HTB: 20

10.5K 190 1
                                    

Warning: SPG alert.

Jesy's POV

*click*

*click*

*click*

Picture lang ako nagpicture. After naming magswimming at kumain, nagrent si Jake ng yacht. Ang ganda dito.

Habang nagpipicture ako, may yumakap sa akin at pinanggigilan yung pisngi ko.

"Babe.." Yes! He started to call me 'babe' again. Ako? Hindi ko magawa! Ewan ko lang. Hindi lang ako komportable pero sabi niya hayaan ko na lang daw siya.

"Babe, ang ganda dito. Parang ayoko ng bumalik sa Manila. Hahaha." Sabi niya.

"Yeah! Let's take picture." Nagpicture kami na nakayakap siya sa likod ko, kinikiss niya yung pisngi ko, magkayakap at nagkikiss. Paano? Dahil mahaba yung braso niya. Gets niyo na yun.



Dito na kami sa yacht kumain ng dinner. After nun, naisipan na naming bumalik sa hotel.

Magkahawak kamay kaming naglalakad patungong hotel.

Nang makapasok kami sa room, nagpaalam muna ako na maliligo. Di naman ako nagtagal kaya nakaligo siya agad.


















Habang nagpapatuyo ako ng buhok, may yumakap na naman sa likod ko. Sh!t! Napapikit ako sa ginagawa niya. Inaamoy at hinahalikan niya yung buhok at batok ko.

Iniharap niya ako sa kanya. Kumakabog nang malakas yung puso ko. Hindi namin maialis yung mga tingin namin sa isa't isa.

Dahan-dahan niyang inaalis yung buhol ng robe ko. Hindi ko alam kung bakit hindi ko siya mapigilan. Bumagsak yung robe ko sa sahig at tumambad ang hubad kong katawan.

Hinalikan niya ako. Mabagal sa una pero naging torrid. We are now kissing hungrily. Di nagtagal, binuhat niya ako at inihiga sa kama nang hindi naghihiwalay yung mga labi namin.

Nagsimula nang mag-explore ang kanyang mga labi at kamay sa buong katawan ko.

"J-jake..." Napa-ungol ako nang bumaba siya sa baba ko. At naramdaman ko yung labi at dila niya doon mismo.

"J-jake......." I moan louder when my juices came out. Umakyat siya at inangkin yung mga labi ko. Nalasahan ko yung sarili ko.

Umalis siya sa taas ko dahil sinimulan na niyang tanggalin yung robe niya. Hindi ko maiwasang hindi tumingin down there.

"Missed him?" Nakakalokong tanong niya sabay sampa sa akin. Bakit parang lumaki?

Sinimulan na niya pumasok sa akin. Nakaramdam ako ng konting sakit pero agad ding nawala. Pareho na kaming napapa-ungol sa sarap.

"Babe.. You're so tight."

"J-jake...f-faster"

Nang makapasok na siya nang buo, binilisan na niya ang labas-pasok.

"J-jake... Malapit na ulit a-ako"

"W-wait for me, babe. M-malapit na din a-ako." Mas binilisan pa niya ang paggalaw.

Di nagtagal, nilabsan na ulit ako kasabay ng mainit na likido na pumasok sa akin.

Pareho kaming hingal na hingal. Nagtitigan lang kami at sabay pa kaming ngumiti.






"You're so beautiful." He claimed my lips again. We did 'it' again and again.

----
Wooohh! Yan lang po kinaya ko.

Sorry if my typos.

Follow. Vote.

He's The BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon