All rights reserved ©2016 by Lynne Rose
"Anyone can catch your eye, but it takes someone special to catch your heart."
— Author Unknown
🌹🌹🌹
Gabby's POV
"You're back," nakangiting sinalubong ako ni Zara sa foyer at lahat ng galit at pagod na nararamdaman ko biglang napawi.
Inilapag ko ang suitcase ko sa mesa na malapit sa pintuan saka ko siya sinalubong at niyakap ng mahigpit. All my tensed muscles magically loosened and I felt relaxed again.
Nakayuko ako para magpantay ang mga mata namin.Pulling slightly back, I stared into her eyes adoringly. "How was your morning?" tanong ko, my hands are still resting around her lower back.
"A little boring," saka ito nagpakawala ng matipid na ngiti.
I gave her an apologetic smile before dipping my head and claimed her lips into a breathless kiss.
We were both panting and out of breath when we pulled away.
"I talked to my dad, and Julius," muli ay sabi nito habang nilalaro nito ang aking necktie.
"I hope all is well," malambing kong sagot at tumango naman siya. Pinatay ko agad ang namumuong selos para sa kaibigan nito.
"I love you," anas ko as I rested my forehead against hers, closing my eyes momentarily.
"I love you, too," mahinang sagot nito na ikinangiti ko.
Warm feelings erupted in my chest, causing me to smile broadly.
It felt so surreal. I thought this day would never come. Her, in my arms.
"Did you eat?" tanong ko pagkahiwalay namin. Niluwagan ko ang aking necktie saka inalis ito at magkasabay kaming pumunta ng sala.
Isinabit ko sa uluhan ng sofa ang aking necktie at saka inalis din ang aking abuhing amerikana at ipinatong din sa ibabaw ng necktie ng sofa habang nakatitig kay Zara.
"If you mean lunch, no," nangingiting sagot nito. Natawa ako.
"Yes, I mean lunch. It's already one in the afternoon," wala sa sariling sabi ko habang nakatitig ako sa nangingislap nitong mga mata.
I saw happiness in it, mirroring mine. Nawala lahat ng pagod ko makita lang itong nakangiti. Nakagagaan ng loob.
"I thought you'd join me?" paglalambing nito sabay pulupot ng kamay sa leeg ko. I love the feeling of her hands around my neck. It calmed me. It gave me that territorial vibe.
"Would you like to eat out?" tanong ko sa malambing na boses din. Saka pinisil ang ilong nitong napakatangos.
"I would like that!" excited nitong saad. "Can we go to a turo-turo place?" parang batang request nito.
I've tried those kinds of food before, nung kami pa, but then never after we broke up.
"Of course, if that makes you happy!" masiglang sagot ko.
Sunud-sunod na tango ang pinakawalan nito saka dumukwang upang mahalikan ako. Hinapit ko siya lalo at diniinan ang halik. She let out a soft moan and I grinned.
I love it when she's as consumed as me.
"I better go change," natatawang humiwalay ito sa akin.
I let out a soft groan when her warm body left mine.
BINABASA MO ANG
Kapag Langit Ang Inabot BRS1 (Unedited)
RomanceWARNING: For Mature Audiences only (18+) Naniwala si Zara sa kasabihang ang tunay na pag-ibig walang kinikilala, nang makilala niya ang gwapo at anak ng bilyonaryo na si Gabriel o Gabby Montevares. Umibig siya rito at siya...