Win nhanh chóng lái xe đến chung cư An Khang, phía ngoài chung cư đã bị bao vậy rất đông các phóng viên, có lẽ họ biết hôm nay Hạ Tuyết có lịch quay nên đã phục kích sẵn bên ngoài vì bảo vệ chung cư không cho bọn họ vào bên trong. Chiếc xe hơi của Win không lái gần đến chung cư, bọn họ sẽ nhận ra xe anh rất phiền phức. Win lái xe về hướng khác để tránh những tay săn ảnh, đi đến một con hẻm vắng Win liên tục gọi cho Hạ Tuyết nhưng điện thoại của cô đã ngắt máy.
- Chú, đến giúp tôi với. - Win gọi cho Tú Anh nhờ giúp đỡ.
- Thiếu gia, cậu đang ở đâu. - Tú Anh liền hỏi.
- Chung cư An Khang. - Win đáp. - Phóng viên rất đông, tôi không thề đi vào bên trong được.
Tú Anh nhanh chóng lái xe đến chung cư An Khang, tin tức sáng nay anh cũng vừa đọc qua chưa kịp hỏi Win mọi chuyện như thế nào thì Win đã gọi cho anh. Tú Anh đã từng tự hứa rằng anh sẽ rút lui để Win và Hạ Tuyết bên nhau, nếu Win khiến cô ấy đau lòng anh sẽ không đứng bên ngoài mà giành lại người con gái kia. Tuy vậy, thời gian qua đi... Tú Anh dần nguôi ngoai tình cảm trong lòng, anh biết mình không còn bất cứ lí do gì để xen vào chuyện tình cảm tốt đẹp giữa hai người bọn họ. Điều khiến Tú Anh để tâm hiện tại chính là Hàn gia và những việc xung quanh Hàn gia.
- Thiếu gia. - Tú Anh đi tới phía Win mà nói.
- Chú, chú lái chiếc xe của tôi đi ngang qua bọn phóng viên, bọn họ thấy xe của tôi xe nhanh chóng bu lại... chỉ cần chú không xuống xe là được. Lúc bọn họ không để ý, tôi sẽ vào bên trong.
- Ừm. - Tú Anh gật đầu. - Cản thận một chút.
Tú Anh lên xe của Win, chạy ngang qua mặt phóng viên đang đứng phía trước, đúng như kế hoạch của Win bọn nhà báo nhanh chóng quay quanh chiếc xe hơi của Win mà tác nghiệp không thể ngờ phía sau lưng họ một thanh niên đội chiếc mũ kín đầu đang nhanh chóng chạy vào bên trong khu chung cư.
Tiếng chuông cửa của phòng 1011 vang lên, An Nhiên nhìn vào lỗ nhỏ bên trong liền thấy Win đang đứng bên ngoài. Cô quay mặt vào bên trong, nhìn Hạ Tuyết vẫn đang ngồi trên chiếc ghế trong phòng khách mà buồn bã nhìn tờ báo trước mắt.
- Ai gây ra, phải để cho người đó giải quyết thôi. - An Nhiên nói xong liền mở cửa cho Win.
An Nhiên nhìn Win một cái, sau đó khẽ mắng: "Tôi tin cậu vì thời gian qua cậu rất tốt với Hạ Tuyết, nhưng nếu chuyện này là sự thật tôi sẽ không bao giờ cho phép em gái tôi quen cậu, hiểu chưa?"
Win gật đầu, sau đó bước vào bên trong đi về phía Hạ Tuyết đang ngồi. Anh nắm lấy tay Hạ Tuyết khẽ nói: "Em tin anh mà, đúng không?"
- Win... tôi tin anh... nhưng tôi càng tin vào những gì mình thấy hơn. - Hạ tuyết đưa mắt nhìn về những bức ảnh.
- Đây là cô Kelly...anh chỉ vô tình gặp cô ấy. - Win giải thích.
- Là cô Kelly. - Hạ Tuyết đưa mắt nhìn người phụ nữ trong bức hình, đã ba năm qua cô cũng không gặp lại cô giáo cũ, nhớ ngày trước Win đã từng rất say mê cô ấy... lần này gặp phải chẳng phải là gặp người xưa sao. Dù Hạ Tuyết là cô gái đơn thuần, không toan tính nhưng trong tình yêu cô cũng biết ghen tuông, cũng biết lo lắng cho hạnh phúc của mình. - Ngày trước, không phải anh đã từng rất thích cô Kelly sao, có phải vì đó là cô Kelly nên anh mới hành động tư nhiên như vậy. Trước kia có rất nhiều cô gái khác bu quanh anh nhưng anh đều từ chối và tôi cũng không hề phải quan tâm đến bọn họ. Tuy nhiên, đây là cô Kelly... là một người khiến trái tim băng giá của Win... tan chảy.