#Đoản Thầy_trò

2.4K 136 2
                                    

Trong tiết Văn của giáo sư Ngô, các sinh viên đều chăm chú nghe giảng, ngoại trừ...

- "Tiểu Nhi! Em cho tôi biết người chiến sĩ trong tác phẩm bị thương ở đâu?"

- "Tiểu Nhi! Tiểu Nhi! Thầy gọi kìa..."

Lục Tiểu Nhi đêm qua vì bị ai đó đòi hỏi vô độ mà hai mí mắt híp cả lại, đột nhiên bị bạn bè xung quanh khều khều chọt chọt, đành phải mở mắt, thất tha thất thểu đứng dậy.

- "Tiểu Nhi! Mau trả lời thầy đi, bị thương ở vai, trong cuộc tập kích ở Lạng Sơn..."

Tiểu Nhi thật tức giận a, không thấy người ta mệt mỏi như vậy hay sao còn ở đó hỏi này hỏi nọ chứ...

- "Thưa thầy! Người chiến sĩ bị thương ở 2 chỗ ạ"

- "Hử?"

- "Một bị thương ở vai, một bị thương ở Lạng Sơn, cả thảy là 2"

Giáo sư Ngô không để ý tới tiếng cười rộ lên xung quanh, bước về phía Tiểu Nhi, ánh mắt lóe ra tia nguy hiểm.

- "Theo ý của em, tối hôm qua em được thầy 'làm' ở bao nhiêu chỗ nhỉ?"

Cô chưa kịp tiêu hóa những lời thầy vừa nói, đã nghe giọng thầy oang oang, rõ ràng từng chữ giữa lớp:

- "Để thầy nhớ lại xem... Ở trên một chỗ này, ở phía dưới hai chỗ này, à ở giữa giữa một chỗ này, lại tính ở phòng ngủ, phòng khách, bồn tắm, nhà bếp, ban công này... chắc cũng 9 10 chỗ nhỉ..."

Hừ! Anh mỗi lần nhắc tới chuyện kết hôn là cô lại trốn tránh, cả đêm qua anh ra sức 'sắc dụ' cô nhưng cô thật không dễ dụ, thôi thì đành công khai quan hệ của hai người vậy, cô muốn cũng không thể thoát khỏi tay anh...


Tổng Hợp Đoản Văn - Truyện Ngắn [Tự Sáng Tác]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ