All rights reserved ©2016 by LoveMishap
"Making love, sensing how he felt about her in the high tide of passion,
seeing herself through his eyes, brought her to an ecstasy beyond words."
― Thomm Quackenbush
🌹🌹🌹
WARNING: Parental Guidance, hehe..
Gabriel's POV
Pagkatapos naming kumain, tumayo ito saka naglakad malapit sa railings ng balcony. Napansin kong natilihan ito at dumaan ang takot sa mga mata, ng huminto siya ilang pulgada sa duluhan ng baluster, na gawa sa matibay na bakal.
Hindi ito basta-bastang bumigay.
Muli ibinalik niya ang tingin sa tanawin. "Paano mo ako nakitang naglalakad? Ang layo dito kung titingnan sa pinanggalingan ko?" lumingon ito sa akin na puno ng pagtataka ang mga mata.
Napangiti ako.
Napakalayo nga, salamat sa teknolohiya "There's a binocular sitting on the corner," tugon ko sabay nguso sa isang dulo ng kurbang barandilya, kung saan nakalagay ang isang mesa. Duon ko ipinatong ang aking binocular na binili ko pa sa Italy ng nagkaroon ako ng business conference dun.
"I see," tumango-tangong sabi nito saka ulit binalingan ang tanawin mula sa kinatatayuan nito.
Nakaupo parin ako habang nakatitig sa kanyang likuran. Relax na nakasandal sa sofa habang hindi inaalis ang aking titig sa bawat galaw niya na tila baka maglalaho ito sa aking paningin. Pakiramdamk ko, isa lang itong panaginip.
Ni hindi ko inisip na magiging ganito ang kalabasan pagkatapos ng pag-uusap namin.
Nililipad ng hangin ang buhok niya, at hinawi nito sa likod ng kanyang tainga, and she looked regal habang nakatayo at payapang tinanaw ang magandang kapaligiran.
Naririnig ko ang huni ng mga ibon at ang mabining simoy ng hanging, ang pagsasayaw ng dahon sa paligid at humahalo ang ingay ng tubig na tila musika, nagbibigay ng masiglang pakiramdam.
I smiled contentedly as I stared at her tenderly. She looked like a queen watching her vast land. The way her neck moved delicately, sensuality oozing from her.
She leaned her hands on the railings and leaned her body forward, it gave me a good view of her back frame.
I unconsciously swallowed hard as I dragged my gaze lower, straight and broad shoulder, narrow waist, and wide hips. She got a perfect hourglass body, matched with almost an angelic face. And to top it off, she got a fiery spirit.
A beauty in and out.
She looked ethereal. A beauty that can launched a thousand ship.
"Stop staring!" sita nito ng hindi ako nililingon, and a low chuckle left my lips. My shoulders shook, and dropped my head on the sofa's backrest.
BINABASA MO ANG
Kapag Langit Ang Inabot BRS1 (Unedited)
Roman d'amourWARNING: For Mature Audiences only (18+) Naniwala si Zara sa kasabihang ang tunay na pag-ibig walang kinikilala, nang makilala niya ang gwapo at anak ng bilyonaryo na si Gabriel o Gabby Montevares. Umibig siya rito at siya...