xx 23: Kim's Final Attack (part 3)
Dennise POV
"BRAVO BRAVO BRAVO" may biglang lumabas doon sa may pinto at pumalakpak. KIM o.O anu kayang ginagawa nya rito? Oww, don't tell me sya na naman ang may pakana sa mga nangyayari? Tss. MALDITA TALAGA SYA. "Talagang bravo, dahil ang mga goons mu kasing bobo mu" sabi ku sa kanya. Nataranta sya at biglang nagalit "mga gag*, ba't nyo sya hinawakan? Itali na nga yan" utos nya sa mga goons at lumapit sila sa amin ni Dwight. "Aku nang bahala sayu Sweety Pie" sabi ni Dwight. AYAN NA NAMAN YANG KATAPANGAN NYANG DUWAG ANG NANGINGIBABAW. SARAP NYANG KURUTIN. Di ku nalang sya pinansin. "Laro pala ang gusto nyu ahh.. sige pagbibigyan namin kayu" sabi nung isa sa mga goons. Pshhh -.- TINGNAN NATIN KUNG SINU ANG MAGING KAWAWA NGAYUN. "Sinung ma una?" tanung ku sa kanila. Tinanguan nung leader nang goons ang katabi nya at agad naman itong sumugod sa akin. Pinatid ku sya kaso nahawakan nya yung paa ku at tinulak aku, bumagsak aku sa lakas nang impak nang pagkatulak nya. Bwisit! Lumapit sya sa akin "tingnan natin ang tapang mu ngayun babae ka" sabi nya. Pinatid ku yung tohud nya at agad syang napaluhod. Tinadyakan ku rin yung mukha nya habang naka upo pa rin aku sa sahig. Kinuha ku yung kutsilyo na nasa paa nya at sinaksak ku sya. "Sorry, panget. Di kasi aku naawa sa mga hayop na katulad mu" sambit ku at tuluyan itong namatay. PINAHIRAPAN MULANG SARILI MU. Inilibot ku yung mata ku, para hanapin si Dwight. PARA TALAGA SYANG BAKLA, GUMAMIT PA DAW NANG KAHOY PANG PALO. "Sinung susunod?" sabi ku habang hawak ku pa rin yung patalim na puno nang dugo. Lumapit yung dalawang goons sa akin, tumakbo sa may wall, umakyat aku at tumabling. "Ha? Nasaan na yun?" tanung nung isang goons sa kasama nya. "Hoy mga pre" sabi ku at agad silang lumingon sa akin. Sinaksak ku yung isa at tinadyakan yung isa rin. Kinuha ku yung baril nung sinaksak ku at binaril yung isa pang goons. WALA PALA TUNG KALABANG-LABAN SA AKIN EE. PURO SABLAY. "wala bang mas matino na goons jan?" tanung ku sa kanila. Lumapit yung pinakamalaking goons, OOOWWW GOSSHH! SANA SINABI KU NALANG NA JOKE YUN. "aku ba ang gusto mu?" tanung nya sa akin. "FEELERS KA PALA EE" sagot ku sa kanya at bigla syang nagalit. NAKU PO! MAPAPASUBO ATA KAY HULK NITO AHH. Tumakbo aku at sinundan nya aku. "Arayyyy" napasigaw aku. Hinila nya kasi aku sa buhok. "Bitiwan mu aku gag* ka" sabi ku. "Diba gusto mu nang laro? Sige laro tayu" sabi nya. Nabitawan nya aku bigla "don't you ever hurt my girl" sabi ni Dwight. Pinalo nya pala tu sa ulo. "Masyado kang paki alamero ahh.. sige tayu naman ang mag laro ngayun" sabi ni hulk kay Dwight. Dali dali akung bumagon at sinaksak sya pinalo rin sya ni Dwight, at sinaksak ku sya ulit. "Yan lang ba ang kaya nyu?" sabi nung goons. GRABE! DI MAN LANG SYA NASAKTAN. "Dennise.. catch!" sigaw ni Dwight sa akin habang inihagis sa akin yung baril. WALANJOOO >.< ANG TAAS NANG PAGKAHAGIS NYA. Tumalon aku para saluhin ang baril, bumagsak aku habang hawak ku yung baril tapos gumulong aku at binaril si hulk. "BULLSEYE" sambit ni Dwight. Bumagsak yung hulk na goons. Inilalayan aku ni Dwight sa pagtayo at agad ku naman syang sinuntok sa tyan. "Aaaaarrrrrayy.. para san naman yun?" tanung nya sa akin. "Para sa paghagis mu sa baril nang nakapakataas.. akala mu ba di masakit yung pagbagsak ku?" sabi ku sa kanya. "Sweety Pie talaga.. Ang astig mu kayang tingnan kanina" sabi nya. "inu-uto mu lang aku ee" sabi ku sa kanya. "Hindi kaya" sagot nya at inakbayan nya aku. "Ba't di ikaw nalang ang nagbaril?" tanung ku sa kanya. "ANg laswa ku kasi tignan Den ee. Isang higante na namamaril. Yak! Di bagay sa ka gwapohan ku nu" sabi nya at tumawa kami. Tama nga ang sinabi nya, masyado kasi syang mataas para humawak nang baril. *bang* may biglang pumutok at natamaan aku sa likod. Uhhhhgggg. Natumba aku at everythings turn black.
YOU ARE READING
ME AND THE SIX FOOTER BASKETBALL PLAYER (Editing)
RandomMamahalin ka rin kaya ng taong matagal munang kinababaliwan?