xx 1: Both Virgins
Dennise POV
"f*ck! Paano ka nakapasok sa condo ku?" tanung nya sa akin. "Simple lang! Sumakay aku sa elevator at binuksan ang door mu" sagot ku sa kanya habang tinatanggal ku ang damit ku. Nasa banyo kasi sya at sinugod ku sya rito.
Yung absss nya!!!!! Oo maraming s talaga dahil marami naman kasi tu ehh.
"Dwight! Come on. F*ck me!" i said habang minamasturbate ku yung ari ku. "aaaahhhhhggh..." ungol ku habang patuloy kung hinihimas yung ari ku. "Get out of my way kung ayaw mung kasohan kita nang attempted rape" sabi nya habang lumabas sa banyo at pumasok sa kwarto nya. Kasohan pala ha?
Sinundan ku sya hanggang sa kwarto nya. Oopppsss ni-lock nya?? Ow my darling Dwight, sorry ka nalang. Akala mu maiisahan mu aku? Dali dali kung kinuha ang duplicate key ku sa bag ku. Yes!! May duplicate key aku sa lahat nang pinto ni Dwight. Why? Dahil yun ang trabaho ku. Matagal ku nang gusto si Dwight highschool palang kami patay na patay na aku sa kanya. Nagtataka kayu kung bat may duplicate key aku sa mgs pinto nya? Simple lang, nagpapa duplicate kasi sya sa lahat nang susi nya noon. Kaya ayun gumawa na rin aku nang sa akin.
Binuksan ku yung pinto gamit ang susi ku. At nakita ku ang ari nya na hinihimas nya. Owwww shuckss!!! Sa tingin ku malaking labanan ang magnyayari ngayun!! Yohhooo!! Swerte talaga.
"D*mn you!! Get out." sigaw nya. Si darling talaga daig pa si Regine Velasquez jung makasigaw. "Ayaw mu ba na tulungan kita?" tanung ku. "No!" sagot nya.
xxContinuation.
"Ayaw mu talaga?" tanung ku ulit.
"Hindi!" sagot nya.
"ahhhhhh!!" sigaw nya.
"Umalis ka nga sa ibabaw ku" sigaw nya ulit.
Peru di ku sya pinansin. Hinalikab ku sya nang marahas.
"hmmm---wag--mmm" pagpapalag nya.
"Bakla ka ba?" tanung ku. Hindi sya sumagot at tinulak aku.
At bago pa sya maka alis ay pinigilan ku sya gamit ang mga paa ku. Nag-aaral din kasi aku nang martial arts kaya alam ku ang mga ganitong tricks.
"F*ck you Dennise!!" sigaw nya habang itinali ku yung dalawang kamay nya sa ibabaw nang kama at yung dalawang paa nya sa ibaba nang kama.
"Hintay ka lang darling!" sabi ku.
Sinakyan ku sya at kinain agad yung dalawang bola nya. "F*ck----aaaaahhhh" ungol. Masasarapan ka naman pala ehh. G*go talaga!
Kinain ku naman yung ari nya. "ahhhhhh-----sh ittttt!---ahhhhh ang sarap---ahhh" akala ku ba ayaw mu?" sabi ku.
"Could you just continue? You started it, then finish it" sabi nya habang nakapikit.
Ang gwapo mu talaga Dwight. Blow job at hand job ang ginawa ku. At ilang ungol ang lumabas sa bibig ni Dwight. "Faster!" sabi nya habang binigyan ku sya nang blow job with matching hand job. "ahhhhh---faster Dennise" sabi nya. At ginawa ku naman ang gusto nya. Hanggang sa pumutok sya sa loob nang bibig ku.
"That's a good one" sabi nya.
"We're not yet finish" sabi ku at na shock sya.
"What?" tanung nya.
Halata talagang virgin pa tung kumag, virgin pa naman aku peru di aku ganun ka innocente. Pinasok ku yung ari nya sa ari ku.
"ahhhhhh-" napa-ungol ku sa sakit.
"Shocks! Virgin ka pa pala?" tanung nya sa akin habang tina-try kung ipasok yung ari nya sa akin.
"Wait! Tanggalin mu muna yung tali ku" sabi nya.
"Ha!? Bakit?" tanung ku.
"Come on!" sigaw nya habang pilit nyang tinatanggal yung tali.
Tinulungan ku syang tanggalin yung tali sa kamay nya at mga paa nya.
"Humiga ka" sabi nya.
"Bakit?" tanung ku ulit.
"Akala ku ba gusto mu nang sex?" tanung nya.
"Oo, peru di ba ayaw mu?" sagot ku.
"Peru mas ayaw kung mangyari ang lahat na ikaw ang gumawa" paliwanag nya. At di na aku nagdadalawang isip na humiga.
He inserted two fingers and I moaned "aahhhhh--- ouchh!" sabi ku. "dahan dahan naman" sabi ku. Peru di sya nakinig sa akin at pinagpatuloy nya yung ginawa nya habang kinakain nya yung ari ku. "ahhhhhhh" mababaliw n aku sa sarap. "ahhhhhhhhh f*ck me!" sabi ku at pinasok nya agad yung kanya sa akin "ahhhhhhh----ara---a- aray" sabi ku. "owww sorry babes" sabi nya. Tinawag nya akung babes. Pwede na akung mamatay. (*.*) "ahhhhhh" ungol namin dalawa. "bilisan mu pa" sabi ku at binilisan nya. "ahhhhhhhhhhhhh" sabay sabi as we reach the climax. "dumudugo yung sayu, bumangon ka. Huhugasan natin yan" sabi nya habang hinihila nya aku. "Aray! Ang sakit" sigaw ku. "Ha? Saan?" tanung ni Dwight sa akin habang pinapawisan. Alam kung walang gusto sa akin si Dwight peru nakita ku sa mukha nya yung pag-alala nya sa akin.
YOU ARE READING
ME AND THE SIX FOOTER BASKETBALL PLAYER (Editing)
RandomMamahalin ka rin kaya ng taong matagal munang kinababaliwan?