Chương 109

144 1 0
                                    

An Nhiên tươi tỉnh hơn mọi ngày, trên gương mặt được trang điểm xinh đẹp.. cô ca sĩ An Nhiên đã trở về đầy sức sống. Trên tay khoáy đều ly cafe trước mắt, đối diện là một cô gái với nét mặt ngây ngô như bao người nhìn thấy. An Nhiên thì khác lạ, cô vẫn thể hiện cái phong cách sang chảnh đầy kiêu kì của một ca sĩ có tiếng... hiện tại cô có phần thắng thể về cả nhan sắc lẫn sự tự tin vốn có của bản thân khi vượt qua bao nhiêu chong gai để đi đến sự thành công như hiện tại.

- Tôi biết trước kia anh ấy có mối quan hệ với cô, nhưng hiện tại Tú Anh là chông tôi, là cha của đứa trẻ trong bụng tôi... - Diệu Anh đưa đôi mắt không mấy vui vẻ nhìn An Nhiên mà nói.

- Như vậy thì sao? - An Nhiên đưa ly cafe đen nóng lên miệng khẽ uống một chút, sau đó gương mặt hơi chau lại. - Loại cafe này không cho đường nên khá đắng... nhưng nào đắng băng việc đêm tân hôn chồng bỏ ra ngoài tìm người phụ nữ khác. - Môi An Nhiên khẽ cười.

- Cô không biết liêm sĩ sao? - Diệu Anh tức giận...

- Em gái... nói về liêm sĩ thì cô và tôi đâu ai hơn ai. Cô em lôi bạn trai tôi lên giường... tôi cũng có khả năng lôi chồng cô lên giường, chúng ta còn chưa phân thắng bại. - An Nhiên hơi nhếch môi cười.

Diệu Anh tức giận, sự tức giận thể hiện rõ nhất trên gương mặt của cô ta, nó không còn cái nét ngây ngô bình thường nữa mà chính là ánh mắt như muốn xé nát An Nhiên. Nhưng theo lời Hàn tổng to lớn đã nói, An Nhiên không phải dạng vừa... cô cũng nhìn cô gái đối diện giống như kẻ thù.

- Tú Anh sẽ không bao giờ bỏ rơi đứa bé trong bụng tôi. - Diệu Anh tự an ủi mình. - Dù anh ấy không yêu tôi nhưng chi cần ở bên cạnh mẹ con tôi là đủ.

An Nhiên khẽ cười, sau đó liền đứng lên mà nói:" Không điều gì có thể nói trước được cả. Tôi không có nhiều thời gian, đi trước."

- An Nhiên... tôi nhất định không để cô cướp mất người đàn ông của tôi. - Diệu Anh khẽ nói khi bóng dáng của An Nhiên đã khuất dần...

Diệu Anh bước vào ngân hàng mà rút hết số tiền mà Tú Anh đưa thẻ để cô tiêu xài và bán hết tất cả vàng cưới mà Tú Anh tặng cô. Cô nhìn cọc tiền trên tay mà toan lo lắng, như vậy vẫn chưa đủ số tiền mà mẹ cô đã cờ bạc thua bọn chúng... nếu như cô không trả cho chúng thì xem như cô sẽ mất tất cả... nếu bọn chúng tìm gặp Tú Anh.

Tú Anh nhìn thông báo trong tài khoản trong thẻ mà mình đưa cho Diệu Anh đều được rút ra hết. Trong lòng suy nghĩ đôi chút, cô ấy cần nhiều tiền như vậy để mua sắm thứ gì sao... tuy nhiên anh cũng không quan tâm nhiều về việc đó, chỉ nghĩ cô muốn mua gì đó cho mẹ mình.

Trong biệt thự Hàn gia, Kelly đi ngang qua phòng khách nhìn thấy Tuấn Anh đang ngồi bên trong, trên bàn chai rượu đang uống dở.

- Khi nào anh đi. - Kelly bước vào, ngồi đối diện.

- Sáng mai. - Tuấn Anh đáp.

- Có thể không đi được không? - Kelly nói tiếp.

Tuấn Anh khẽ cười, đưa ly rượu đầy lên môi uống cạn sau đó lắc đầu.

- Uống rượu không thể giải quyết được việc gì cả, chỉ làm con người ta u mê hơn mà thôi. Tôi nghĩ anh cần phải tỉnh táo để suy nghĩ mọi việc kĩ càng hơn. - Kelly kéo chai rượu về phía mình. - Hãy nghĩ đến Hải Yến,, nghĩ đến Tuấn Hải... không có đứa trẻ nào không cần cha mình bên cạnh.

Vịt Nhỏ Xấu Xí, Em Đừng Hòng Thoát Khỏi Ta ( Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ