CHAPTER 34

152 8 0
                                    


xx 34: Run Away

Dennise POV

Alam kung mali ang ginawa namin ni Dwight, run away to run out this FCKing crazy world. Para kaming bata na tumatakbo habang hinahabol nang ina nang pampalo -.- Jusko! Napaka childish nang mga iniisip ku. Bahala na nga! Kung mali man ito sa mata nang mga tao peru para sa akin ay tama ito. Di ku naman pinipilit si Dwight diba? He's the one who asked for this, and who am I to say no? I love Dwight more than I love myself, no reasons for me to say a no, kaya naman kahit isang gabi at isang araw, gusto ku syang masulo. Ito naman ang kahuli hulihan namin pagtatagpo. Gusto ku munang iparamdam sa kanya na mahal ku sya at gusto kung maramdaman mula sa kanya na mahal nya aku kahit kunwari lang. di naman talaga aku sure na mahal aku ni Dwight di naman sa pinagdududahan ku ang feeling nya para sa akin peru what's evidence do I have to face? Andyan na ang ebidensya ee, ikakasal na sya sa iba at parang wala lang sa kanya. Kung tunay at totoo pa syang nagmamahal sa akin dapat di sya mag-aact na parang wala lang. na parang isa lang akung laruan na kung kailan gusto nyang ewan ay eewan na nya. Tss anu ba tung pinag iisip ku, nasa climax na kami nang story peru parang nasa body pa kami at kasalukuyan kaming nakipaglaban kay Mr. Kupido.

Nag stop si Dwight sa isang tabi. Wanna ask kung saan kami? As usual sa secret island nya. No one really knows about his beach, except me and my sons. Unless Dwight told to anybody about this property of him.

"sorry talaga kung ngayun lang aku nakapag isip nang paraan para malisan natin ang mundong kinagagalawan nating dalawa" sabi nya. Psh >.< drama nya.

"Dwight pwede ba? Pwede bang kalimutan muna natin ang mga nangyayari at e-enjoy nalang natin ang mga oras na meron tayu?" sabi ku sa kanya habang nakatingala aku sa kanya at hinahawakan ang mukha nya. "anu ba yan.. nangangawit aku. Upo na nga lang tayu" sabi ku sa kanya kaya tumawa sya.

Umupo sya peru I remain stand, yun yung gusto nya ee. Yinakap nya aku sa may waist at isinandal nya ang mukha nya sa tyan ku. I feel his lips planting some kisses on my stomach, kahit may damit aku nagawa pa rin nya akung akitin. Kaya naman napapikit aku sa ginawa nya. He enters his hands inside my shirt, kaya naman tinulak ku sya at ikinabigla nya ang ginawa ku.

"why?" he interrogates. Umupo aku sa bed kung saan nakahiga sya gawi sa pagtulak ku sa kanya kanina.

Inayos ku muna yung sarili ku bago ku sinagot si Dwight. "alam kung mahal mu aku peru di naman ata tama na magse-sex tayu.. ayokong lukuhin mu si Kim.. sapat na sa akin ang masulo at makasama ka sa isang gabi at araw, tama na rin siguro to ang ginawa nating pagtakbo mula sa kanila" sagot ku sa kanya habang hinahawakan ku yung damit ku.

"trust me" sabi nya at inayos ang upo nya. Wala akung masabi, gusto kung suwayin sya peru sabi nya kasi na trust me. What was he really means?

Then he bind down his head to give me a kiss. Wala akung imik, I just close my eyes while waiting his kissable lips into mine. Then our lips met, hinigpitan ku yung pagpikit ku sa mata. This kiss, is not a ordinary kiss. It was full of goodbyes. I responsed of what he did to me. Hinawakan nya ang ulo ku at sinimulan na nyang sirain ang hair style ku. Pinahiga nya aku sa kama nang hindi nya pinuputol ang halikan namin. Until he remove my dress and bra, at panty nalang natira sa akin. Dali dali rin syang naghubad at nagpa ibabaw sa akin. He's about to remove my panty when I said "Dwight!" napatingin sya sa akin.

Alam kung ginulo ku lang ang concentration nya. Simula nung nagkita kami muli, never na may nangyayari sa amin except kissing. "please stop" sabi ku sa kanya na walang pag alinlangan peru di ku sya tinitignan.

"why?" he asked.

"uhmm, please patulugin mu muna aku bago mu'to gagawin. Di ku kasi talaga kaya na mangloko nang tao ee.. if ever I and Danley na magpapakasal ayaw kung maging unfair sa kanya, unfair na nga aku dahil may anak na aku sayu, tapos magpapatuhog pa aku sayu. Tama na tung nagsama tayu kahit sa maiksing panahon.. tsaka si Kim rin.. kahit di mu sya mahal sana naman wag mu syang lokohin kahit na niloloko ka nya noon" sabi ku. Umalis sya sa ibabaw ku at nagbihis. Binigay nya rin sa akin ang bra at damit ku.

ME AND THE SIX FOOTER BASKETBALL PLAYER (Editing)Where stories live. Discover now