Kabanata 6: MOMOL (Make out, Make out lang)

104K 2K 48
                                    

All rights reserved @ 2016 by Lynne Rose

|Zara' s POV|

I could really feel Gabby's indifference and it's slowly breaking my heart. And saya ko pa man din na makita ko siya, ngunit parang ikinahihiya yata ako nito. 

Why not, diba? Isa lang akong hamak na hampaslupa kumpara sa kay Eva. Hindi ko pinakitang nasasaktan ako kahit na kanina pa nag-aambang bumagsak ang tinitimpi kong luha. I served them with chin held high and smile pasted on my face. The whole he was giving me this cold presence, I didn't let this emotion control me. I was born and raised with a principle, never let your emotions control you. There's a reason why the head is before your heart.

And here I am. Hawak palang niya nanghihina na ako. Hindi na nagfufunction ang utak ko. Ipinagkanulo na ako ng sarili kong katawan at kahit isip, iba na ang tinatakbo. Damn hormones. 

Naramdaman ko ang kamay nitong umpisa nang naglalakbay pataas and then before I could stop him, he cupped my breast and gave it a gentle squeeze. Imbes na pagtutol ang lumabas sa bibig ko, napadaing ako sa sarap na dulot nito. And labi nito pababa-pataas sa leeg ko, at paminsan-minsan sinisipsip nito which causes me to shiver deliciously inside. Para akong kinikiliti sa sarap. 

Gusto kong pigilan ito pero parang nawalan na ako ng enerhiya.

"Gabby," hindi ko mapigilang mapadaing sa sarap ng bumaba ang labi nito sa balikat ko saka ako dahan-dahang pinaharap at ang mga mata namin ay nagtagpo. I see lust swirling around his orbs at kahit hindi ko nakikita ang akin, I knew mine is as dark as his. 

Bumaba ang labi nito sa labi ko at napapikit nalang ako. Masuyo itong pinapadaan ang labi ko saka kinagat-kagat ang pang-ibaba kaya't napapadaing ako. Alam na alam nito ang ginagawa. Siguro palagi nila itong ginagawa ni Eva. 

As the thought flashed in my head, saka naman parang biglang thunderstuck ako. Bumalik lahat ng katinuan sa utak ko. "Gabby, I'm not ready yet," sabi ko saka siya marahang tinulak. He grunted in disapproval but he release me anyway.

Lumakad ako papuntang sofa at naramdaman kong sumunod naman ito. Umupo ako at inopen and TV kahit na wala naman akong balak manood. I just want something to do kasi ramdam na ramdam ko talaga ang presensya niya and I want to kiss him again. God, ano ba itong nangyayari sa utak ko. 

Naramdaman kong umupo ito sa tabi ko. "I'm sorry kanina, babe. I'm being irrational," pag-uumpisa nito saka nito ipinulupot ang kamay sa beywang ko at hinila ako papalapit sa kanya. 

I tried to untangle his hands around my waist kaso lalo naman nitong hinigpitan kaya hinayaan ko nalang siya. Masyado pala itong clingy. Daig pa ang babae.

"It's okay, Gabby. Kasalanan ko rin naman di rin ako agad nagtext," sabi ko.

"Let's forget it okay?" sabi nito saka isinubsob ang mukha sa leeg ko. Nakikiliti tuloy ako. Napatawa narin ako dahil sa kiliting hatid ng pagdikit ng nguso nito sa leeg ko. 

"Gabby nakikiliti ako," humahagikgik kong sabi habang pilit inilalayo ang leeg ko sa kanya. 

"I like your smell," sagot lang nito saka ako biglang hinila sa kanya. Napasubsob tuloy ako  sa dibdib nito na matigas. Napaigik tuloy ako at ito naman ngayon ang tumawa habang yakap-yakap ako. 

"You are so soft and cuddly. I love how your soft body molded in my arms," sabi saka nito hinalikan ang pisngi ko. Ramdam ko ang pamumula ng pisngi ko. "Ano bang sabon mo? Bat ang bango-bango mo?" tanong nito.

"Safeguard lang, yung lavender," nahihiyang sagot ko.

"Kaya pala ang bango mo. Sarap mo tuloy panggigilan," sabi nito saka inamoy-amoy ang ulo ko at isinubsob ulit ang mukha nito sa leeg ko. Hindi ko na tuloy mapigilang hindi mapahagikgik ng malakas. Lalo tuloy nitong isiniksik ang ilong at labi sa leeg ko.

Kapag Langit Ang Inabot BRS1 (Unedited)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon