chào mừng sinh nhật đáng yêu
Chào mừng sinh nhật dễ thương
Mừng ngày mẹ con sinh ra đời
Hát với nhau lời chúc mừng
Trong giọng hát trẻ con của Tiểu Hân, cô bé trên tay cầm một chiếc bánh kem không được cầu kì đẹp mắt nhưng lại chứa chan đầy tình cảm mang đến gần Kelly mỉm cười nói:" Chúc mừng sinh nhật mẹ."
Ánh sáng cây nén thắp sáng khắp căn phọng rộng, Hàn Thế Bảo bước đến trước mặt Kelly mỉm cười nhìn cô với ánh mắt đầy ngập tình yêu thương:" Chúc em sinh nhật thật hạnh phúc"
Kelly ngỡ ngàng với mọi thứ, hôm nay là sinh nhật cô sao... đúng là đầu óc lại không còn nhớ đến ngày cô sinh ra đời nữa. Cô bất ngờ đến mức không thể thốt lên bất cứ câu nào... trên bờ mi rơi ra một giọt nước mắt hạnh phúc.
- Mẹ, mẹ cầu nguyện đi ạ.
Kelly đưa hai tay chắp lại khẽ cầu nguyện.
- Chúng ta cùng thổi nến nào. - Kelly mỉm cười nhìn anh và con gái mà nói.
- Đây là bánh do baba tự tay làm cho mẹ, baba thật tài giỏi. - Tiểu Hân vô cùng ngưỡng mộ.
Cả đại gia đình ba người cùng nhau thổi tắt ánh nến... ánh nến vừa tắt đi thì căn phòng được bật đèn sáng lên. Cô kinh ngạc nhìn xung quanh, căn phòng này rất quen thuộc nhưng nó đã được trang trí lại rất mới, màu đồng đã được thay thế bằng màu hồng nhạt nhẹ nhàng.