Chương 83

160 2 0
                                    

Tại chung cư cao cấp An Khang, An Nhiên đưa một ly nước lọc trên tay uống cạn nhìn sang Hạ Tuyết và Win đang ngọt ngào trò truyện bên ngoài phòng khách. Nghĩ đến cái gọi là hữu danh vô thực giữa cô và Tú Anh trải qua mấy năm qua liền cảm thấy đáng xấu hổ. An Nhiên mặc một bộ trang phục nhẹ nhàng trên tay xách chiếc giỏ hàng hiệu mà bước ra ngoài, nhìn qua hai người kia liền giả vờ trách hờn nói: "Tôi đi ra ngoài cho hai người tự nhiên thôi, vả lại cũng không muốn tăng cân vì đồ ngọt."

- Tăng cân vì đồ ngọt. - Win khó hiểu nhìn sang An Nhiên hỏi.

- Cậu là giả vờ ngốc sao, không nói với hai người nữa tôi ra ngoài đây. - An Nhiên lườm Win một cái.

- Chị có hẹn với Tú Anh sao? - Hạ Tuyết hỏi.

- Đừng nhắc đến cái con người vô tình bạc bẽo đó nữa... chị đi shopping thôi, cuộc đời này chỉ đi shopping là vui vẻ nhất. - An Nhiên vừa bước ra khỏi cửa vừa nói.

Hạ Tuyết nhìn sang Win, anh ta chắc vẫn đang thắc mắc câu nói của An Nhiên đây. Hạ Tuyết bật cười nói: "Chị ấy trêu chọc anh thôi, chính là nói chúng ta ngọt ngào như đường mật... khiến chị ấy nuốt không vào."

- Hạ Tuyết, hay em về sống cùng anh được không? - Win nắm lấy tay Hạ Tuyết mà nói. - Em biết đó, anh hiện đã dọn ra khỏi biệt thự Hàn gia rồi, một mình trong một căn nhà rộng lớn rất cô đơn...

Hạ Tuyết bất ngờ trước đề nghị của Win, cô là người nổi tiếng... sống cùng bạn trai như vậy cũng không nên, huống hồ hiện tại sống cùng An Nhiên rất tốt, hai chị em nương vào nhau mà sống và vượt qua bao nhiêu sóng gió trong công việc lẫn tình cảm.

- Win... nếu cảm thấy cô đơn hay anh quay về Hàn gia đi, nơi đó hiện tại có Tiểu Hân rất cần một người anh trai bên cạnh. - Hạ Tuyết đáp. - Em không muốn bỏ chị An Nhiên một mình.

- Là em không tin tưởng anh sao? - Win nói.

- Win, không phải như vậy...

- Anh dọn ra khỏi Hàn gia vì không muốn mọi người... và quan trọng nhất là em nghĩ rằng anh chỉ biết dựa vào Hàn gia nhà sống. Em lại muốn anh quay về đó, chẳng phải em nghĩ rằng anh bất tài vô dụng... chỉ có thể dựa vào cha anh.

- Em... em... không hề có ý đó. - Hạ Tuyết bất ngờ nhìn Win... cô chưa từng nghĩ như vậy.

- Em chính là đang có ý đó. - Win đứng lên, đi ra phía cửa. - Anh thật sự có thể tự mình đứng lên bằng đôi chân của mình, em sẽ nhìn thấy điều đó.

Hạ Tuyết chỉ ngồi im nhìn Win bước đi, cô quá hiểu tính cách của Win một khi đã nóng giận thì không đưa lời nói của bất cứ ai vào tai mình. Hạ Tuyết thở dài, có lẽ lần này việc Win hiểu nhầm này khiến anh bị tổn thương rất nhiều... muốn giải thích nhưng anh lại không chịu nghe.

Điện thoại Hạ Tuyết reo vang, cô nhìn số người gọi liền mệt mỏi nghe máy... chỉ vừa được nghĩ ngời nữa ngày thì đạo diễn đã gọi cô.

- Hạ Tuyết, có một sự thay đổi nhỏ... cảnh quay ở Nhật Bản ngày mai chúng ta sẽ đi. - Đạo diễn nói.

- Không phải nói là tuần sau sao? - Hạ Tuyết hỏi lại. - Gấp như vậy, giờ anh mới thông báo tôi... bao nhiêu kế hoạch phải làm sao?

Vịt Nhỏ Xấu Xí, Em Đừng Hòng Thoát Khỏi Ta ( Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ