Anh dùng đôi môi nóng bỏng hôn dòng nước mắt trên bờ mi rũ xuống của cô. Bàn tay ôm trọn áp cô vào lồng ngực nóng hổi, sau đó đặt môi chạm vào môi cô hơi men từ miệng anh lùa sang miệng cô... kelly đắm chìm trong mùi hương quyến rũ của anh, của mùi quicky trong hơi thở của anh.
Anh đặt cô lên bàn làm việc, hất tung những thứ trên bàn xuống đất nghe thành nhiều âm thanh khác nhau, vỡ nát tan tành dưới đất. Anh kéo chiếc áo sơ mi trên người cô đứt cả nút, trên thân thể trắng trẻo lộ rõ vòng một đầy đặn hiện ra trước mắt...
- Dừng lại... mau dừng lại. - Cô hét lên... vì sao lần nào cũng bị anh ta đưa vào bẫy, chỉ vì nụ hôn ngọt ngào không dứt nỗi kia mà cô quên cả mục đích đến nơi này.
- Em... muốn giết tôi... trước khi tử tù bị xữ tử họ thường được ăn một món mà họ thích nhất. - Hàn Thế Bảo đưa bàn tay xuống phần mông căng tròn kia cười nữa miệng. - Tôi chính là muốn ăn em nhất.
- Bàn tay anh... mau buông ra cho tôi, Hàn Thế Bảo. - Cô dùng hết sức chống lại anh nhưng dục vọng trong cơ thể một nam nhân kia đã xem như giết chết tâm trí anh... Kelly đang là con vịt con và Hàn Thế Bảo chính là sói già.
Kelly bị đặt trên bàn làm việc của anh, trong đầu lại nhớ tới chuyện lần trước trông thấy anh và An Nhiên mà tá hỏa... là anh ta lại muốn xem cô như cô gái kia sao.
- Tên biến thái này, cút đi. - Kelly cố sức đẩy anh ra, ngờ đâu lại trượt chân động chạm phải "em trai" của anh.
- Em bảo tôi biến thái, xem ra em lại biến thái hơn tôi. - Hàn Thế Bảo một lần nữa dùng một tay nắm chặt hai bàn tay của cô mà khóa lại, bàn tay còn lại trêu đùa trên thân thể chỉ được che đậy bởi một bộ quần áo bé xíu.
Cô lần này là ngượng đỏ cả mặt, nếu thật sự có súng trong tay sẽ bắn anh ta mà không cần suy nghĩ. Lần trước là vì men say mà không làm chủ được bản thân, nhưng lần này cô tỉnh hoàn toàn... chính là cô say men tình của anh.
Hiện tại bên ngoài, những cơn gió rít lên lùa qua từng hàng cây nghe rào rào, bên trong căn phòng kín của biệt thự Hàn gia... tiếng động kích tình ngày một nhanh hơn...
- Ưm... Thế Bảo... nhẹ một chút. - Kelly khẽ nói, gương mặt đỏ ửng... hai dòng nước mắt đã kịp khô, giọng cô nghe rung rung.
- Tôi sẽ khiến cả đời em, không thể quên được tôi. - Hàn Thế Bảo mạnh mẽ hơn nữa mà di chuyển, anh kích thích với từng tiếng kêu phát ra từ khóe miệng Kelly... càng làm anh hứng thú. - Chỉ có một mình tôi có thể làm em mãn nguyện.
Hàn Thế Bảo buông tay ra khỏi tay cô, hai bàn tay cứ thế mà cọ sát lên bầu sữa trên thân thể nhỏ nhắn của người phụ nữ phía dưới thân, nhìn cô nằm trên bàn làm việc khó khăn... anh ôm trọn cô bế lên giường lớn mà tiếp tục sự kích tình.
Khẩu súng lục nằm lẳng lặng dưới sàn... dường như cả hai đã không còn cần đến nó.
Rạng sáng, Kelly tỉnh lại sau một đêm mê loạn... bản thân cô không thề cưỡng lại sự thích thú đối với việc mà Hàn Thế Bảo làm, quả nhiên cũng không hẳn hoàn toàn là cô ép anh, một phần do cô tự nguyện cho anh.