xx 23: Kim's Finall Attack (part 1)
Dennise POV
Papunta kami ngayun sa bahay ni Yuldrick, magpapa check up kasi aku. Kasama ku si Dwight, at sya yung nag sabi na kailangan kung magpa check up baka daw may sakit aku. Kahapun kasi bigla akung nahilo at nahimatay tapos nagsusuka aku. Ewan! Naiisip ku nga na baka buntis aku peru, paano mangyari yun? We always use widthdrawals like condoms everytime na magse-sex kami ni Dwight. hay nakaka depress ang buhay na ganito. Nalilito na nga rin aku sa sarili ku, ewan! Wala akung ibang dahilan kung bakit aku nagkakaganito. Minsan nasa mood aku, tapos maya-maya maiinis aku sa pagmumukha ni Dwight, gaya ngayun naiinis aku sa pagmumukha nya. gusto ku syang hampasin at kagatin peru di pwede -.- nagda-drive kasi sya ee. Baka anung mangyari sa amin >//< hay. Sinaksak ku nalang ang airphones sa tenga ku. "Sana pala Dennise yung sports car ku nalang yung dinala natin" sabi ni Dwight yung. Volvo ku kasi yung dala namin. "Mag drive ka na nga lang. kakagatin kita jan ee" sabi ku. NAIINIS TALAGA AKU KAY DWIGHT >////< SARAP NYANG KURUTIN. "Sweety Pie?" tawag nya sa akin. "Hmmm?" sagot ku sa kanya habang yung mata ku ay nasa cellphone ku pa rin. "Di mu ba napansin ang dalawang hilux na nakasunod sa atin? Nakita ku kasi yan kanina sa labas nang bahay mu.. I think, sinusundan tayu nyan" sabi ni Dwight. lumingon aku sa likod. Oo nga nu! Kagabi ku pa nga yan nakita na naka park sa tapat nang bahay ku. "try mung e power up pa ang speed mu, pag yan nag power up din nang speed I swear tayu ang pakay nang mga gag* na yan" sabi ku kay Dwight. sumunod naman sya sa akin. And I wasn't wrong. Kami ang sinundan nang mga kumag na ito. "Iliko mu" utos ku kay Dwight. "Ha? bakit? Malapit na tayu kina Yuldrick" sagot nya. "Ayaw kung madamay si Yuldrick nito. Alam kung may kailangan tung mga kumag sa atin. Iliko mu lang" sabi ku sa kanya. Lumiko naman si Dwight. may dumungaw sa may bintana nung hilux na nakasunod sa amin at may dala syang baril. "Ow sh****T!" sambit ku. "bakit Den?" tanung ni Dwight. "Just keep on driving aku nang bahala sa mga nakasunod sa atin" sagot ku sa kanya. Kinuha ku yung baril ku na nakatago sa tool box ku. Sakto lang pala na itong sasakyan ku ang dala namin. *bang bang* *bang bang* "Ow sh*t! Dennise, may dala silang baril" sabi ni Dwight. "alam ku.." sagot ku at binuksan ang bintana nang sasakyan ku at nagpaputok *bang bang**bang bang* "Dennise! Anu bang ginagawa mu?" tanung ni Dwight. pumasok aku ulit sa kotse, at nagulat si Dwight na may dala akung baril. "where did you get that?" tanung nya. "binili ku, pang self defense lang tu" sagot ku. *bang bang**bang bang* nagpaputok sila ulit. "Jusko" sambit ni Dwight. alam kung ninerbyos sya. "Honey Pee, kalma ka lang okay?" sabi ku sa kanya. "Kalma? Sabihin mu Dennise, paano aku kakalma? May dala silang baril at.. at.. dumudungaw ka jan para titirahin din sila" sabi nya habang naka fucos sa pagda-drive. "Dwight, wala tayung oras para magbangayan. Mamaya na yan. All we have to do is depensahan sila" sagot ku. Di na sumagot si Dwight kaya nagpatuloy na rin aku sa pamamaril. God! Bakit naging action itung love story namin ni Dwight? tsss. Sinu naman kaya ang may gusting magpapatay sa amin? Patuloy pa rin sila sa pamamaril at ganun rin aku. Huminto si Dwight, hindi ku alam kung anung lugar to, peru wala na akung paki kailangan namin magtago ni Dwight. "Baba tayu" utos ku kay Dwight. "Peru, isa tung gubat ang papasokan natin Dennise, di natin alam ang pasikot-sikot ditto" sabi nya. "baba-ba ka or gusto mung mapatay sa mga goons na naghahabol sa atin?" tanung ku sa kanya. "tssss.. anu ba yan. Ba't ba may action sa buhay natin. Nakakainis" sabi ni Dwight at lumabas nang kotse. *bang bang**bang bang* pinaputukan kami nung mga goons. Naabutan na nila kami "takbo!!" sigaw ku kay Dwight at pinaputukan yung mga goons. Sumunod aku kay Dwight. tumalon aku at napagulong paibaba. Tumayo aku at inialalayan nya aku. "aku na nga ang magdala nang baril na yan" sabi ni Dwight. "bakit? Marunong ka ba?" tanung ku. "hindi, peru mas mabuti na aku ang magdadala, aku ang lalaki kaya aku dapat ang action star sa storya natin" sagot nya. sinuko ku sya. "Aray! Grabe ka talaga babae ka. Kung maka siko ka, kala mu di mu aku mahal" sabi nya. "wag ka ngang dada nang dada jan. humanap ka nang paraan kung paano mu ma depensahan ang sarili mu" sabi ku sa kanya. "tsss. Basketball player aku at di Karate Kid" sagot nya nang naka pout >3<. *bang bang**bang bang**bang bang**bang bang**bang bang**bang bang* nagpaputok na naman sila. "wag kang aalis sa likod ku" sabi ku kay Dwight at binaril ku rin yung mga goons. At may natamaan na isa. 1 down, thanks God. Tumakbo kami ulit at humanap nang matataguan. *bang bang**bang bang**bang bang**bang bang**bang bang**bang bang**bang bang**bang bang* yumuko si Dwight sinubsob ang mukha sa may pwet ku. Binatukan ku sya "Anu bang ginagawa mu?" tanung ku sa kanya. "Nagtatago" sagot nya. "umayos ka nga" *bang bang**bang bang**bang bang**bang bang**bang bang**bang bang* nagpaputok sila ulit at yumuko kami ni Dwight. pinutukan ku rin sila at dalawa ang natamaan ku. Weew! Kunti nalang. Tumakbo kami ulit at pinaputakan. Jusko! Tumago kami sa isang malaking puno. *hingal hingal* "marami pa ba sila?" tanung ni Dwight. "Ewan, di naman kami nagka usap nang mga goons" pamimilosopo ku sa kanya. "Tsss" sagot nya. di na aku umimik. Wala na yung mga goons. Hay, nasaan kaya sila? Sana naman umalis na sila nang tuluyan. "Den" tawag ni Dwight sa akin. Lilningon ku sya. OOW MYYY GOSSSSSHHHHH. AKALA KU WALA NA SILA >....< "Ibaba mu baril mu babae ka, kung ayaw mung mawala ang pinakamamahal mu" utos nung goons habang tinutukan nya si Dwight. at si Dwight naman, nakluhod habang tinutukan sya sa ulo. binaba ku naman yung baril ku. ANUBEEEYYY! "Ikaw, tumayo ka" utos nung goons kay Dwight. at tumayo naman sya. Nagulat yung goons dahil ang taas tass ni Dwight, hanggang balikat lang kasi yung goons -..- akala mu goons ka ha. "Ayy, mali.. lumuhod ka ulit" sabi nung goons, at si Dwight naman nagpa uto ang gag* PSSSSHHHHH HIGANTE TALAGA. DI PWEDENG TUMAYO KASI DI SYA MAABOT NUNG GOONS "pusasan mu sarili mu" utos nung goons sa akin at inihagis ang pusas sa akin habang tinutukan pa rin nya si Dwight. "Ayoko ku nga!" sagot ku. WALA AKU SA MOOD KAYA WAG NYU AKUNG INISIN >.< "matigas ka ahh. Gusto mu ba barilin ku tung kasama mu?" sabi nya. "barilin mu, di ku naman mahal yan. At di naman yan importante sa buhay ku" sagot ku. Nagulat si Dwight sa mga sinasabi ku. "Wa-what? Alam mu ba ang pi-pinagsasabi mu De-den? Baka ba-barilin aku nang pangit na-natu, wag ka ngang mag joke" sabi nyang nauutal. "whatever! Paputok muna yan pangit" sabi ku at lumapit sa kanya. "Wag kang lumapit" sabi nung goons habang umaatras sya. TSSSS NATATAKOT PALA. "Sabing ipaputok mu ee" sabi ku at lumapit pa sa kanya. NAIINIS NA AKU. "sabing wag kang lalapit ee" sabi nya at umaatras peru sad to say wala na syang maatrasan. Pinatid ku sya sa ari nya at nabitawan nya si Dwight, kinuha ku yung isa kung baril sa likuran ku at pinaputukan sya. AND, BULLSEYE: D isang bala lang pala tung pangit natu ee. Kinuha ku yung baril nya at ibinigay kay Dwight, kinuha ku rin yung isa kung baril na binitawan ku kanina. "akala ku ba isa lang ang baril mu?" sabi ni Dwight. "MARAMING NAGKAKAMALI SA MALING AKALA" sagot ku sa kanya. Hinablot aku ni Dwight at hinalikan. It was a hard and long kiss and I responed. Tinulak ku sya, "what was that for?" tanung ku sa kanya. "sabi mu kasi na di mu aku mahal kaya tinry ku na halikan ka.. and I wanst wrong, nag responsed ka. So mahal mu pa aku" sabi nya. "bobo mu talaga, acting lang yun" sagot ku at umalis. Kailangan pa namin magtago. "What? Acting lang yun? But you look like a serious one" sabi nya. TSSS. EEWAN KU SA KANYA! DI KU NALANG SYA SINAGOT.
YOU ARE READING
ME AND THE SIX FOOTER BASKETBALL PLAYER (Editing)
RandomMamahalin ka rin kaya ng taong matagal munang kinababaliwan?