HTB: 19

10K 180 1
                                    

Jake's POV

Langya buhay 'to. Hanggang ngayon, kinikilig pa rin ako. Masaya ako dahil ako pa lang yung naka-angkin sa kanya. Ayoko siyang ipressure na magka-baby agad. Masaya na ako sa ganito.

Masaya na ako dahil akin na siya. Masaya na akong natitigan siya. Her nose.. Her cheeks.. Her lips. Umayos ako ng higa. D*mn! Nag-iinit ako.

Ipina-unan ko sa kanya yung braso ko para mas lumapit siya sa akin. Masaya na ako sa ganito. Sleeping in my arms.

"I love you." Bulong ko.













Jesy's POV

Pagmulat ng mata ko, mukha niya agad ang nakita ko. Ngayon ko lang narealize na I'm hugging him. Wait?! I?

Napabalikwas ako at napasandal sa headboard ng kama. Relax! Relax lang, Jesy?! Gawin no na lang yung morning routines mo.

Kumuha ako ng robe para suotin at agad akong pumuntang banyo. I washed my face. I brushed my teeth. Pinusod ko rin yung buhok ko in bun style. Huminga muna ako ng malalim bago lumabas. Buti na lang hanggang ngayon ay tulog pa siya.

Dumiretso ako sa veranda para magpahangin. Inhale. Exhale. Inhale. Exhale.

"Good morning!" Bati niya sabay yakap sa akin.

"G-good morning din." Bati ko. Hindi na kami kumibo. Nakayakap pa rin siya sa akin.







*Fast Forward*

"Bakit ganyan yang suot mo?" Tinaasan ko siya ng kilay. "Bumalik ka sa room natin. Magpalit ka."

"Really? Anong gusto mo? Maglong sleeve at pantalon ako sa BEACH?!" Anong masama sa two-piece. Sexy naman ako.

"Ou! Magpalit ka!" What?!

"Edi ikaw ang magpalit. Ewan ko sayo!" Iniwan ko na lang siya.








Habang naglalagay ako ng sunblock, may umupo sa tabi ko.

"Akin na! Ako na ang maglalagay." Binigay ko sa kanya yung sunblock. Hindi ko kasi maabot yung likod ko. "I'm sorry for being a possessive husband."

Natawa na lang ako. "Let's go. Swimming tayo." Aya ko pero nagulat ako nang buhatin niya ako. "I-Ibaba mo ko!" Pero imbis na ibaba ako, tumakbo siya sa dagat na buhat-buhat ako.







"Jake?! *cough* mapapatay kita!" Bigla niya akong tinapon.

"Hahahahaha!" Akala niya nakakatuwa siya. "*cough* ah! Ganon?!" Oh no?! Bad idea na tinalsikan ko siya ng tubig habang tumatawa.

"T-tama na?! Jake?!" Argh?! Dahil lalaki siya, maraming tubig ang napupunta sa amin. "Hahaha! Tama na." Para kaming bata na naglalaro.

"Gotcha!" Niyakap niya ako bigla. Isinabit ko sa leeg niya yung braso ko. "I love your smiles. It's perfect!" Sabi niya.

Ewan ko kung anong nagtulak sa akin na halikan siya. It's just a simple kiss na nauwi sa passionate kiss. Buti na lang konti lang yung tao.

A moan escape in my mouth nang nakapasok yung dila niya. Para kaming naglalaban ng mga dila. Nagbitaw lang kami nang maubusan na kami ng hangin. Baka saan pa mapunta.

*tsup*

Pinanggigilan niya yung pisngi ko. Ako naman tuwang-tuwa. Ipinatong ko yung ulo ko sa balikat niya. We're hugging each other.



















"Jesy? Can we start again?"

---

Sorry if my typos.

Follow.Vote.

He's The BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon