xx 5: My Girl
Dwight POV
"Dwight! SAndali!" sigaw ni Dennise sa akin. "Bakit ba?" tanung ku sa kanya. "SAan ka ba pupunta darling? Di mu ba gusto ang ginawa kung breakfast? Gusto mu aku yung kainin mu?" pagpapa-cute nya sa akin. Yuck! Ang laswa nya talaga. "Ayaw ku sayu. Si Kim ang gusto kung kainin": sabi ku habang naktitig aku sa mata nya. It's true, ayaw ku kay Dennise, si Kim ang gusto ku. Si Kim ang gusto ku na maka-una sa akin peru sa kasamaang palad ay ni rape aku ni Dennise. Sobrang bading ku nu? Wag kayung epal di nyu alam kung gaano ku kamahal si Kim. Di nyu alam kung gaano ku iningatan ang virginity bilang isang lalaki. Hindi si Dennise ang mahal ku kaya wag na kayung umaasa na mababaliktad ang mundo at mamahalin ku si Dennise gaya nang pagmamahal ku kay Kim. Di kayang suklian ang pag-ibig nya para sa akin. Si Kim lang. Nagpark aku sa isang tabi. Umuwi muna aku sa bahay bago aku pupunta sa bahay ni Kim. Nag-usap kasi kami na magse-sex kami kagabi ang kaso ume-epal tung si Dennise. Kaya ngayun nalang. Malas talaga sya sa buhay ku. "Good morning Sir. Napano po yang mukha nyu Sir?" tanung sa akin nung guard. "Nabangga lang tu" pagsisinungaling ku sa kanya. Di ku sasabihin na kagagawan to ni Dennise. Ayokong malaman nila na nakapunta na aku sa bahay nya. Sumakay aku nang elevator at pinindot ang floor 28. Lahat nang mga kasama ku sa elevator ay pinagtitinginan aku. Bwisit talaga yung babae na yun. Bakit ba kasi binigyan pa aku nang black eye! Pagtritripan na naman aku nang mga ka teammate ku ehh. Sh*t!!! *ting* bumukas yung elevator at lumabas aku. Maligo muna aku bago aku pupunta sa bahay ni Kim.
****Forward****
Papunta aku sa bahay ni Kim ngayun with may black sports car. Ito ang paborito ku kaya ito ang lage kung dala. Nag park aku sa harap nang bahay ni Kim at lumabas agad sa kotse. Nag doorbell aku. *prrrrrttttt* *prrrrrrrrrrtttttttttttttttttttt* bumukas yung maliit na gate. "ay, Sir Dwight kayu ho pala. Anu pong kailangan nyu?" tanung sa akin nung guard. "Si Kim?" maangas kung tanung. "Sandali po. Tatawagin ku lang" sabi ning guard at umalis. *maya-maya* "Dwight! Babes!" sigaw ni kim sabay yakap sa akin. Kitams?? Mahal talaga aku ni Kim. "binobog ka ni Dennise?" tanung nya sa akin. Napaka concern nya sa akin nu? Di katulad ni Dennise lage nalang nang-ee-stalk. "Hindi Babes. Nabangga lang aku sa pinto ku kagabi" pagsisinungaling ku sa kanya. Ayaw kung malaman nya natulog aku sa bahay ni Dennise, Hell!!! Baka iwan aku nang tuluyan ni Kim. "Ahh akala ku sa bahay ka ni Dennise natulog at binobog ka nya doon. Naku! Pag yan nangyari papatayin ku kayung dalawa" sabi nya sa akin with matching iyak. "Babes, ikaw lang mahal ku. Ikaw lang ang gusto ku kaya wag muna isipin si Dennise. Epal lang sya sa buhay natin... sya nga pala ito na yung pinapa-duplicate mung susi" sabi ku sabay abot sa kanya nang susi. "Libre natu babes ha?" sabi nya sa akin habang niyayakap nya aku. "BAsta ikaw babes" sabi ku sa kanya. Libre naman kasi yan ni Dennise, remember? Di nya pinabayaran yan sa akin. Bigla akung hinalikan ni Kim. Hindi ito ang first time namin halikan peru parang hindi aku nasasarapan? Gutum lang siguro to. Pinutol ku ang kiss namin "Babes, nagugutom aku. Kain muna tayu" sabi ku sa kanya. "Sige, peru sa condo mo tayu kakain. Tapos kakainin kita at kakainin mu rin aku" sabi nya sa akin with evil green. "Sure" sagot ku sa kanya nang nakangisi.
YOU ARE READING
ME AND THE SIX FOOTER BASKETBALL PLAYER (Editing)
RandomMamahalin ka rin kaya ng taong matagal munang kinababaliwan?