Kabanata 35: Wakas/Epilogo

173K 3.4K 303
                                    

All rights reserved ©2016 by Lynne Rose

"Is it the end? No, it is just the beginning of their happy-ever-after life." — LoveMishap

🌹🌹🌹

Since hindi nag-aapear ang unang post ko, I decided to repost it. Nakaprivate kasi, you know wattpad likes to follow rules. Kaya eto, konting revision lang so not too bold. 

Warning: Mature scenes for mature readers only. Please be warned.

 Please be warned

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Gabriel's POV

Four years later....

"What the fvck are you doing here?" galit kong sita kay Greg pagkabukas ko ng pintuan. Ang ngisi nito super lapad at ang mga mata nito nagniningning ng kalokohan. Kung inaakala kong magbabago ito after all what happened, I was dead wrong. He is just the same Greg Vander Ryan, minus the drugs.

Pagkatapos ng araw na iyon, which leaves me bittersweet memories, we became close, rather sila ng asawa ko ang close, kaya eto, parang pinaglilihian ko siya sa galit.

"I'm here to redeem you from your wife, but for now, let me enjoy the view!" saka pa ito umatras at tinitigan ako pababa paitaas habang ang hintuturo nito naglalaro sa baba nito na parang nag-iisip. Lalo tuloy akong nairita. Hobby na ata nitong dumaan para asarin ako araw-araw.

"What the fuck, Ryan!" Galit kong dinuro ito ng sandok na hawak hawak ko pa pala.

"Well, look at you?" supil-supil nito ang tawa nito ngunit ang mga mata nito hindi maitago ang pagka-amused. "You look hotter than any man with that apron, and I like the design, and addition to it, your magic sandok!" Lalo akong namula sa galit sa pambubwisit nito and yes, I'm wearing an apron dahil nagke-crave ang asawa ko ng pansit. Siya pa ang bumili ng apron na ito na may malaking titi sa mismong parte kung nasaan ang crotch area ko. Tuwang-tuwa ito nuon pag isinusuot ko, hanggang ngayon. At yun nga, ng manganak, lalake ang anak namin. Akala ko pinaglilihian lang kaya pinigilan ko ang sarili kong umangal pero hanggang ngayon, ito parin ang paboritong apron ko.

Simula ng mag-asawa kami at dahil ayaw kong gumagalaw siya nung ipinagbubuntis niya si Hellion, ako na ang tagapagluto at tagalinis dahil narin sa lahat ng oras, mas gusto kong walang katulong na palakad-lakad at para masolo ko siya at maka score kahit saang sulok ng bahay. Ngunit kapalit naman, ako ang gumagawa ng lahat ng gawain sa bahay, kaya ayan, nawili hanggang ngayon kahit may katulong, gusto ako pa ang magluluto ng pagkain niya.

Hindi naman ako nagrereklamo, ayaw ko lang malaman ng mga kaibigan ko, ngunit mukhang hindi ko ito maitago habang-buhay.

"Just get lost, Ryan!"

"Gabby," tawag ni Zara ang nagpabaling sa atensyon ko. Nakita kong palapit ito at nakasuot ng napakaiksing short at manipis na sando, karga karga nito ang isang taong anak namin na si Chloe.

Kapag Langit Ang Inabot BRS1 (Unedited)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon