CHAPTER 6

379 9 0
                                    


xx 6: She fooled me.

Dwight POV

(This part is a SPG, nangangailangan nang patnubay at gabay nang isang author na kagaya ku, please di ku kayu pinipilit na basahin tung part na ito. Sa mga hindi gusto nang mga masiylan na parte ay please scroll down or skip the masiylan part. Peru pag umaandar na naman ang katigasan nang ulo nyu (kagaya ku XD)

ee kayu na po ang bahala. Basta! Wag nyu itung gayahin o gawin sa hinaharap. Pawang imahinasyon lang ang lahat) Nasa condo kami ni Kim ngayun. "Babes, mamaya na tayu kumain nang totoong pagkain, gusto ku munang kainin ang hotdog at egg na dala-dala mu na hindi na uubos" sabi ni Kim sa akin kinakain nya yung daliri nya. "Ehhh-----" hindi natapos yung sinabi ku dahil hinalikan nya na aku agad. I miss this, miss ku na mahalikan sya. Umakyat kami sa hagdanan habang naghahalikan. Binuksan ku yung pinto at tinulak agad aku ni Kim sa kama. "Ready ka na ba sa mangyayari?" sabi sa akin ni Kim with his husky voice. Sh*t! nagagalit na yung anu ko. Hinatak ku sya palapit sa akin at hinalikan agad nang marahas. "Wild ka ata ngayun babes ha" sabi sa akin ni Kim. Peru wala akung sinagot sa kanya. Tinanggal ku yung damit nya at hinalikan sya agad sa leeg. "Ahhhhhhhh" ungol nya habang pababa nang pababa ang halik ku sa kanya. Tinaggal ku yung bra nya at hinimas yung dalawang bundok nya. "Ahhhhh.. kainin mu yan babes" uto sa akin ni Kim. Kinakain pala tung dede nang babae? Sinunod ku naman ang utos nya sa akin. Kinain ku yung left boobs nya habang kinukuha ni Kim yung kamay ku at inilagay sa right side na boobs nya. "Himasin mu yan, dali..... ahhhhh.. sh*Ttt! Ahhhhhhhh" ungol ni Kim habang ginagawa ku ang mga pinapagawa nya sa akin. Tinaggal naman ni kim yung damit ku na pang itaas at tinulak nya aku pahiga. "papasayahin muna kita" sabi nya with her evil smile. Awww sh*T!! yung ari ku galit na galit na. tinaggal nya yung sinturon ku gamit ang bibig ang kamay nya. F*ck! Grabe ang galling nya. Tinanggal nya yung jeans ku gamit parin ang bibig at kamay nya hanggang sa inilabas nya yung akin "mukhang maynagagalit ata sa mga pinaggagawa ku babes ahh....at lalo pa syang lumalaki pag nagagalit haha" sabi nya nang nakangisi. "Shockss!!! Babes, titignan mulang ba yan?" tanung ku kay Kim. "Wag kang masyadong excited babes" sabi nya at kinain agad. "Ahhhhhhhhhhhh" ungol ku habang kinakain nya yung sa akin. At pinasok nya yung akin sa ari nya. At pumasok ito agad. Di na pala virgin si Kim? Nung si Dennise kasi ehh matagal namin napasok yun. Hiniga ku muna sya at aku ang nagpaibabaw hanggang sa "Ahhhhhhhhh" sabay namin ungol when we reach the climax. Humiga aku sa tabi ni Kim at yinakap sya. "I love you babes" sabi ku sa kanya peru wala akung narinig na sagot. Tinignan ku si Kim, ay natulog na pala sya.

******Fast forward******

Two weeks na ang nakalipas simula nung may nangyari sa amin ni Kim. At si Dennise hindi na nagpapakita sa akin, everytime na dadaan aku sa key shop nya ay hindi ku sya nakita. Nasaan na kaya sya? Ooooooooopppppppppsssssssssssss! Di ku sya na-miss ha. Naninibago lang aku, ni hindi na nya aku ginugulo. Mabuti na rin siguro yun. Papunta pala aku sa bahay ni Kim ngayun. May laro kasi kami, at sasama daw sya sa akin at dadaanan ku daw sya. Habang papunta aku sa bahay nya ay tinawagan ku sya. Papalabasin ku nalang sya sa bahay nya para makaalis na kami agad. *Kringggggggggg* *krinnnnngggggg* *Kringggggggggg* *krinnnnngggggg* *Kringggggggggg* *krinnnnngggggg* di pa rin sumasagot si Kim. Nag park aku sa tabi nang gate nang bahay nya. At nag doorbell aku agad. *prrrrrtttttt* "Sir Miller, anu po kailangan nyu?" tanung nang guard sa akin. "Si Kim?" tanung ku. "Nasa loob po, sabi nya po sa akin na pagdating na pagdating mu ay pumasok ka raw agad sa kwarto nya dahil naliligo pa sya. Naliligo? Eehh nagtext sya sa akin kanina na tapos na raw syang maligo. Di ku na kinausap si manong guard at pumasok aku agad sa bahay ni Kim. "good morning sir, nandoon si mam sa kwarto nya" bungad sa akin nung mga maids. Umakyat agad aku sa second floor. "Ahhhhhhhhh" ungol na narinig ku mula sa loob nang kwarto. *dug dug* kinakabahan aku. Bakit umuungol si Kim? E naliligo daw yun? Bubuksan ku sana door knob peru naka bukas na pala yung pinto. *knock knock* kumatok muna aku sa pinto ni kim kahit di ito nakasara. Peru walang sumagot. "ahhhhhh" isang ungol naman ang narinig ku kaya binuksan ku agad ang pinto. And to my surprise si Kim, nakikipag sex sa lalaki. Si Darren, yung ka teammate ku. "Mga hayop!!!!!!!!!!!!!" sigaw ku at hindi sila nabigla. Pinagpatuloy nila yung ginawa nila habang nakangisi na nakatingin sa akin. "Surprise babes?" sabi sa akin ni Kim. "Gag* ka Kim!" sigaw ku habang sinusuntok ku yung pinto. Pinapawisan na aku, gusto ku silang patayin. Lalong na si Darren. Tumawa lang si Kim. Di ku na natiis tumakbo palabas nang bahay at pagpasok ku sa kotse ku ay agad kun rin pinaandar ito at umalis. Di ku alam kung saan ang pupuntahan ku, basta gusto kung umalis. Gusto kung mapag-isa. Gusto kung mamatay. Kim? Ba't ganito? Di naman kita sinasaktan, peru bakit ganito ang ginagawa mu sa akin? Nagpaunahan na yung mga luha ku. 

ME AND THE SIX FOOTER BASKETBALL PLAYER (Editing)Where stories live. Discover now