xx 2: I want You.
Dennise POV
Na sa trabaho aku ngayun. At si Dwight? Ayun may laro. Ewan kung saan di naman sya nag text sa akin ehh. "Magkano lahat miss?" tanung nung costumer na nagpapa duplicate nang susi.
"Ahh 500 po isa tapos 20 na susi ang pina pa duplicate mu so, 10,000.00 sa lahat mam" sagot ku sa costumer.
"ahh okay" sagot nya at sabay abot sa akin nang pera.
"Salamat po mam" sagot ku at umalis na yung costumer.
"Welcome to Dennise Duplicators" yan yung music sa pinto ku everytime may papasok.
"I'm Dennise the duplicator, may i help you sir?" bati ku sa costumer habang tinatali yung buhok ku.
Bastosan ba ginawa ku? Sanay na yung mga Costumer ku jan kaya okay lang yun.
"Pwede bang ipapa-duplicate yung duplicator?" sabi nung costumer.
Napatingin aku sa nagsalita. Dwight! *dug dug* yung puso ku.
"Di pwede ehh. Baka agawan aku nang ka duplicate ku" sagot ku sa kanya. Tinaggal nya yung shades nya at inilapit yung mukha nya sa mukha ku. Ooowww i think namumula aku (*^__^*)
"Ikaw pa rin yun bobo" sabi nya. Ouch!! Grabe talaga tung lalaki natu napaka brutal.
"Anu ba kailangan mu darling?" tanung ku sa kanya.
"Ikaw" sagot nya. Owowowww! Kinikilig aku :p
"Aku?" tanung ku sa kanya.
"Oo ikaw" sagot nya.
"E bakit ba?" pagpapa cute ku sa kanya.
"Ang laswa, di bagay sayu ang pagpapa cute mu" sabi nya sabay sout sa shades nya. Aray!!
"Darling talaga. Yayain mu ba aku nang dinner kaya pumunta ka dito?" tanung ku sa kanya.
"Feeler!" sagot nya. Ang sakit talaga nyang magsalita, peru di ku pa rin yun pinansin. Mahal ku to ee.
"E duplicate mu tung susi na tu" sabi nya sabay hagis sa akin nang mga susi.
"May bagong bahay ka?" tanung ku.
"Hindi akin nya" tipid nyang sagot.
"At wag ka na ngang maki alan sa buhay ku" sabi nya.
"Darling talaga, nagagalit ka na naman sa akin. Libre natung pagpapaduplicate mu sa akin nang nga susi para mabawasan naman yang pag-iinit nang ulo mu. Kulang lang yan sa sex" sabi ku sa kanya sabay kindat.
Na shock sya (O.o) hahaha di siguro inexpect na sasabihin ku yun.
"ma--manahi--mik ka nga hindi ka nakakaka--katuwa" sabi nya na nauutal.
Ang cute nya haha. "E text mu nalang aku mamaya pag tapos na yan. At sabi mu libre yan so wala akung babayaran sayu" sagot nya.
"Puntahan kita sa condo mu mamaya darling" pahabol kung sabi bago sya makalabas sa pinto. -
YOU ARE READING
ME AND THE SIX FOOTER BASKETBALL PLAYER (Editing)
RandomMamahalin ka rin kaya ng taong matagal munang kinababaliwan?