CHAPTER 9 (PART 2)

336 9 0
                                    


xx 9: I need You (part 2)

Dwight POV

Nagising aku bigla dahil sa uhaw, sinidihan ku muna yung lamp shade ku. Gigisingin ku si Dennise. Paglingon ku sa tabi ku ay wala si Dennise, nasaan kaya yun? Napilitan akung bumangon at lumabas sa kwarto. Sa sala pala natulog tung babae natu, akala ku pa naman ee tatabihan nya aku matulog.

Binuksan ku ang reef at kinuha ang malamig na tubig. Pagkatapos kung uminon ay agad kung nilapitan si Dennise, gigisingin ku to. Dapat sa kwarto sya natulog. "Den..." alog ku sa kanya peru di sya nagising. Tulog mantika talaga tung babae na tu ee. "Dennise" tinusok ku sya sa tagiliran gamit ang daliri ku at ayon! Nagising sya. "Dwight, anu.. may kailangan ka?" tanung nya. "Wala.. sa kwarto ka matulog. Tabi tayu" sabi ku sa kanya at halatang halata sa mukha nya nan a bigla sya sa sinasabi ku. Yes! Ngayun ku lang sya tinatrato nang ganito. "Sure ka ba?" tanung nya. "Oo, basta promise mu lang sa akin na wag mu akung ri-rapen ha" sabi ku sa kanya habang nakangiti aku. Masaya rin pala tu kasama si Dennise. "Ahh hihihi, sige" sagot nya sa akin habang nakayuko sya. Nahihiya pa sya ha grin emoticon tinulungan ku syang dalhin ang unan at kumot nya papunta sa kwarto ku. Pagdating namin sa kwarto ay agd kung nilapag ang unan nya. "Wag kang mag-alala Dwight di kita ri-rapen" seryoso nyang sabi. Ngayun ku lang napansin, yung damit ni Dennise, klarong-klaro yung boobs nya. Naalala ku na naman yung nangyari sa amin ni Kim. "Ba't ka natahimik jan?" tanung sa akin ni Dennise. Hindi aku sumagot, ewan ku ba bigla nalang gumalaw ang katawan ku at kusa kung hinalikan si Dennise at nagulat naman sya sa ginawa ku at naitulak nya aku. "Dwight, anu ka ba? Diba sabi mu na di kita ri-rapen?" sabi nya sa akin. Patay-.- anu ba sasabihin ku? "Ahh—anu.. di mu aku ri-rapen dahil aku ang ri-rape sayu" sabi ku at ngmiti. Di ku alam kung tama tung ginagawa, bahala na. ngumiti rin si Dennise. Hinalikan ku sya at agad naman syang tumugon. 

ME AND THE SIX FOOTER BASKETBALL PLAYER (Editing)Where stories live. Discover now