xx 16: The Basketball Inside The Sports Car and The Victory Party
Dennise POV
"Darling, susunod nalang tayu sa bahay ni coach" sabi sa akin ni Dwight habang nagda-drive sya. "Ha? Ee saan tayu pupunta? Nagugutom na kasi aku ee" sabi ku sa kanya. Ngumiti sya, I KNEW IT -.- "Kainin mu muna aku" sabi nya. "Alam ba ni Coach na mali-late tayu?" tanung ku sa kanya kinamot yung boobs ku. Ang kati kasi ee, kanina patu. "Alam nya.. wag mu ngang iharap sa akin ang ginagawa mu, nagagalit na agad ang alaga ku ee" sabi nya at di tumingin sa akin. HALA-.- anyare!? "Ha? Anu bang pinagsasabi mu?" tanung ku sa kanya habang kinamot ku pa rin yung boobs ku. Nag park sya sa isang tahimik na lugar, walang katao-tao. "Yan.." turo nya sa kamay ku na nasa loob nang bra ku habang kinakamot yung boobs ku. "Yan ang kinagagalit nang alaga ku" sabi nya at hinila nya aku sa may waist. "Dahil sa ginawa mu..." putol nya at nag smirk. "Dahil an-----" naputol yung sinabi ku kasi hinalikan nya aku agad. Nung una, isa lang yung halik na punung-puno nang pagmamahal hanggang sa lumalim ito at nagsimulang marahas. Wala akung ginawa, pumikit nalang at sumabay sa mga ginawa sa akin ni Dwight.
Dwight POV
*ringgggggggggggggggggggg* tunog nang cp ku. Pinutol ku yung halikan namin ni Dennise at tinignan kung sinu yung tumatawag sa akin. ISTORBO >< si coach pala. Sinagot ku ito "Hello coach" bungad ku sa kanya. "Nasaan ka na ba Dwight? Mahigit isang oras kanang late ah, natapos nalang kaming kumain at hindi ka pa rin dumadating" sabi nya. "medyo natagalan po kami, kasi..." NAG 3RD ROUND MUNA KAMI NI DENNISE *(n.n)* "Kasi na traffic kami" sabi ku at lumingon sa akin si Dennise, siguro nagulat sya sainagot ku. "Ahh sige, san na ba kayu?" tanung ni coach sa akin. "Ahh.. malapit nap o kami, may dinaanan lang si Dennise. "Oo sige, bye" sabi nya at binaba ang tawag. Napansin kung biglang bumangon si DEnnise sa back seat at nagbihis, I KNOW, NAGTATAMPO ITO. "sandali, ba't ka nagbihis?" tanung ku sa kanya. "Kailangan munang pumunta doon, hinhanap ka na nila" sani nya. 'KAILANGAN MUNANG PUMUTA DOON'... 'MUNA'... ' MO NA'.. it means aku lang ang pupunta doon? Bakit? "Ha? ee kailangan mu akung samahan doon" sabi ku sa kanya. "Wag na, total sinabi mu naman na na traffic lang tayu" sagot nya. DENNISE NAMAN EEEEEE-.- "ee anu bang dapat kung sabihin? Na nag car sex tayu kaya tayu natagalan? Ganun ba?" inis kung tanung sa kanya. Ang OA nya. Napaka-OA, DI SYA KATULAD KAY KIM NA WALANG PAKI KUNG ANU GAGAWIN KU SA BUHAY. MASYADO NA NYA AKUNG KINULONG SA MUNDO NYANG NAPAKA BORING. NAKAKAWAWALA ITO NANG GANA EEEE. "Sorry" mahina nyang sabi. TSK! "Okay lang yun, e-drop kita jan sa may kanto at sumakay ka nalang nang taxi pauwi" straight kung sabi. Di sya sumagot. Bahala sya. Nag drive aku agad nang mabilis kailangan ee kasi hinihintay na nila AKO. Pagdating ku sa may kanto nag-stop aku at pinababa sya. Walang kaming imikan. Wala akung gana makipag-usap lalo na't di nya ginagamit yung utak nya. nagagalit sya dahil nagsinungaling aku? Ee anu ba gusto nya, nasabihin ku kay coach na NAGPATUHOG SYA KAYA NATAGALAN KAMI? BWISIT! Di kuna sya tinignan habang lumalakad palayo sa sasakyan ku, saan ba yun pupunta? Sinabunutan ku yung sarili kung buhok. AAAAARRRRRRRGGGGG>< NAKAKAINIS!! Bahala na sya. Pagdating ku sa bahay ni coach ay agad naman nila akung sinundo at binigyan agad nang alak. "Kakain po muna aku coach" walang gana kung sabi. "Sige, samahan mulang si Kim sa kusina. Kanina pa yan naghihintay" sabi sa akin ni coach. SI KIM? NANDYAN AT KANINA PA NYA AKU HININTAY? Napangiti aku, I THINK I MISS HER. Pumunta aku agad sa kusina at naabot ku nga sya sa kusina na nag-iisang kumain sa may sulok nang kusina. Anu kayang iniisip nya? kumuha aku nang plato. Siguro malakas lang talaga ang charms ku sa kanya at napansin nya aku agad. "Finally" sabi nya at agad syang lumapit sa akin at yinakap. Hala O.O "Babes... I missed you" sabi nya. Teka! Umiiyak sya. But why? "Si De-dennise" sabi nya habang patuloy syang humahagolhul. Si Dennise daw? Bakit?
YOU ARE READING
ME AND THE SIX FOOTER BASKETBALL PLAYER (Editing)
RandomMamahalin ka rin kaya ng taong matagal munang kinababaliwan?