Jake's POV
It's been 3 and a half months since Jesy and I got married. Masayang-masaya na ako.
"Sir, grabe ka! Stable na yung buhay mo lalo na yang puso mo. Hahaha! Parang kailan lang may binubuhat akong malaking lalaki na brokenhearted. Hahaha!" Nandito kami ngayon ni Kyle sa isang bar. Yeah! Pinayagan ako ni Jesy.
"May kulang pa rin." Sagot ko.
"Oh?! Ano?" --Kyle
"Anak." --Ako
"Sir, dadating din kayo jan. Wag mong ipressure yung misis mo." --Kyle
"Tama ka nga. By the way, babalik na agad si Dana. Dito siya magmomodel." --Ako
"Tssss..." --Kyle
"Sabi na eh, may something sa inyo. Hahaha!" --Ako
"W-wala! May iba pa jan." --Kyle
"Hahaha. Bro, di mo ko maloloko." --Ako
"Hay!! Okay. I think it's love at first kiss kaso busted na agad ako eh." Sabi ni Kyle pero tinawanan ko lang nang tinawanan. "Di ka nakakatulong."
Hindi naman kami nagpa-abot ng gabi. Hindi din kami nagpakalasing. Gusto lang talaga naming uminom.
"Sir, salamat sa paghatid." Tumango lang ako saka nagmaneho ulit.
Habang nagdadrive ako, naisipan kong patugtugin yung radio.
Its obvious your meant for me
Every piece of you is just fits perfectly
Every second, every thought I'm in so deep
But it never show it on my face
But we know this we got a love that is hopeless.Secret love song. Ang ganda nitong kanta.
Mabilis naman akong nakauwi. Pagpasok ko, nakita ko siya sa sala na abala. Hinintay kaya niya ako?
"Hey, babe? Why are you still awake? Bukas na 'yan." Sabi ko sabay kiss sa lips niya. Nakasanayan na namin.
"Hmmmm.. hinihintay kita." Nahihiya niyang sagot.
"Okay. Let's go to sleep. I will take a bath first." Sabi ko.
"Okay. Aayusin ko lang 'to." Umakyat na agad ako para maligo kasi medyo amoy alak ako. Nakahihiya rin kasi kay Jesy. Yeah! Katabi ko na siyang matulog.
Pero nung lumabas na ako sa CR, nainitan agad ako. Pano ba naman, sinuot niya yung white T-shirt ko. Argh! Yung legs niya. Bahala na nga!
Dahan-dahan ako lumapit sa kanya. Niyakap ko siya habang nag-aayos siya ng kama. Inaamoy ko yung leeg niya.
"J-jake..." Lalo tuloy akong ginanahan. Hinarap ko siya.
"I love you, babe." Hinalikan ko siya sa labi. Napangiti naman ako dahil tinugon niya agad. Dahan-dahan ko siyang inihiga.
" I miss you." Tinitigan ko ang magaganda niyang mata. Di nagtagal ay hinalikan ko na siya ulit.
And we did 'it' over and over and over again.
---
Siningit ko talaga yung Secret Love Song by Little Mix. Favorite ko kasi maganda. #TeamBahay. Mayroon silang concert dito noong may 20. :/Sorry if my typos.
Follow. Vote.
BINABASA MO ANG
He's The Boss
RomanceDo they have a second chance? Book 2 of She's the Boss. You must read the book 1 first. --IamYourVirus