Bị bệnh? Đã có anh...

743 34 5
                                    

"Vợ ơi! Anh về r..."

Vừa mở cửa bước vào nhà, môi anh liền bị thứ gì đó mềm mại che lại, bên dưới cũng nhanh chóng bị 'khi dễ'.

Thoáng chút ngỡ ngàng vì sự chủ động của cô vợ yêu dấu, nhưng tư vị này quả thật quá thỏa mãn, anh cũng chẳng để tâm đến làm gì. Lần này không những không cần phải dụ dỗ, xem ra đêm nay anh lời to rồi!

...

3 ngày sau

...

"Hức hức! Sao anh vẫn bình an vô sự vậy chứ? Em đã chịu khổ mấy đêm liền rồi... Ông Trời thật không công bằng mà! Em muốn anh bị bệnh cơ!!!"

Anh đau lòng nhìn vợ mình nổi đầy mụn nước, nghe vậy chỉ biết cười khổ. Haizz, có người vợ nào lại muốn lây bệnh cho chồng chứ? Ngoài cô nàng này ra thì trên đời chắc không có người thứ hai...

"Cũng nhờ phước của Trời mà trước đây anh bị bệnh một lần rồi nên sẽ không bị lại nữa, nếu không lấy ai chăm sóc cái người này đây hả? Hử?"

Cô nhìn anh chằm chằm, rồi lại khóc nức nở:

"Anh nói thật cho em biết đi, có phải anh thấy em xấu xí như vậy sẽ bỏ em hay không? Anh cứ nói thẳng, em sẽ không ... sẽ không níu kéo đâu... Hu huh u..."

Đang định dỗ dành cô thì có tiếng chuông cửa, anh đành phải đi ra ngoài.

Cô thấy anh bỏ mặc mình mà đi ra ngoài thì tủi thân lắm, ngồi khóc thút thít. Lúc anh quay lại, thì hỡi ôi, đập vào mắt cô là hình ảnh một cô gái vô cùng xinh đẹp.

"Mmm... nếu em đã muốn anh nói thật thì anh cũng không giấu em làm gì. Từ nay, cô ấy sẽ ở lại đây."

Cô như chết lặng đi, miệng mấp máy không thốt nổi lời nào. Sự cay đắng, đau đớn dội thẳng vào con tim khiến cô như không thở nổi.

Thấy khuôn mặt tái xanh của cô vợ, cô gái không đành lòng tiếp tục đùa quá trớn, mỉm cười:

"Chị đừng hiểu lầm. Anh nhà sắp phải đi công tác nên sắp xếp để em đến chăm sóc chị mấy ngày tới mà thôi."

Mãi một lúc sau cô mới nhận ra anh đang đùa giỡn cô, lúc này nước mắt lại không kiềm chế được trào ra.

Anh âu yếm ôm cô vào lòng:

"Lần này anh đi dự hội thảo rất quan trọng ở nước ngoài, sếp nói có thể sau khi hoàn thành sẽ thăng anh làm phó giám đốc. Em yên tâm, người anh yêu duy nhất là em, dù thế nào đi nữa cũng chỉ một mình em. Chờ anh về, nhé!"

Chuyến bay ấy, trên máy bay có một hành khách bị phát hiện nhiễm siêu virut X, toàn bộ hành khách cùng máy bay đều tan thành tro bụi. Chính phủ không thể để họ sống sót vì nguy cơ lây lan siêu virut.

"Anh đợi em..."

Hết.

P/s: Có ai thấy mùi creepy hông nè?

Tổng Hợp Đoản Văn - Truyện Ngắn [Tự Sáng Tác]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ