- Hàn tổng, anh cho tôi ư. - Kelly ngạc nhiên, cô cứ ngỡ rằng anh mua tặng Hàn Liên Chi.
- Lần trước mời cô đến bữa tiệc với tư cách là gia sư của Win, nói thật ra tôi cảm thấy cô ăn bận thật không hợp thời trang... Lần này là tư cách thư kí của tôi, tất nhiên không thể xuề xòa như lần trước. Kelly, hy vọng cô đừng khiến tôi mất mặt. - Hàn Thế Bảo đáp. - Mắt thẩm mĩ của cô quả thật quá tệ.
- Anh... - Kelly vứt bộ váy về phía Hàn Thế Bảo nói. - Tôi sẽ cho anh thấy thẩm mĩ của tôi vào cuối tuần này.
- Cô không muốn nhận ư. - Hàn Thế Bảo nhìn thấy túi đựng váy trúng người anh mà rơi xuống đất.
- Cảm ơn Hàn tổng, tôi không nhận. - KElly đáp.
- Vậy vứt đi. - Hàn Thế Bảo lạnh lùng nhìn bộ váy bị rơi ra ngoài sau đó quay lưng bước đi. - Nhanh chóng chuẩn bị danh sách khách mời đi.
Kelly tiếc nuối nhìn bộ váy dưới đất, trước đó chưa đầy 30 giây cô đã rất cảm động vì anh nói rằng cô hãy mặc nó vào trong buổi tiệc, sau đó 30s liền tạt một gáo nước lạnh vào mặc cô. Kelly đập bàn giận dữ, cái gì mà không có mắt thẩm mĩ chứ, rồi anh ta sẽ hối hận với lời nói hôm nay.
Kelly nhặt bộ váy đắt tiền kia lên, tiếc rẻ mà không vứt đi như lời Hàn Thế Bảo nói... sau đó cất vào bên trong ngăn bàn của mình.
- Kelly, cô mang bản hợp đồng này sang công ty Đại Á gặp giám đốc điều hành để lấy chữ kí của anh ta, sau đó tìm cách xin bảng doanh thu gần nhất từ bộ phận bán hàng của hạng mục và chúng ta cùng họ hợp tác.
- Không phải họ đã chuyển bảng doanh thu cho chúng ta rồi sao? - Kelly thắc mắc.
- Đó là bảng doanh thu của giám đốc bọn họ đưa, chúng ta có bảng doanh thu từ bộ phận bán hàng mang so sánh xem có sai lệch. - Hàn Thế Bảo đáp.
- Vâng, nhưng làm sao có thể xin từ họ đây... - Kelly hỏi.
- Nếu cô không biết làm sao, thì viết đơn xin nghĩ đi. - Hàn Thế Bảo nhìn Kelly nói, cô ta đúng là chưa hề có kinh nghiệm làm việc.
Kelly bị doạ đuổi việc liền nhanh miệng nói: "Hàn tổng, tôi sẽ nhanh chóng mang bảng doanh thu về." - Sau đó rời khỏi phòng của Hàn Thế Bảo.
Kelly mang bảng hợp đồng gặp giám đốc của Đại Á xin chữ ký xong liền đi đến bộ phận bán hàng. Đây là hạng mục hợp tác giữa The Win và Đại Á, Đại Á khó khắn lắm mới đấu qua nhiều công ty khác để được bắt tay với The Win, nhưng liệu bàng doanh thu mơ ước họ đưa cho The Win liệu có đúng sự thật hay không, quả là Hàn Thế Bảo không ai có thể qua mắt anh ta.
Kelly ủ rũ nhìn từ xa đội ngũ bán hàng của Đại Á, phải làm sao để xin được từ họ bàng doanh thu gần nhất của quý này đây, nhớ lại gương mặt lạnh lùng của Hàn Thế Bảo bảo cô hãy từ chức nếu không lấy về được, Kelly khẽ rùng mình... cô nhất định phải ở lại The Win này, vì nhiều lý do. Đội ngũ bán hàng có 5 người, gồm 1 người đàn ông trẻ tuổi mặc áo màu khác với 4 cô gái. Có lẽ anh ta là quản lý, còn 4 cô gái kia là nhân viên.
- Người đó chính là mục tiêu của mình. - Kelly nhắm về người đàn ông trước mắt. - Anh hùng khó vượt ải mỹ nhân, Kelly búng tay kêu một tiếng khẽ mỉm cười.