Chương 53: Quá khứ của An Nhiên

179 7 0
                                    

An Nhiên ngồi trong phòng nghĩ chờ đến lượt mình biểu diễn, cô hiện tại là ca sĩ được săn đón nhiều nhất trong các chương trình. Cô đi lên nhờ scandal là thật nhưng không ai có thể phủ nhận tài năng và giọng hát của cô. An Nhiên soi mình trong gương, hiện tại cô đang khá hạnh phúc với mọi thứ xung quanh từ công việc đến chuyện tình cảm. Cô và bác sĩ Hải Minh đang có mối quan hệ hẹn hò tuy nhiên là chưa công khai ra ngoài.

- An Nhiên, em có điện thoại. - Quản lý của cô tay đưa điện thoại về phía cô, trên màn hình là một số lạ, vừa nhìn thấy An Nhiên đã có chút bối rối... đó là số điện thoại có mã vùng ở quê của cô.

- Cảm ơn chị. - An Nhiên nói xong nhận lấy điện thoại lại khẽ nói. - Chị ra ngoài một chút, em có cuộc gọi riêng tư.

- Được rồi, nhưng em nhanh một chút... sắp đến lượt em lên sân khấu rồi.

- Em biết rồi. - An Nhiên gật đầu.

Cô bấm nút nghe, bên đầu dây bên kia là giọng của một người phụ nữ có tuổi. Cô nhận ra giọng nói này, trong lòng có chút bất an.

- Cô là An Nhiên. - Giọng người phụ nữ kia nói, trong giọng nói của bà không có chút niềm nở nào.

- Dì Hà, con chào dì, rất lâu không gặp dì. - An Nhiên đáp, cô tất nhiên biết người phụ nữ này.

- Tôi biết cô rất bận rộn, nhưng có thể cho tôi một cái hẹn... tất nhiên tôi sẽ lên thành phó gặp cô. - Bà nói tiếp.

- Dạ, khi nào dì có thể lên thành phố, con sẽ đến gặp dì. - An Nhiên khẽ nói.

- Và Hải Minh... sẽ không biết cuộc gặp này.

- Dạ, con hứa. - An Nhiên khẽ nói... trong lòng đầy lo âu.

Đó chính là mẹ của Hải Minh, người hàng xóm trước kia của gia đình cô. An Nhiên là một đứa trẻ từ bé đã bị khinh khi của mọi người xung quanh vì cô không có cha, mẹ cô lại xuất thân từ một nghề nghiệp thấp nhất trong xã hội, chính là "bán thân". Khi cô tốt nghiệp trung học, cô nhanh chóng rời bỏ vùng thôn quê đó mà tiến lên thành phố này, sau nhiều gian khổ và ý chí quyết tâm trờ thành người nổi tiếng kiếm thật nhiều tiền để không phải chịu cảnh cơ hèn ngày xưa. An Nhiên suy nghĩ về xuất thân của mình, lại về gia đình của Hải Minh... mặc dù hiện tại cô là một ca sĩ vạn người yêu thích nhưng cô gái An Nhiên ngày xưa luôn bị sự dè bĩu của mọi người. Chuyện mẹ anh đến gặp cô, An Nhiên cũng hiểu rõ ràng ý đồ của bà ấy.

Những ngày sau, An Nhiên hẹn mẹ Hải Minh tại một tiệm cafe sang trọng và riêng tư, cô không muốn có quá nhiều người nhận ra cô. Cô vẫn còn nhớ ngày xưa mẹ Hải Minh đã cấm anh giao du với cô tuy nhiên anh vẫn cố gắng tìm cách liên lạc với cô sau khi lên thành phố này.

- Chào dì, xin lỗi vì đã để dì đợi. - An Nhiên bước tới trước mặt người phụ nữ đứng tuổi, tuy nhiên bề ngoài bà ấy khá sang trọng và có phần trẻ hơn tuổi.

- Cô ngồi đi. - mẹ Hải Minh chỉ vào ghế đối diện.

- Dạ. - An Nhiên khẽ đẩy ghế ngồi xuống.

- Tôi sẽ nói vào thẳng vấn đề, nếu như có gì mạo phạm phải thì mong cô bỏ qua cho bà già lắm chuyện này. - Mẹ Hải Minh trên gương mặt không có một chút cảm thấy hài lòng với cô gái này.

Vịt Nhỏ Xấu Xí, Em Đừng Hòng Thoát Khỏi Ta ( Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ