xx 10: The Text :(
[guys thank you pala sa walang sawang supporta, thank you dahil lage nyung inaabangan ang mga next chapter nang story. Sana walang mag-sawa hanggang sa huli. Thank you---from DeWight (DEnnise and Dwight) :D]
Dwight POV
(masiylan po ang bahagi na ito, skip this sa mga ayaw nang SPG part, scroll down para sa hindi SPG part. Thanks :D)
Hinalikan ku sya pababa sa leeg hanggang sa dibdib nya. Napaungol sya nung kinain ku yung isang budok nya at it gives me a million of great sensation. "Owww darling... ahhhh" ungol ni Dennise nung minasahe ku yung isang boobs nya. Tinanggal ku yung underwear nya, at agad ring kinain yung ari nya. "Ahhhhhhh.. Dwight" ungol ni Dennise habang patuloy kung dinalaan ang private part nya. Tinanggal ku yung damit ku, dahil basang-basa na aku nang pawis. Tinanggal ku rin yung sinturon ku, may nagagalit na kasi sa loob nang underwear ku at gusto na nyang makipag-away sa taong kinagagalitan nito. "I think, kailangan ku nang alagaan yang alaga mu darling, nagagalit na ata sa akin ee" sabi sa akin ni Dennise at muli ay hinalikan nya aku nang marahas. "Ipapasok ku na ha" sabi ku kay sa kanya. "Sige" sagot nya at agad ku rin syang sinunod. Talagang pure ang pagiging virgin ni Dennise ha, ayaw kasing pumasok nang anu ku ee -.- "Ang sikip" sabi ku. "Just go on" sagot nya. Kaya pinasok ku nalang kahit na paaray sya. "ahhhhhh---araaayyyy" sabi nya habang inilabas-masok ku yung ari ku. "Sorry babes.. mawawala rin to" sabi ku peru hindi sumagot si Dennise. "Ahhhhhhhhhh" sabay namin ungol nung narating na namin ang toktok nang pinakamasarap. Heaven.
Dennise POV
Nagising aku dahil sa sikat nang araw. Inilibot ku yung mata ku hanggang sa mapunta ito sa tabi ku. Si Dwight, ang gwapo nya pala lalo na pagtulog. Napangiti aku habang iniisip ku yung position namin, nakahiga aku sa kama nya, at unan ku yung braso nya. Sana naman patuloy na ito hanggang sa huli. Bumangon aku at kinuha ang mga damit ku, kailangan kung magluto. Pumasok aku sa cr at nagbihis. Napangiti aku nung nakita ku yung sarili ku sa salamin na may kiss mark, gawa to ni Dwight, it means sa kanya na talaga aku. Lord di ku akan kung anung ginawa kung tama para ibigay mu sa akin ang biyaya na ito. Pagkatapos kung magbihis ay agad akung lumabas at nakita ku si Dwight na naka-upo sa kama at hawak-hawak ang cellphone nya. "Good morning darling, gising ka na pala. Magluluto muna aku ha" sabi ku sa kanya at ngumiti lang sya. Jusko! Kinikilig aku, saw akas nagawa na rin nyang ngitian aku, yohooo! Ang sarap mabuhay pag laging ganito.
****fast forward****
Papunta na aku sa kwarto at dala ku ang trey nang pagkain. Pagpasok ku ay nakita ku si Dwight na hawak-hawak pa rin nya yung cellphone nya. "Sino yang ka text mu?" tanung ku sa kanya. Agad naman syang lumingo sa akin "Ahh, yung ka teammate ku, kinukumusta nya lang aku" sagot nya sa akin. "ahh ganun ba... kain muna tayu darling" sabi ku sa kanya nang nakalapad ang ngiti ku. "Mauna ka na, maliligo muna aku" sabi nya sa akin at tumayo sya at kinuha yunh tuwalya. Bad mood ata yung darling ku. Di ku na sya pinansin, kumain nalang aku dahil gutom na rin aku. Pagpasok ni Dwight sa banyo ay agad kung kinuha ang cellphone nya na inilagay nya sa tapat nang salamin nya. Binuksan ku ito at hinanap agad ang text nang mga teammate nya ngunit wala akung nakita. Tinignan ku yung pinaka unang tao sa messages nya. (Kimberly <3) :( nagsinungaling pala si Dwight sa akin. Binuksan ku ito at binasa yung last text nya "I missed you babes :'(" ang sakit </3 at pumatak yung luha ku.
YOU ARE READING
ME AND THE SIX FOOTER BASKETBALL PLAYER (Editing)
RandomMamahalin ka rin kaya ng taong matagal munang kinababaliwan?