Chương 49: Ra đi

185 3 0
                                    

Hạ Tuyết đi ra khỏi phòng Tú Anh, trong lòng nặng trĩu... cô đã hiểu ra rằng Tú Anh là vì cô và Win có mối quan hệ nên luôn tỏ ra xa lánh dù cho trong lòng anh đau cách mấy. Và cả cô, nếu Tú Anh thừa nhận tình càm, liệu có có thể bỏ rơi Win được không... Hạ Tuyết bỗng dưng nằm trong một sự rắc rối. Cô hiện tại là không thể bước tới chạm vào Tú Anh vì có một sự ngăn cách như một bức tường lớn cứng gắn... chính là Win.

Hai tay ôm lấy cơ thể, Hạ Tuyết hướng đôi mắt còn ươn ướt nhìn về phía xa, cô suy nghĩ về mọi chuyện mà suy nghĩ về mọi thứ đang xảy ra.

Từ phía sau, Win bước tới đứng ngang về phía Hạ Tuyết, anh nhìn sang cô gái có số phận bi thương này... cô ấy chính là yêu chú Tú Anh, và anh quyết định sẽ tác hợp cho họ.

- Hạ Tuyết, chúng ta có lẽ chỉ bước đến đây thôi... tôi muốn chia tay. - Win khẽ nói.

Hạ Tuyết dường như không thể tin vào tai mình, cô quay sang phía Win dùng ánh mắt lo âu mà nói: "Anh...anh nói... gì cơ?"

- Tôi sẽ sang Mỹ du học, có lẽ sẽ không quay về nữa... trước tiên tôi muốn chấm dứt với em. - Win lạnh lùng nói. - Chú Tú Anh sẽ chăm sóc tốt cho em, đừng vì tôi mà tự làm khổ bản thân mình như vậy. - Win khẽ lau giọt lệ trên mi Hạ Tuyết. - Cũng đừng khóc nữa, em sẽ hạnh phúc khi tìm đến nơi trái tim em hướng đến.

- Win... tôi không muốn anh đi. - Hạ Tuyết nắm tay Win. - Tôi không muốn vì tôi mà anh phải sống những tháng ngày cô đơn bên đất khách... tôi biết mình cần gì và muốn gì... bởi vậy anh đừng đi.

- Chú Tú Anh sẽ thay tôi chăm sóc em... - Win cầm đôi tay Hạ Tuyết. - Tôi muốn... đôi tay nhỏ bé này của em nắm lấy tay chú Tú Anh... vì chú ấy thật lòng yêu em.

Hạ Tuyết rối bời trong lòng, vì sao Win lại vì cô mà bỏ đi. Không... cô không muốn Win phải chịu thêm nhiều sự cô đơn khác nữa, chẳng phải những năm qua anh đã rất cô đơn trong căn nhà này sao. Hạ Tuyết không buông tay Win, ánh mắt cô trở nên cương quyết... cô nhìn thấy Tú Anh từ bên trong đi ra ngoài. Hạ Tuyết nhướng người lên, bàn tay đặt vào vai Win... bờ môi cô chạm vào môi Win.

Tú Anh nhìn Hạ Tuyết hành động như vậy thì dừng bước... sau đó lặng người nhìn Hạ Tuyết và Win hôn nhau.

Win bất ngờ trước hành động của Hạ Tuyết, chỉ đứng im...

Hạ Tuyết hôn Win nhẹ nhàng... sau đó rời khỏi môi anh mà khẽ mỉm cười: "Hứa với tôi, anh đừng đi vì... người tôi cần là anh." -Sau đó choàng tay vào lưng Win mà ôm lấy.

Tú Anh lặng lẽ quay lưng đi... gương mặt trở nên tâm trạng đôi chân chì muốn chạy trốn khỏi nơi này. - Hạ Tuyết, đừng tự lừa dối bản thân nữa.

Win đẩy Hạ Tuyết ra, nhìn thẳng vào mắt cô... - Tôi biết em yêu chú ấy, dù em có nói thế nào tôi cũng sẽ đi... và... tôi sẽ giao em lại cho chú Tú Anh.

Hạ Tuyết nhìn thấy Tú Anh rời đi, lòng cô lại trở nên đau nhói...

- Tôi không phải là một món hàng mà các người giao qua giao lại... Win, nếu anh đi... tôi cũng không thể đến với anh ấy... tôi làm sao có thể đối với anh như vậy, tôi làm sao có thể hạnh phúc khi anh cô đơn như vậy... đừng bắt tôi phải làm người ích kỉ. - Hạ Tuyết hét lên, khóc nức nở.

Vịt Nhỏ Xấu Xí, Em Đừng Hòng Thoát Khỏi Ta ( Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ