xx 13: Wrong News
Dennise POV
Lahat nang tao ay nagkakamali, walang perpekto, kaya naman everyone deserves a second chance. I love him, and he loves me, too. Ang sarap mabuhay pag ganito lage, yun bang gumigising ka na nasa kama nang taong minamahal mu habang yaka-yakap ka nya. Hinawakan ku yung mukha ni Dwight na ngayun ay mahimbing ang tulog, ang gwapo talaga nya. Hinalikan ku sya sa ilong at bumangon aku. Hinanap ku kung saan hinagis ni Dwigth yung panty ku gabi. Yes! May nangyari naman sa amin, peru by these time, gusto na nya. Well, sabi nya sa akin kagabi na ginusto naman daw nya ang lahat nang nanayari sa amin, ang pagkaka-iba nga lang ay he was brokenhearted at that time. Peru kalimutan na natin yun, lahat naman nang tao may mali ee. Habang sinusout ku yung panty ku ay biglang nagsalita si Dwight "wag mu yang soutin darling". Ha? "MAgluluto aku Dwight, alas 10 na oo. Nagugutom na aku" sagot ku sa kanya habang sinosout ku naman yung bra ku. "Ayaw mu ba na aku ang kainin mu? Mas masarap pa aku sa pagkain na nasa reef ku" sabi nya with his evil smile. Shocks! "Pagod na pagod aku Dwight. We almost have a 5 rounds last night, kung di ka nga bumagsak kagabi di tayo matatapos"sabi ku sa kanya habang sinusuklay ku yung buhok ku. "It was 7 rounds darling, at ikaw ang bumagsak" sabi nya at bumangon sa kama. =.= SIGE, IKAW NA ANG ENERGETIC. "Your naked!" sigaw ku habang tinatakpan ku yung mata ku. "maraming beses muna yang nakita, tapos nag-iinarte ka nga yun?" sabi nya. "Manahimik ka nga" sabi ku at bigla nya aku isinandal sa pader at kinulong sa mga braso nya. "Gusto mu atang sapilitan ngayun darling, gusto mu ba makatikim nang ultimate rape ku?" sabi nya using his seducing voice. *gulp* ilang inch nalang ang layu nang mukha naman at mahahalikan na nya aku. *ding dong* "May nag doorbell sa labas nang condo mu" sabi ku sa kanya at tinulak ku sya. Wehehehehehe save by the bell. Hindi ku sya nilingon at lumabas na aku nang diretso sa kwarto nya at bumaba sa second floor nang condo nya. *ding dong* binuksan ku yung door. "Den! Si Dwight?" tanung sa akin nung ka teammate ni Dwight—si Ivan. "Nasa kwarto nya, sandal tatawagin ku... Dwight!!!! Darling!!! Nandito si Ivan, hinahanap ka" sigaw ku. "Upo ka muna Ivan, anu gusto mu? Coffee?" offer ku sa kanya. "Bro! anu kailangan mu sa akin?" bungad ni Dwight kay Ivan. He was topless---ang sarap pala nang tinaggihan ku kanina, sayang. "Coffee nalang Den" sagot ni Ivan sa akin which is ang nagpagising sa akin sa kalandian nang utak ku. "Me, too darling" sabi sa akin ni Dwight sabay kindat. Weeee? KiLiG!!! Hahahaha. "Okay" yun lang ang sagot ku. Ang hot kasi ni Dwight ee, nadi-distract aku. *fast forward* pagkatapos kung magtimpla nang kape ay agad akung bumalik sa sofa kung saan nag-uusap ang dalawa. "Kalat na ba talaga yan sa buong media?" rinig kung sabi ni Dwight. "Anu yung pinag-uusapan nyu?" tanung ku habang inilapag sa mesa yung coffee. "Si Kim, may ginawa na naman" sabi nya. "Ano?" tanung ku. Binibitin aku ee -.- "sabi nya sa media na fiancé ku daw cya at inigaw mu aku sa kanya" diretsong sagot ni Dwight sa akin. Hindi aku nakapagsalita. Kung anu-ano nalang ang ginawa nang babae na ito. Palibhasa model, kaya madaling maka-kalat nang balita. Let me rephrase that, 'FLiRT MODEL' >oo< She's totally annoying. "Don't worry darling, diba sabi ku sayu po-protektahan kita" sabi nya. (n.n) KiNiKiLiG AKU, WALA AKUNG MASABi. "uuwi na aku bro.. ang lalandi nyung dalawa. Sa kwarto nyu na yan ipagpatuloy" sabi ni Ivan. Natawa lang kami ni Dwight. "Sige pare, salamat sa balita ah. Di kasi kami nakapanood nang balita kanina, kasi..." di natuloy yung sinabi ni Dwight dahil inunahan na ito ni Ivan "kasi, matagal kayung natulog ni Dennise kagabi. Kasi nag 7 rounds muna kayu" Shocks! How could Ivan know that. *=.=* NAKAKAKAKAKAKAKAHiYA. "Don't worry Den, di naman sinabi sa akin Dwight na may nangyari sa inyu ee. Noon pa nya sinabi sa akin na pag nakita na nya ang babaeng nagpapaligaya sa kanya nang husto ay bibigyan raw nya ito nang 7 rounds sa kama, and I think ang hinihintay ni Dwight noon ay tapos na at kagabi pa hahaha..." sambit nito. Wala akung masabi, namumula aku. "good job pare. Wag mu akung kalimutan sa listahan nang mga ninong nang anak mu ha" dagdag nito. "Oo sige ba. Ihanda mu lang ang tatlong gift nang anak ku kasi triplets ang ginawa nami ni Den, ee. Bubutasin namin yang pitaka mu" sagot ni Dwight kay Ivan at tumawa sila. "So, kay Den mu talaga i-spread ang lahe mu. At may planu ka pa na gumawa nang big tree ahh. Ba't di nalang first five? Para isang grupo nang manlalaro sa basketball hahahahah" sabi ni Ivan. "Wala akung planung gawing yaya ang future wife ku bro hahaha. Big tree nalang, okay na yun" sagot ni Dwight. Jusko! Nag-uusap sila nang ganyang bagay sa harapan ku. ANU BA!!!
-------------
Author: Hashtag for these Chapter, #TripletsTheBigThree. Hahahaha grabe si Dwight nu?
YOU ARE READING
ME AND THE SIX FOOTER BASKETBALL PLAYER (Editing)
RandomMamahalin ka rin kaya ng taong matagal munang kinababaliwan?