Chương 100

121 2 0
                                    

Mẹ, mẹ không sao chứ. - Hàn Liên Chi từ trong bụi cây gần đó nhìn thấy máu từ người Hàn phu nhân chảy xuống liền nhảy ra đỡ bà ta.

Hàn phu nhân nhìn qua vết thương trên bàn tay phải của mình, nó được bắn từ phía sau lưng nên tất nhiên bà ta sẽ đoán được phát súng đó từ đâu. Tuy vết thương không nặng lắm nhưng khiến bà ta đau buốt, khẩu súng trên tay bà rơi xuống đất... Hàn Thế Bảo vì vậy mà thoát chết trong gang tất.

- Mẹ, mẹ dừng lại đi... đừng gây thêm tội ác nào nữa, dừng lại ngay khi mọi việc vẫn chưa đi quá xa, con cầu xin mẹ mà. - Hàn Liên Chi ôm Hàn phu nhân vào lòng, máu từ trên vai bà ta nhỏ giọt xuống... bàn tay Hàn Liên Chi cũng dính đầy máu của bà ta.

- Liên Chi xinh đẹp, con hối hận khi đi theo ta rồi ư... mọi việc đã đi quá xa rồi, không thể quay lại được nữa. - Hàn phu nhân nhìn Hàn Liên Chi mà nói., sau đó dùng tay trái với lấy khẩu súng trước mắt. - Chỉ có giết hết bọn chúng, thì ta mới có những ngày tháng không phải lo âu nữa.

- Bỏ súng xuống. - Hoàng Thiên Ân trên tay cầm một khẩu súng, nhắm hướng Hàn phu nhân mà nói.

Hàn phu nhân nhếch môi cười:" Nếu cậu dám giết ta, khi nãy đã nhắm ngay đầu ta mà bắn rồi... haha Hoàng Thiên Ân, cậu giết ta ai sẽ nói cho cậu biết cha cậu đang ở đâu?"

- Bà. - Hoàng Thiên Ân nắm chặt khẩu súng hướng về Hàn phu nhân, nhưng lòng anh không vững... anh muốn cứu người cha của mình đang trong tay Hàn phu nhân. Cuối cùng Thiên Ân hạ súng xuống đưa mắt nhìn về viễn cảnh trước mặt, tất cả mọi tội lỗi là do anh gây nên sao... tất cả bất hạnh của Kelly là do bàn tay anh làm ra ư. Trong đầu xáo trộn nhiều suy nghĩ, Hoàng Thiên Ân mất hết bình tĩnh mà lao chạy đi.

Hàn phu nhân bằng tay trái đưa khẩu súng trên tay về phía Hàn Thế Bảo... lúc này Hàn Thế Bảo đã trườn đến nơi Kelly đang nằm bất động kia, bàn tay anh nắm chặt tay cô ôm trọn cô vào lòng mình mặc cho nguy hiểm, mặc cho đau đớn... chỉ là anh muốn bảo vệ người phụ nữ ngốc nghếch của mình.

- Hàn Thế Bảo, đáng ra con không hề liên quan gì đến việc này, nhưng chính con đã khiến mình phải nhận lấy hậu quả ngày hôm nay. - Hàn phu nhân bước một bước đến gần Hàn Thế Bảo.

Hàn Thế Bảo như không quan tâm đến lời nói của bà ta, bàn tay anh ôm chặt Kelly vào lòng đưa lưng ngược hướng với Hàn phu nhân. Đôi môi anh khẽ nhếch lên khinh bỉ mà nói:" Chết hay sống không quan trọng, quan trọng là có nắm giữ được hạnh phúc của mình hay không. Bà giết chết mẹ Kelly, cha nuôi cũng vì điều đó mà tự sát theo bà ấy... họ chết cũng có đôi có cặp, còn bà sống trên đời này chỉ biết ôm thù hận, tôi khẳng định từ ngày cha nuôi ra đi... chưa có một ngày nào bà sống trong vui vẻ."

- Mẹ, Thế Bảo nói đúng... con xin mẹ đừng giết họ. - Hàn Liên Chi ôm lấy Hàn phu nhân mà nói.

Khẩu súng trên tay Hàn phu nhân vẫn không hề có chút lay động mặc cho bao nhiêu nước mắt và cầu xin của Hàn Liên Chi. Hàn phu nhân chính là bị thù hận che mắt, và che đi luôn cả lý trí tình cảm của một con người. Hàn Thế Bảo như không quan tâm đến nguy hiểm phía sau, cũng không tỏ ra một chút rung sợ trước cái chết cận kề.

Vịt Nhỏ Xấu Xí, Em Đừng Hòng Thoát Khỏi Ta ( Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ