Hạ Tuyết ngước mặt lên, đôi mắt cô nhìn chăm chăm vào Win. Những điều Win đang nói ra, Hạ Tuyết cho là giả dối... đôi môi khẽ cười chua chát. Cô không nói một lời nào, chỉ yên lặng mà ngước nhìn Win một lúc, sau đó đưa bàn tay lên gương mặt của Win, đôi môi cất lên tiềng nói.
- Tôi không còn niềm tin vào đàn ông nữa, đặc biệt là đàn ông ở Hàn gia này.
Win bất ngờ trước câu trả lời của cô, cô gái này trong đầu đang nghĩ điều gì, vì sao lại ghét đàn ông Hàn gia như vậy.
- Lâm Hạ Tuyết, tôi đã làm điều gì sai khiến em ghét tôi như vậy? - Win hỏi, trong lòng vô cùng thắc mắc.
Hạ Tuyết quay mặt đi không đáp, tránh né ánh mắt dò hỏi từ Win. Win cũng không muốn ép Hạ Tuyết, cô ấy chắc chắn có điều khó nói.
Phía ngoài cổng, tiếng xe hơi chạy vào khuông viên biệt thự Hàn gia, chiếc xe này Win cảm giác có chút quen thuộc nhưng không tài náo nhớ nổi chủ nhân của nó, chỉ nhớ đã từng thấy qua.
Trên xe một quý bà bước xuống, theo sau là Hàn Liên Chi. Win bất động nhìn Hàn phu nhân đang đi về hướng của mình.
- Hạ Tuyết, từ bây giờ em hãy cứ im lặng. - Win đi một bước để đứng phía trước mặt Hạ Tuyết.
- Đó là ai vậy, thái độ của anh có chút kì lạ. - Hạ Tuyết cũng đang nhìn về phía Hàn phu nhân.
- Là bà nội. - Win khẽ đáp.
Hạ Tuyết hơi giật mình, thì ra đây là Hàn phu nhân, mẹ của tổng giám đốc Hàn Thế Bảo đầy tài ba phong độ... nhưng vì sao người thân quay về mà Win lại trở nên cực kì căng thẳng và có thái độ không vui như vậy.
- Xem bao năm không gặp, đứa trẻ ngày nào nay đã cao lớn và trở thành một thanh niên khôi ngô như vậy. - Hàn phu nhân mỉm cười nói, nhưng trong nụ cười ấy có chút khinh ghét.
- Chào Hàn phu nhân. - Win cuối đầu chào.
- Haha, đúng là cha nào con nấy, cha cậu cũng không gọi tôi là mẹ, đến ngay cả cậu cũng không gọi ta là bà nội. - Hàn phu nhân tắt hẳn nụ cười mà nói.
- Thưa Hàn phu nhân, vì từ bé chưa ai dạy cho tôi gọi hai chữ "bà nội" cả, đến khi lớn lên cũng không thể hiểu nỗi hết ý nghĩa cùa nó... vì vậy tôi không thể tùy tiện nói ra. - Win đáp với giọng nói đầy oán trách.
Hàn phu nhân bật cười nhạt, nhìn Win từ đầu đến chân liền tỏ ra đôi phần xem thường.
- Hôm nay Hàn đại thiếu gia đã biết đáp trả lời ta rồi, không phải là một thằng nhóc con luôn trốn phía sau Hàn Thế Bảo.
- Nếu tôi có nói gì khiến Hàn phu nhân không hài lòng, hy vọng kẻ trên như Hàn phu nhân đây không chấp nhất phận dưới như tôi. - Win đáp, người phụ nữ này anh vô cùng căm hận.
Hàn phu nhân nhìn sang phía Hạ Tuyết đang ngồi trên xe lăn phía sau Win. Hạ Tuyết nhận ra Hàn phu nhân đang đưa mắt về phía mình liền cụp mặt xuống tỏ vẻ bối rối.
- Còn vị tiểu thư đây là? - Hàn phu nhân nhìn Hạ Tuyết hỏi.
Win bước một bước sang hướng mà Hàn phu nhân đang nhìn che chắn cho Hạ Tuyết mà đáp: "Không can hệ với bà, nơi này không hoan nghênh bà." - Win không muốn Hàn phu nhân để mắt tới Hạ Tuyết, bà ta sẽ gây khó dễ cho cô.