HTB: 11

10.2K 171 1
                                    

Jesy's POV

Hindi ko alam kung bakit hindi ako makagalaw. Tinitignan ko lang silang magsuntukan. Pareho nang may dugo yung mga labi nila.

"Tama na, itigil niyo na yan. ENOUGH?! TAMA NA!?" Sumigaw na lang ako. "L-lance.."

"F*CK! HANGGANG NGAYON?! SIYA PA RIN ANG PIPILIIN MO?! FOR PETE'S SAKE?! IKAKASAL KA NA, NAGPAPAHALIK KA PA?!" Nagulat ako kay Jake. He's crying infront of me again.

"pwede bang ako naman..." Mahinang niyang sabi pero sapat na para marinig ko.

"Okay ka lang, Baby?" Tanong ni Lance.

Nakatingin pa rin ako kay Jake. Umiiyak siya.

"I-i'm sorry..." Mahina niya sabi sabay alis. Habang tinitignan ko siyang umaalis, tumulo na naman yung luha ko.
















Jake's POV

"You can keep me inside the pocket in your ripped jeans..holding me close until........wait for me to come home." Bumagsak na naman yung luha ko.

Nandito ako ngayon sa condo ko. Naggigitara habang kumakanta.

AARRGHHHH!

"BAKIT?! BAKIT AKO NA NAMAN YUNG TALO?!" Pinaghahampas ko yung gitara ko. Lahat ng makita ko, binabasag ko.

"AHHHH!!" Sinuntok ko yung salamin sa kwarto ko. Wala akong naramdamang sakit kahit nagdudugo yung kamay ko.










Nakaupo ako ngayon sa gilid ng kama ko.

Bakit hindi niya akong kayang piliin? Nung sinampal niya ako sa bar, pinauwi ko na kay Kyle si Dana. Sinundan ko agad sila. F*ck! I saw them kissing.
















Nagising na lang ako dahil sa tunog ng phone ko. Kukunin ko na sana nang biglang kumirot yung kamao ko. Ang sakit ng katawan ko ngayon.

"Where are you, son? Let's have a family dinner kasama sila Don Anton. Congrats, son! You made it." It's mom.

"Okay." I ended the call. Tatawagan ko si Kyle.

"Kyle? Pumunta ka sa condo ko ngayon na. Marami kang aayusin."

Wala pang 30 minutes, may kumakatok na. Binuksan ko agad yung pinto.

"Sir?! Anong nangyari? Teka?! Bakit ang gulo dito? Sir?! Ba't andami mong sugat?! Sir?! Nagdudugo yung kamay mo!" Natatarantang sabi ni Kyle.

"I'm okay. Paki-ayos na lang. Maliligo lang ako. Umuwi sila Mom. Lalabas kami kaya hindi ako papasok ngayon." Iniwan ko siya agad.

"Okay."







---
Short.

Sorry if my typos.

Follow.Vote.

He's The BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon